skip to Main Content

So sánh danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tốt nhất hiện nay

  1. Quỹ đầu tư cho nhà đầu tư dài hạn và an toàn
  2. Quỹ đầu tư là gì? Một số thông tin cần biết về quỹ đầu tư tại Việt Nam
  3. Quỹ đầu tư Vietcombank và những điều bạn cần biết
  4. Đầu tư quỹ mở VCBF như thế nào?
  5. Cơ hội đầu tư tại Việt Nam với quỹ đầu tư Techcombank
  6. Những lợi ích của quỹ đầu tư trái phiếu Techcombank
  7. Đầu tư iFund Techcombank như thế nào?
  8. Có nên đầu tư vào Finhay hay không?
  9. Cách đăng ký tài khoản Finhay chỉ với 4 bước đơn giản nhất
  10. Hướng dẫn chọn quỹ và theo dõi kết quả đầu tư trên Finhay
  11. Tìm hiểu Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (CopyPortfolio) trên eToro
  12. Hướng dẫn quy trình đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán quốc tế Mỹ trên eToro
  13. Chi tiết cách lựa chọn quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ
  14. Các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ có kết quả cao trong 5 năm
  15. So sánh quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (Copy Portfolio) và Copy People trên eToro
  16. So sánh quỹ đầu tư chứng khoán Việt Nam và quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (Copy Portfolio)
  17. Quỹ ETF trái phiếu – những thông tin không thể bỏ qua trước khi đầu tư
  18. 8 ETF trái phiếu tốt nhất nên đầu tư ngay hôm nay
  19. Cách mua ETF trái phiếu trên eToro nhanh nhất
  20. Đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ bắt đầu từ đâu?
  21. So sánh danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tốt nhất hiện nay

Bạn đang có một số vốn nhàn rỗi và quan tâm tới cổ phiếu Mỹ, nhưng còn e ngại vì không có nhiều thời gian, kiến thức đầu tư? Đừng lo lắng vì Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (Copy Portfolio) là một sản phẩm đầu tư thế hệ mới và thú vị mà sàn môi giới eToro mang đến cho các nhà đầu tư – những người không có nhiều thời gian, kiến thức và kinh nghiệm giao dịch nhưng vẫn muốn kiếm lời từ thị trường tài chính Quốc tế. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ, cũng như dạo một lượt qua danh mục cổ phiếu của các Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ có hiệu suất tốt nhất trên thị trường qua nhiều năm.

Tham khảo: So sánh quỹ đầu tư chứng khoán Việt Nam và quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (Copy Portfolio)

Tìm hiểu về danh mục cổ phiếu của các Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ

Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (Copy Portfolio) là một sản phẩm đầu tư thế hệ mới được các chuyên gia đầu tư của eToro – một trong những sàn môi giới chứng khoán Mỹ uy tín nhất trên thế giới quản lý và xây dựng danh mục đầu tư.

Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ bao gồm một nhóm các chứng khoán Mỹ được chọn lọc và đầu tư theo một chiến lược hiệu quả đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm tính hiệu quả qua nhiều năm.

Khi lựa chọn đầu tư vào một Quỹ đầu tư trên eToro, tiền vốn của bạn sẽ ngay lập tức được phân bổ theo danh mục và tỷ lệ đầu tư giống hệt như quỹ đầu tư đó. Khi quỹ đầu tư được các chuyên gia thay đổi danh mục và tỷ lệ đầu tư, tài khoản đầu tư của bạn cũng sẽ được tự động thay đổi theo. Theo thời gian, lợi nhuận của Quỹ đầu tư bạn chọn đạt được như thế nào, tài khoản đầu tư của bạn cũng sẽ nhận được lợi nhuận y hệt như vậy.

Quỹ đầu tư chứng khoán được xem là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những người không có nhiều kiến thức chuyên môn về tài chính, những nhà đầu tư bận rộn không có thời gian theo dõi thị trường một cách thường xuyên. So với các hình thức đầu tư khác, quỹ đầu tư mang lại lợi nhuận hấp dẫn, trong khi vẫn giảm thiểu rủi ro liên quan đến khoản đầu tư.

Theo số liệu được eToro phân tích và tổng hợp, một số Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ có kết quả cao trong 5 năm với lợi nhuận trung bình trên 20%/năm mà nhà đầu tư có thể lựa chọn như: Shoppingcart, OutSmartNSDQ, Bigtech, Foodtech, Inthegame…

So sánh danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tốt nhất hiện nay trên eToro

#1. OutSmartNSDQ

OutSmartNSDQ là quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ với 100% danh mục là cổ phiếu được niêm yết trên sàn Nasdaq, nằm dưới sự quản lý của Ủy ban Đầu tư eToro.

CopyPortfolio này được triển khai bởi các nhà khoa học dữ liệu và các tiến sỹ toán học của eToro. Sử dụng trí thông minh nhân tạo kết hợp với thuật toán định vị tự động tìm kiếm và lọc ra 15 mã chứng khoán có tiềm năng tăng trưởng nhất sàn Nasdaq.

Trong danh mục cổ phiếu của quỹ đầu tư này ta thấy nhiều cái tên quen thuộc như MSFT (cổ phiếu Microsoft), FB (cổ phiếu Facebook), AAPL (cổ phiếu Apple), TSLA (cổ phiếu Tesla)…Đây đều là những ông lớn có tầm ảnh hưởng lớn và tốc độ tăng trưởng bền vững trên thị trường, bất chấp những giai đoạn nền kinh tế tụt dốc.

OutSmartNSDQ chắc chắn là một quỹ đầu tư tăng trưởng mà bạn không thể bỏ lỡ!

So sánh danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tốt nhất hiện nay

Xem thêm danh mục cổ phiếu quỹ OutSmartNSDQ TẠI ĐÂY

#2. ShoppingCart

ShoppingCart là một trong những quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tập trung vào cổ phiếu thương mại điện tử, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và thị trường trực tuyến. Danh mục đầu tư của Shoppingcart được phân đều cho mỗi tài sản và được tái cân bằng hàng năm.

Chúng ta có thể thấy một số mã cổ phiếu thương mại điện tử nổi bật trong danh mục của Shoppingcart như AMZN (cổ phiếu Amazon), EBAY (cổ phiếu eBay), NFLX (cổ phiếu Netflix),…Trong khoảng thời gian từ đầu năm tới nay, Shoppingcart đã có lúc ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội hơn 20%, cao hơn 5% so với hiệu suất của OutSmartNSDQ (khoảng hơn 15%).

Đây chắc chắn là một sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ với lợi nhuận ổn đinh.

So sánh danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tốt nhất hiện nay

Xem thêm danh mục cổ phiếu quỹ Shoppingcart TẠI ĐÂY

#3. Bigtech

Danh mục của Quỹ đầu tư này bao gồm cổ phiếu của 25 công ty công nghệ hàng đầu thế giới theo vốn hóa thị trường, và được quản lý bởi nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp của eToro.

Có thể thấy, một số cái tên trong nhóm ngũ đại quyền lực “FAANG” trong danh mục này như AMZN, GOOG, FB…Bạn sẽ không thể bỏ qua quỹ đầu tư này nếu là một nhà đầu tư yêu thích công nghệ.

So sánh danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tốt nhất hiện nay

Xem thêm danh mục cổ phiếu quỹ Bigtech TẠI ĐÂY

#4. InTheGame

Danh mục đầu tư InTheGame bao gồm các mã chứng khoán của các công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực trò chơi điện tử, máy chơi game, VR/Ả, sản xuất chip như: Sony (SNE), Activision Blizzard (ATVI), GameStop Corp New (GME), Zynga (ZNGA),…Ngoài ra, một số cổ phiếu Blue-chips công nghệ cũng có mặt trong danh mục này như GOOG, MSFT…

Từ đầu năm 2021 tới nay, quỹ đầu tư InTheGame ghi nhận mức tăng trưởng tương đối ấn tượng hơn 20%. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc về quỹ đầu tư này bởi trò chơi điện tử hứa hẹn sẽ là một trong những thị trường lớn nhất và có sức hút nhất trên thế giới.

So sánh danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tốt nhất hiện nay

Xem thêm danh mục cổ phiếu quỹ InTheGame TẠI ĐÂY

#5. Foodtech

Foodtech là quỹ đầu tư với danh mục được phân bổ đa dạng vào các cổ phiếu Công nghệ thực phẩm, Nông nghiệp như GNS.L (Genus PLC), WMT (Walmart), UNFI (United Natural Food Inc), BYND (Beyond Meat Inc)…

Danh mục đầu tư này giúp các nhà đầu tư dài hạn tận dụng những cơ hội đầu tư được tạo ra bởi những chuyển biến đột phá và tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành thực phẩm.

Bên cạnh đó cổ phiếu thuộc nhóm ngành công nghệ thực phẩm được coi là cổ phiếu phòng thủ – cổ phiếu thuộc các nhóm ngành cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho sự sống. Do đó, vẫn có thể tăng trưởng bền vững ngay cả trong giai đoạn thị trường khó khăn nhất.

So sánh danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tốt nhất hiện nay

 Xem thêm danh mục cổ phiếu quỹ Foodtech TẠI ĐÂY

Danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ nào tốt nhất hiện nay?

Trên đây là danh mục cổ phiếu của 5 quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ hoạt động tốt nhất trên eToro. Top 5 quỹ đầu tư nói trên đều ghi nhận hiệu suất lợi nhuận trung bình ấn tượng trong nhiều năm liên tiếp, từ 30%-60%/năm. Do đó, để trả lời câu hỏi “Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ nào tốt nhất hiện nay?”, nó còn phụ thuộc rất nhiều vào nhóm cổ phiếu mà bạn yêu thích. Nếu bạn yêu thích cổ phiếu công nghệ thì Bigtech là sự lựa chọn hoàn hảo. Trái lại, nếu bạn tin tưởng vào tiềm năng của cổ phiếu Công nghệ thực phẩm, quỹ đầu tư Foodtech sẽ phù hợp hơn với bạn.

Những Quỹ đầu tư này đều được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm của eToro và được tái cân bằng hàng năm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bất kỳ 1 trong 5 quỹ kể trên.

Lưu ý: số tiền tối thiểu để sao chép các Quỹ nói trên là 1000 USD.

Quỹ đầu tư chứng khoán được xem là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những người mới tham gia vào thị trường, chưa có đủ kiến thức chuyên môn về tài chính, những nhà đầu tư bận rộn không có thời gian theo dõi thị trường một cách thường xuyên hay những người muốn đa dạng hoá trong đầu tư với một số vốn ít ỏi. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được một quỹ đầu tư với danh mục cổ phiếu yêu thích của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận