skip to Main Content

Hướng dẫn nạp tiền vào eToro bằng Neteller

Từ ngày 1/6/2021, việc nạp tiền trên eToro thông qua ngân hàng trực tuyến địa phương đã không còn khả dụng tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Nhà đầu tư cần lựa chọn một kênh nạp rút an toàn và hiệu quả. Neteller sẽ là một kênh để bạn lựa chọn. Neteller do công ty thanh toán toàn cầu Paysafe Group của Anh sở hữu và điều hành. 

Nếu bạn chưa có ví điện tử Neteller, vui lòng mở tài khoản theo hướng dẫn sau trước khi thực hiện nạp tiền vào eToro:

Sau khi đã có tài khoản Neteller, để nạp tiền vào tài khoản eToro, bạn cần thực hiện qua 2 bước: Tạo số dư USD khả dụng trong Neteller => Nạp tiền vào eToro. Trong bài viết này Investing.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước nạp tiền vào eToro bằng Neteller.

Tạo số dư USD khả dụng

Để có số dư USD khả dụng trong ví Neteller, hiện ở Việt Nam, bạn có 2 phương thức:

  • Nạp tiền vào Neteller bằng thẻ tín dụng/ghi nợ của ngân hàng
  • Chuyển đổi VNĐ sang USD thông qua các kênh trung gian uy tín

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sử dụng cách nạp tiền vào Neteller bằng thẻ tín dụng/ghi nợ của ngân hàng. Lưu ý chỉ có số tiền nạp bằng thẻ của hãng Visa mới có thể nạp vào eToro, thẻ của hãng Master Card sẽ không nạp được vào eToro. Dưới đây là các bước thực hiện việc tạo số dư khả dụng bằng thẻ ghi nợ (debit) của Visa:

1Truy cập tài khoản Neteller, chọn Money In => chọn phương thức Credit or debit card => ấn vào Deposit Now

Hướng dẫn nạp tiền vào eToro bằng Neteller

2Nhập thông tin thẻ và nạp tiền. Giao diện sẽ được chuyển đến các bước tiếp theo, bạn nhập thông tin thẻ tín dụng/ghi nợ => nhập số tiền bạn muốn nạp. Dòng chữ “Do you want this money to be available for payments on gambling sites?” hỏi rằng số tiền này bạn có nạp để dùng cho các website cá độ không? Bạn hãy chọn No thì mới nạp được tiền. Điều này nhằm ngăn chặn dòng tiền được sử dụng cho mục đích cá độ.

Hướng dẫn nạp tiền vào eToro bằng Neteller

3Sau đó bạn ấn tiếp Continue và nhập mã OTP được gửi về số điện thoại nhận mã là hoàn thành.

Hướng dẫn nạp tiền vào eToro bằng Neteller

Nạp tiền eToro

Sau khi có số dư khả dụng USD trong tài khoản Neteller, bạn tiến hành nạp tiền vào eToro theo các bước sau:

1Truy cập tài khoản eToro, ấn chọn Nộp tiền (Deposit funds) => chọn tiếp phương thức nạp tiền (Payment method) là Neteller => nhập mail đăng ký tài khoản Neteller và số tiền nạp. Ấn tiếp tục, giao diện sẽ được chuyển giao diện của ví Neteller.

Hướng dẫn nạp tiền vào eToro bằng Neteller

2Nạp tiền vào eToro. Tại đây, bạn click vào Pay now để thanh toán. Hãy đảm bảo rằng số dư khả dụng USD trong Neteller của bạn nhiều hoặc bằng với số tiền bạn định nạp. Việc nạp tiền này hoàn toàn không mất phí.

Hướng dẫn nạp tiền vào eToro bằng Neteller

Bạn tiếp tục được nhập mã bảo mật được gửi về mail đăng ký Neteller => nhập tiếp mã  Secure ID cố định mà bạn đã tạo khi xác minh tài khoản.

Hướng dẫn nạp tiền vào eToro bằng Neteller

3Hoàn thành việc nạp tiền vào eToro. Hãy kiểm tra số tiền đã nạp trong phần khả dụng eToro cũng như lịch sử giao dịch

Hướng dẫn nạp tiền vào eToro bằng Neteller

Lưu ý

  • Như đã lưu ý ở trên, chỉ số tiền được nạp vào Neteller từ thẻ tín dụng (credit)/ghi nợ (debit) của hãng Visa mới có thể nạp vào eToro, thẻ của hãng Master Card sẽ không nạp được vào eToro.  Điều này liên quan đến chính sách của 2 hãng Visa và Master Card.
  • Phí nạp tiền từ thẻ sẽ mất: 2,5% tổng số tiền nạp cho Neteller + chênh lệch tỷ giá chuyển đổi từ VNĐ sang USD cho ngân hàng phát hành thẻ
  • Nếu bạn dùng hình thức nạp vào Neteller bằng Chuyển đổi VNĐ sang USD thông qua các kênh trung gian thông thường sẽ được tỷ giá tốt hơn, nhưng cần chọn đơn vị trung gian uy tín, tránh những rắc rối không đáng có

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận