skip to Main Content

Những lợi ích của quỹ đầu tư trái phiếu Techcombank

  1. Quỹ đầu tư cho nhà đầu tư dài hạn và an toàn
  2. Quỹ đầu tư là gì? Một số thông tin cần biết về quỹ đầu tư tại Việt Nam
  3. Quỹ đầu tư Vietcombank và những điều bạn cần biết
  4. Đầu tư quỹ mở VCBF như thế nào?
  5. Cơ hội đầu tư tại Việt Nam với quỹ đầu tư Techcombank
  6. Những lợi ích của quỹ đầu tư trái phiếu Techcombank
  7. Đầu tư iFund Techcombank như thế nào?
  8. Có nên đầu tư vào Finhay hay không?
  9. Cách đăng ký tài khoản Finhay chỉ với 4 bước đơn giản nhất
  10. Hướng dẫn chọn quỹ và theo dõi kết quả đầu tư trên Finhay
  11. Tìm hiểu Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (CopyPortfolio) trên eToro
  12. Hướng dẫn quy trình đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán quốc tế Mỹ trên eToro
  13. Chi tiết cách lựa chọn quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ
  14. Các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ có kết quả cao trong 5 năm
  15. So sánh quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (Copy Portfolio) và Copy People trên eToro
  16. So sánh quỹ đầu tư chứng khoán Việt Nam và quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (Copy Portfolio)
  17. Quỹ ETF trái phiếu – những thông tin không thể bỏ qua trước khi đầu tư
  18. 8 ETF trái phiếu tốt nhất nên đầu tư ngay hôm nay
  19. Cách mua ETF trái phiếu trên eToro nhanh nhất
  20. Đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ bắt đầu từ đâu?
  21. So sánh danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tốt nhất hiện nay

Thị trường tài chính đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và chú ý bởi tính hấp dẫn cũng như lợi ích mà nó đem lại. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tài chính để các nhà đầu tư có thể lựa chọn, ví dụ: tiền điện tử, cổ phiếu, ngoại hối,…

Ngoài ra, thị trường tài chính cũng cung cấp các hình thức quỹ đầu tư khác nhau, giúp cho những người mới tham gia và chưa có nhiều kinh nghiệm có thể trải nghiệm và kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Cùng với sự tăng trưởng của thị trường tài chính, các loại quỹ đầu tư tại Việt Nam ngày càng phát triển và mở rộng quy mô, một trong số đó là quỹ đầu tư trái phiếu Techcombank. Trong bài viết này, hãy cùng Investing.vn tìm hiểu về đặc điểm của quỹ đầu tư Techcombank cũng như những lợi ích mà nó đem lại cho các nhà đầu tư.

Những lợi ích của quỹ đầu tư trái phiếu Techcombank

Tìm hiểu về quỹ đầu tư Techcombank

Qũy đầu tư Techcombank là một loại quỹ mở. Vậy quỹ mở là gì?

Quỹ mở (hay còn gọi là quỹ tương hỗ): là một hình thức đầu tư tập thể, được điều hành bởi một công ty đầu tư nhằm huy động vốn cổ đông và đầu tư vào các loại hình chứng khoán khác nhau như cổ phiếu, trái phiếu, tiện tệ hay hàng hóa…Bởi vậy, quỹ mở tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ hay những người mới bắt đầu có cơ hội tiếp cận với một danh mục đầu tư đa dạng, dưới sự quản lý chuyên môn chuyên nghiệp. Mỗi cổ đông đều được hưởng lãi từ hoạt động đầu tư của quỹ nhưng đồng thời cũng phải chịu rủi ro nếu đầu tư thua lỗ.

Quỹ mở chính thức được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2013, với những ưu điểm về tính thanh khoản, sự linh hoạt và hiệu quả hoạt động đã được chứng minh, hiện nay quỹ mở đang là kênh đầu tư “hot” thu hút nhiều nhà đầu tư cá nhân.

Qũy đầu tư Techcomnbank (quỹ mở iFund) được chia làm ba loại: Qũy mở đầu tư trái phiếu (TCBF), Qũy mở đầu tư cổ phiếu (TCEF) và FlexiCash – Quỹ đầu tư trái phiếu linh hoạt (TCFF).

Tùy mục tiêu và mong muốn đầu tư, khách hàng có thể lựa chọn tham gia các Quỹ này với số tiền đầu tư chỉ từ 1 triệu đồng.

Những lợi ích của quỹ đầu tư trái phiếu Techcombank

  • TCBF (Techcom Bond Fund): Quỹ trái phiếu TCBF đầu tư vào các trái phiếu doanh nghiệp hàng đầu thị trường qua một quy trình thẩm định chặt chẽ để đảm bảo trái phiếu được lựa chọn là an toàn và hiệu quả nhất.
  • TCEF (Techcom Equity Fund): Quỹ cổ phiếu TCEF được điều hành bởi những chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm đầu tư chứng khoán. Họ dành toàn thời gian tập trung phân tích, tìm kiếm những doanh nghiệp tốt và tuân thủ quy trình thẩm định đầu tư chặt chẽ.
  • FlexiCA$H (Techcom FlexiCash Fund): Quỹ đầu tư Trái phiếu linh hoạt FlexiCA$H giúp các nhà đầu tư tối đa hóa lãi suất từ dòng tiền lưu động ngắn hạn. Do đó Quỹ đầu tư vào các tài sản an toàn như chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu Chính phủ với một tỷ trọng phân bổ tối ưu đáp ứng nhu cầu thanh khoản cao hàng ngày.

Trái phiếu Techcombank

Những lợi ích của quỹ đầu tư trái phiếu Techcombank

Trong hoàn cảnh lãi suất thì giảm liên tục, đầu tư vào bất động sản và chứng khoán tiềm ẩn nhiều rủi ro, trái phiếu ngân hàng Techcombank là một sự lựa chọn tuyệt vời với những lý do sau:

  • Gia tăng lợi tức: Đây được xem là lợi ích lớn nhất và phổ biến nhất khi đầu tư vào trái phiếu ngân hàng. Lợi tức ở đây là tổng lợi nhuận khi bạn giữ trái phiếu cho đến ngày đáo hạn. Trong suốt thời gian này, nhà đầu tư nào cũng tìm cách để tối đa hóa lợi tức, từ đó giúp gia tăng số tiền có thể thu về.
  • An toàn, ít rủi ro: Trái phiếu ngân hàng Techcombank ra đời với mục tiêu đem lại lợi nhuận dài hạn thông qua tăng trưởng vốn gốc và thu nhập bằng cách đầu tư chủ yếu vào các tài sản có thu nhập cố định và chất lượng tín dụng tốt. Quỹ trái phiếu Techcombank có chiến lược đầu tư vào trái phiếu chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp lớn hoặc được các ngân hàng uy tín, phù hợp với nhu cầu của các nhà đầu tư đặt tính an toàn lên hàng đầu. Trái phiếu Techcombank TCBond được phát hành bởi Công ty chứng khoán Kỹ thương (TCBS) với mệnh giá mỗi trái phiếu là một tỷ đồng, số lượng đầu tư tối thiểu là 1 trái phiếu. Sản phẩm này chủ yếu dành cho các khách hàng ưu tiên của Techcombank.
  • Lãi suất hấp dẫn: Lãi suất trái phiếu Techcombank cao hơn so với lãi suất khi gửi tiết kiệm Techcombank, dẫn đến số lợi nhuận cũng cao hơn. Thực chất, tiền đầu tư vào trái phiếu không khác gì một khoản tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng, mà lại được lãi suất cao hơn. Mức lãi suất cũng sẽ thay đổi theo từng khẩu vị rủi ro của khách hàng. Lãi suất trái phiếu được trả định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm/ lần, giúp khách hàng có dòng tiền đều đặn và có thể sinh lời kép trên số tiền lãi định kỳ nhận được.
  • Thanh khoản linh hoạt: Khi mua trái phiếu iBond khách hàng có thể chọn thêm các gói thanh khoản kỳ hạn (Pro, Plus) hoặc sử dụng dịch vụ iConnect để bán lại dễ dàng mà vẫn duy trì lợi suất đầu tư tốt. Trái phiếu iBond còn có thể được cầm cố để vay tại Techcombank trong trường hợp khách hàng cần tiền nhưng chưa muốn bán trái phiếu. Ngoài ra, trái phiếu Techcombank có kỳ hạn đầu tư linh hoạt, thời gian đầu tư là 12 tháng, được tất toán đầu tư linh hoạt hàng tháng mà không cần đăng ký trước kỳ hạn khi đầu tư. Bên cạnh đó, khách hàng có thể gia hạn đầu tư tối đa thêm một năm khi hết một năm nắm giữ trái phiếu.

Trên đây là những thông tin cần biết về quỹ đầu tư Techcombank, cụ thể là trái phiếu. Để đăng ký tài khoản chứng khoán trên E-Banking Techcombank, vui lòng xem hướng dẫn tại đây.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận