skip to Main Content

Đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ bắt đầu từ đâu?

  1. Quỹ đầu tư cho nhà đầu tư dài hạn và an toàn
  2. Quỹ đầu tư là gì? Một số thông tin cần biết về quỹ đầu tư tại Việt Nam
  3. Quỹ đầu tư Vietcombank và những điều bạn cần biết
  4. Đầu tư quỹ mở VCBF như thế nào?
  5. Cơ hội đầu tư tại Việt Nam với quỹ đầu tư Techcombank
  6. Những lợi ích của quỹ đầu tư trái phiếu Techcombank
  7. Đầu tư iFund Techcombank như thế nào?
  8. Có nên đầu tư vào Finhay hay không?
  9. Cách đăng ký tài khoản Finhay chỉ với 4 bước đơn giản nhất
  10. Hướng dẫn chọn quỹ và theo dõi kết quả đầu tư trên Finhay
  11. Tìm hiểu Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (CopyPortfolio) trên eToro
  12. Hướng dẫn quy trình đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán quốc tế Mỹ trên eToro
  13. Chi tiết cách lựa chọn quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ
  14. Các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ có kết quả cao trong 5 năm
  15. So sánh quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (Copy Portfolio) và Copy People trên eToro
  16. So sánh quỹ đầu tư chứng khoán Việt Nam và quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (Copy Portfolio)
  17. Quỹ ETF trái phiếu – những thông tin không thể bỏ qua trước khi đầu tư
  18. 8 ETF trái phiếu tốt nhất nên đầu tư ngay hôm nay
  19. Cách mua ETF trái phiếu trên eToro nhanh nhất
  20. Đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ bắt đầu từ đâu?
  21. So sánh danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tốt nhất hiện nay

Nếu như trước kia, bạn phải đi đến các công ty quản lý quỹ hoặc thực hiện các văn bản giấy tờ để có thể tham gia vào quỹ đầu tư chứng khoán, thì giờ đây việc rót vốn vào quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết chỉ bằng một cái nhấp chuột, giao dịch sẽ được thực thi tức thì. Vậy, chi tiết quy trình đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ bắt đầu từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bước 1: Tìm hiểu và lựa chọn sàn giao dịch uy tín, phù hợp

Đầu tư vào quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ nên chọn sàn nào?

Để bắt đầu đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ, bước đệm đầu tiên vô cùng quan trọng đó là lựa cho mình một sàn giao dịch uy tín và phù hợp. Và có rất nhiều tiêu chí đối với nhà môi giới mà bạn cần quan tâm và xem xét, bao gồm:

Đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ bắt đầu từ đâu?

1. Mức độ uy tín

Đầu tiên, bạn nên kiểm tra tình trạng quy định của nhà môi giới mà bạn đang có ý định sử dụng. Thực hiện giao dịch với một nhà môi giới được quy định bởi pháp luật là vô cùng quan trọng, đảm bảo tính an toàn cho số vốn đầu tư cũng như hạn chế rủi ro ở mức tối đa cho người sử dụng.

Xem thêm: Làm thế nào để xác định một nhà môi giới được quy định hay không?

2. Tính bảo mật

Mức độ và cơ chế bảo mật của sàn giao dịch là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo tính an toàn cho sàn giao dịch. Dưới đây là các hình thức bảo mật tốt được thực hiện bởi các sàn giao dịch:
  • Tính khả dụng của tùy chọn xác thực 2 yếu tố (2FA); 2FA giúp tăng tính bảo mật cho tài khoản của bạn.
  • Mã hóa và xác minh email; với một lần giao dịch, sẽ có một email gửi đến tài khoản của bạn để xác nhận giao dịch là thực.

3. Phí giao dịch

Trước khi tham gia, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắm rõ các mức phí gửi tiền, giao dịch và phí rút tiền. Phí có thể khác nhau đáng kể tùy thuộc vào sàn giao dịch bạn lựa chọn.

Phí giao dịch thấp khi mua và bán sẽ hạn chế giúp bạn tiết kiệm được một khoản, đặc biệt với những người thực hiện giao dịch thường xuyên. Vì vậy, trước khi lựa chọn sàn giao dịch cho mình, hãy cân nhắc đến yếu tố này cho những quyết định của mình.

4. Thanh khoản

Tính thanh khoản là khái niệm chỉ khả năng mua vào hoặc bán ra của một sản phẩm/tài sản mà không bị ảnh hưởng bởi giá cả thị trường. Tính thanh khoản đề cập đến sự dễ dàng mua hoặc bán trên thị trường. Sàn giao dịch có thanh khoản cao sẽ đưa ra lựa chọn tốt vì nó dẫn đến giá tốt hơn và nó cho phép bạn giao dịch nhanh hơn.

5. Chất lượng hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và lo lắng, đặc biệt là trong một môi trường có nhịp độ nhanh. Các vấn đề về quy trình xác minh của bạn, tiền gửi / rút tiền, phản ánh tiền và lệnh giao dịch nên được giải quyết nhanh chóng bởi các sàn giao dịch, hoặc nó có thể làm tổn hại đến thời gian, tiền bạc của bạn.

6. Dễ sử dụng

Giao diện người dùng của sàn giao dịch nên dễ sử dụng để tránh nhầm lẫn. Một sàn giao dịch dễ dàng điều hướng mà không phải đọc quá nhiều các bài hướng dẫn sẽ thuận tiện hơn cho bạn.

Bước 2: Mở tài khoản đầu tư Qũy đầu tư chứng khoán Mỹ

Tài khoản chứng khoán là nơi lưu giữ tiền và thực hiện các hoạt động giao dịch. Để tham gia đầu tư quỹ đầu tư, bạn cần thiết lập một tài khoản cho mình.

Đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ bắt đầu từ đâu?

Giống như tạo tài khoản ngân hàng, thủ tục mở tài khoản chứng khoán vô cùng đơn giản. Sau khi đăng nhập vào trang web của nhà môi giới, bạn chỉ cần điền một số thông tin cơ bản (họ tên đầy đủ, email, số điện thoại,…) và cung cấp một số giấy tờ xác minh danh tính và địa chỉ (CMND, bằng lái xe) là đã có tài khoản giao dịch chứng khoán quốc tế.

Xem thêm:

Bước 3: Kiểm nghiệm tính hiệu quả của Quỹ đầu tư trên tài khoản Demo

Giao dịch trên tài khoản demo là giao dịch mô phỏng cho phép các nhà đầu tư thực hành theo thời gian thực mà không gặp rủi ro về vốn thực tế.

Giao dịch với tài khoản demo có thể được thực hiện đơn giản bằng cách vào lệnh giao dịch ảo theo thời gian thực của thị trường. Đây là nơi mà các nhà đầu tư ở mọi cấp có thể trau dồi kỹ năng đầu tư, kiểm nghiệm mức độ chính xác cũng như tính hiệu quả của Quỹ đầu tư mà bạn theo đuổi.

Bước 4: Nạp tiền vào tài khoản thực

Sau khi mở tài khoản, xác thực tài khoản và thực hành giao dịch trên tài khoản demo, bạn có thể nạp tiền và bắt đầu tham gia thực chiến và kiếm lợi nhuận.

Trên eToro, phương thức nạp tiền khá đa dạng và nhanh chóng, chỉ cần mất vài phút là tiền của bạn đã được chuyển vào tài khoản giao dịch.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền tiền vào tài khoản eToro qua Ngân hàng Trực tuyến

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản về cách tham gia Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ. Sau khi đã nắm được quy trình này, hãy học cách lựa chọn quỹ đầu tư sao cho an toàn và hiệu quả, phù hợp với bản thân. Qua đó, theo dõi, thực hành và kiểm nghiệm mức lợi nhuận các quỹ đầu tư mà bạn yêu thích để có được cái nhìn khách quan nhất.

Xem thêm: Chi tiết cách lựa chọn quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận