skip to Main Content

Các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ có kết quả cao trong 5 năm

  1. Quỹ đầu tư cho nhà đầu tư dài hạn và an toàn
  2. Quỹ đầu tư là gì? Một số thông tin cần biết về quỹ đầu tư tại Việt Nam
  3. Quỹ đầu tư Vietcombank và những điều bạn cần biết
  4. Đầu tư quỹ mở VCBF như thế nào?
  5. Cơ hội đầu tư tại Việt Nam với quỹ đầu tư Techcombank
  6. Những lợi ích của quỹ đầu tư trái phiếu Techcombank
  7. Đầu tư iFund Techcombank như thế nào?
  8. Có nên đầu tư vào Finhay hay không?
  9. Cách đăng ký tài khoản Finhay chỉ với 4 bước đơn giản nhất
  10. Hướng dẫn chọn quỹ và theo dõi kết quả đầu tư trên Finhay
  11. Tìm hiểu Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (CopyPortfolio) trên eToro
  12. Hướng dẫn quy trình đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán quốc tế Mỹ trên eToro
  13. Chi tiết cách lựa chọn quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ
  14. Các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ có kết quả cao trong 5 năm
  15. So sánh quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (Copy Portfolio) và Copy People trên eToro
  16. So sánh quỹ đầu tư chứng khoán Việt Nam và quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ (Copy Portfolio)
  17. Quỹ ETF trái phiếu – những thông tin không thể bỏ qua trước khi đầu tư
  18. 8 ETF trái phiếu tốt nhất nên đầu tư ngay hôm nay
  19. Cách mua ETF trái phiếu trên eToro nhanh nhất
  20. Đầu tư vào Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ bắt đầu từ đâu?
  21. So sánh danh mục cổ phiếu của các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tốt nhất hiện nay

Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ ngày càng thu hút sự chú ý bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Việc lựa chọn qũy đầu tư chứng khoán Mỹ phù hợp và hiệu quả là điều không hề đơn giản. Hôm nay chúng tôi sẽ điểm qua một số cái tên nổi bật đang được nhiều nhà đầu tư yêu thích lựa chọn nhất.

Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ trên eToro là gì?

Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ trên sàn eToro là một sản phẩm đầu tư thế hệ mới, được quản lý bởi Ủy ban Đầu tư eToro, sử dụng các thuật toán thông minh để xây dựng các chiến lược đầu tư theo chủ đề định trước. Trên eToro, các quỹ này được gọi là quỹ CopyPortfolio.

Hiệu quả của mỗi Quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ trên eToro đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ lưỡng, tái cân bằng hàng năm. Bạn có thể dễ dàng xem được danh mục tài sản, tỷ lệ đầu tư vào từng loại tài sản và hiệu quả đầu tư theo từng tháng, từng năm của mỗi quỹ.

Khi tham gia đầu tư vào quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ trên eToro, người chơi sẽ giảm thiểu được tối đa các rủi ro trong dài hạn và tận dụng các cơ hội từ thị trường hiện tại, từ đó đầu tư tiền nhàn rỗi đạt hiệu quả trên 20% một cách dễ dàng.

Quỹ đầu tư chứng khoán được xem là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những người không có nhiều kiến thức chuyên môn về tài chính, những nhà đầu tư bận rộn không có thời gian theo dõi thị trường một cách thường xuyên.

So với các hình thức đầu tư khác, quỹ đầu tư có rủi ro thấp hơn và kỳ vọng mang lại lợi nhuận hấp dẫn, trong khi vẫn giảm thiểu rủi ro liên quan đến khoản đầu tư.

>>> Xem thêm: Cách lựa chọn quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ hiệu quả giúp bạn kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ

5 quỹ CopyPortfolio trên eToro đầu tư chứng khoán có kết quả tốt trong nhiều năm

1. Quỹ đầu tư cổ phiếu Nasdaq OutSmartNSDQ

OutSmartNSDQ là quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ với 100% danh mục là cổ phiếu được niêm yết trên sàn Nasdaq, nằm dưới sự quản lý của Ủy ban Đầu tư eToro.

Hiệu quả đầu tư của quỹ OutSmartNSDQ trong 6 năm

Xem chi tiết danh mục OutSmartNSDQ

CopyPortfolio này được triển khai bởi các nhà khoa học dữ liệu và các tiến sỹ toán học của eToro. Sử dụng trí thông minh nhân tạo kết hợp với thuật toán định vị tự động tìm kiếm và lọc ra 15 mã chứng khoán có tiềm năng tăng trưởng nhất sàn Nasdaq.

Qũy đầu tư này được thiết kế với mục tiêu vượt qua mức tăng trưởng Nasdaq 100 và được tái cơ cấu hàng quý . Khoản đầu tư tối thiểu cho quỹ CopyPortfolio này là $ 2000.

2. Quỹ đầu tư chứng khoán ngành game: InTheGame

Hiệu quả đầu tư của quỹ InTheGame trong 6 năm

Xem chi tiết danh mục InTheGame

Danh mục đầu tư InTheGame của eToro là quỹ đầu tư chứng khoán bao gồm các công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực trò chơi điện tử, máy chơi game, VR/AR, sản xuất chip,…

Danh mục đầu tư InTheGame bao gồm các mã chứng khoán như: Sony (SNE), Activision Blizzard (ATVI), GameStop Corp New (GME), Zynga (ZNGA),…

Quỹ InTheGame yêu cầu số tiền đầu tư tối thiểu là $2000.

3. Quỹ đầu tư chứng khoán công nghệ: Bigtech

Công nghệ là yếu tố quan trọng có tác động lớn đến khía cạnh của cuộc sống, từ sức khỏe cho đến giáo dục, tương tác xã hội đến trải nghiệm mua sắm của người dùng.

Xem chi tiết danh mục Bigtech

BigTech CopyPortfolio trên eToro cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội tiếp xúc đa dạng với các lĩnh vực như viễn thông, giải trí, thương mại điện tử, giải pháp phần mềm,…

Danh mục đầu tư này bao gồm 25 công ty công nghệ hàng đầu thế giới theo vốn hóa thị trường, và được quản lý chuyên nghiệp bởi nhóm đầu tư của eToro. Số tiền đầu tư tối thiểu cho danh mục đầu tư này là $ 2.000.

4. Quỹ đầu tư cổ phiếu thương mại điện tử: Shoppingcart

ShoppingCart là một trong những quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ tập trung vào cổ phiếu thương mại điện tử, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và thị trường trực tuyến.

Xem chi tiết danh mục Shoppingcart

Danh mục đầu tư của Shoppingcart được phân đều cho mỗi tài sản và được tái cân bằng hàng năm. Số tiền đầu tư tối thiểu vào danh mục Shoppingcart đối với các trader là 2000 đô la.

5. Quỹ đầu tư vào các công ty thực phẩm: Foodtech

Qũy đầu tư FoodTech trên eToro tập trung vào các công ty thực phẩm, phát triển các ứng dụng và giải pháp khác nhau liên quan đến chuỗi cung ứng, công nghệ nông nghiệp và giảm thiểu chất thải,…

Hiệu quả đầu tư của quỹ FoodTech trong 5 năm

Xem chi tiết danh mục Foodtech

Danh mục đầu tư của Foodtech được phân đều cho mỗi cổ phiếu và được quản lý bởi đội ngũ các chuyên gia eToro có nhiều kinh nghiệm.

Để đầu tư vào danh mục này, bạn cần ít nhất $ 2.000

Các quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ trên eToro thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và các nhà giao dịch trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn tự mình đầu tư nhưng chưa có kinh nghiệm, hãy tham khảo khóa học đầu tư chứng khoán miễn phí tại đây.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận