skip to Main Content

Hướng dẫn rút tiền từ Neteller về tài khoản ngân hàng

Hiện nay, sau khi rút tiền từ eToro về Neteller, số tiền bạn nhận là USD. Để rút tiếp về Việt Nam Đồng, có nhiều cách cho bạn lựa chọn: 

  • Chuyển đổi USD sang VNĐ thông qua các kênh trung gian uy tín
  • Rút trực tiếp về tài khoản ngân hàng / thẻ tín dụng hoặc ghi nợ của bạn

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách rút tiền từ Neteller về tài khoản ngân hàng của bạn.

1Truy cập tài khoản Neteller, chọn Money Out => chọn phương thức Bank account và ấn tiếp Withdraw now. Khi ấn vào Monney Out bạn sẽ thấy hiện ra giao diện như hình dưới, Neteller sẽ cho biết các kênh bạn có thể rút tiền về, phí rút tiền từng kênh, số tiền tối đa có thể rút từ tài khoản của bạn và thời gian bạn nhận được.

Hướng dẫn rút tiền từ Neteller về tài khoản ngân hàng

Thời điểm viết bài, phí rút tiền mỗi lệnh về tài khoản ngân hàng là 12.75usd/lần rút (bất kể rút bao nhiêu)

2Nhập/ chọn thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Giao diện sẽ được chuyển đến các bước tiếp theo, bạn nhập thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Những lần sau bạn chỉ cần tích chọn tài khoản ngân hàng như hình dưới => giao diện chuyển đến bước nhập số tiền bạn muốn rút.

Lưu ý: Bạn cần điền chính xác thông tin tài khoản ngân hàng và tên tài khoản ngân hàng phải trùng với tên tài khoản Neteller, nếu không tiền sẽ không về được tài khoản của bạn.

Hướng dẫn rút tiền từ Neteller về tài khoản ngân hàng

3Hoàn tất việc rút tiền. Sau khi nhập số tiền muốn rút, giao diện sẽ chuyển đến như hình dưới. Tại đây bạn sẽ được xác nhận lại phí cũng như số tiền VNĐ thực tế bạn sẽ nhận được. Nhấn comfirm để hoàn thành thao tác rút tiền.

Hướng dẫn rút tiền từ Neteller về tài khoản ngân hàng

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra lại giao dịch vừa rút ngay tại Dashbroad hoặc History.

Hướng dẫn rút tiền từ Neteller về tài khoản ngân hàng

Lưu ý

  • Tên tài khoản ngân hàng phải trùng với tên tài khoản Neteller.
  • Khi điền thông tin tài khoản ngân hàng, bạn nên kiểm tra lại một cách chính xác. Tránh trường hợp điền sai, số tiền không được thanh khoản về đúng tài khoản của bạn.
  • Thực tế bạn có thể nhận tiền ở tài khoản ngân hàng sớm hơn thời gian quy định của Neteller (quy định là 2 ngày). Ở thời điểm viết bài, chỉ sau 30 phút là bạn đã nhận được tiền.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận