skip to Main Content

Investing.vn là cổng thông tin và kiến thức về thị trường tài chính quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với nội dung bao phủ nhiều lĩnh vực: thị trường chứng khoán, thị trường nguyên liệu, hàng hóa, kim loại, thị trường tiền tệ và tiền điện tử… Được thành lập từ năm 2018*, Investing.vn đã phục vụ độc giả hàng trăm ngàn lượt truy cập mỗi tháng, mang đến các tin tức, đánh giá thị trường, hướng dẫn đầu tư, công cụ tra cứu và tài liệu bổ ích.

Investing.vn có hệ thống chuyên gia đánh giá về các nhà môi giới, sàn giao dịch tài chính đã và đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Theo đó, tất cả các bài viết đánh giá (review) về các nhà cung cấp dịch vụ trên Investing.vn đều hoàn toàn độc lập, khách quan, không có sự can thiệp và Investing.vn không nhận bất cứ khoản phí nào để tiến hành đánh giá một broker, hoặc đưa vào danh sách gợi ý. Quy tắc này giúp cho các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy của các bài viết và giúp Investing.vn trở thành kênh tham khảo hàng đầu cho nhà đầu tư trước mỗi quyết định.

Investing.vn cũng cung cấp các khóa học đầu tư miễn phí cho người mới bắt đầu. Nếu bạn là một nhà đầu tư mới, đừng bỏ qua chuyên mục Tự học đầu tư với các khóa học về chứng khoán, crypto, forex và kỹ năng phân tích thị trường được cập nhật định kỳ.

Bên cạnh đó, Investing.vn cũng là đối tác của nhiều đơn vị uy tín trong và ngoài nước như công ty Finexpo, tập đoàn Trading Point, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội), Nhà sách Finfin… Trong những năm qua, Investing.vn đã khẳng định mình với chất lượng, uy tín và niềm tin của độc giả cùng các đối tác. Và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những nội dung tốt nhất, trung thực nhất cho quý vị độc giả trong những năm tiếp theo.

Mọi thông tin liên hệ, hợp tác xin gửi đến địa chỉ email: [email protected]

*Investing.vn là một thành viên của Quỹ đầu tư Finstate.

Finstate Private Equity (Finstate) là quỹ đầu tư tư nhân, với định hướng trở thành một “quỹ đầu tư xã hội” đầu tiên tại Việt Nam. Quỹ hoạt động trong 3 lĩnh vực Bất động sản, Nông nghiệp và Thị trường chứng khoán, với phương châm hướng đến giá trị và có trách nhiệm với cộng đồng. Investing.vn là một trong số các dự án phi lợi nhuận của Quỹ đầu tư Finstate.