skip to Main Content

Đánh giá nhà môi giới ICMarkets

ICMarkets là nhà môi giới đến từ Úc với khẩu hiểu “True ECN”. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thuật ngữ ECN trong bài viết này, tuy nhiên, hiểu đơn giản thì điều đó có nghĩa là ICMarkets sẽ hoàn toàn đưa lệnh giao dịch của bạn ra thị trường tiền tệ (với loại tài khoản ECN), điều này có ý nghĩa với những ai giao dịch số tiền lớn và lo lắng broker khác có thể ôm lệnh của nhà đầu tư và xử lý một cách không trung thực. Điều này có thể coi là một lợi thế của ICMarkets, bên cạnh hệ thống sản phẩm đa đạng với mức spread khá tốt trên thị trường.

Với lịch sử 12 năm phát triển trong thị trường ngoại hối, hiện nay IC Markets có tốc độ phát triển nhanh thứ 2 thế giới (sau XM) về khối lượng giao dịch, trở thành một trong những nhà môi giới lẻ lớn nhất thế giới.
Tại thị trường Việt Nam, IC Market được đánh giá là một trong những broker tốt nhất nhờ sự uy tín, chi phí giao dịch thấp, hỗ trợ Tiếng Việt nhanh chóng.

Nhà môi giới ICMarkets.com

Ưu điểm

– ICMarket là công ty uy tín, được giám sát bởi AFSL và ASIC.

– Tiền ký quỹ của khách hàng được giữ hoàn toàn riêng biệt tại ngân hàng Westpac Banking Corporation và National Australia Bank. Đây là những ngân hàng lớn nhất tại Australia.

– IC Market sử dụng công nghệ ECN – giúp khách hàng truy cập trực tiếp vào thị trường ngoại hối, các nhà đầu tư được giao dịch 1 cách thực sự trên thị trường, tránh tình trạng bị sàn ôm lệnh, hay sửa lệnh.

– Spread cực thấp: Spread trung bình của EURUSD là 0.1 và USDJPY là 0.2; thấp nhất trên thị trường.

– Khớp lệnh nhanh chóng. Tốc độ khớp lệnh là cực nhanh, không hề bị requote.

– Không có giới hạn về giao dịch: Bạn có thể giao dịch Scalping, Hedging hay giao dịch tự động bằng Robot mà không gặp bất cứ hạn chế nào.

– Đã có cổng nạp/rút tiền qua chuyển khoản online với các ngân hàng nội địa tại Việt Nam.

– Hỗ trợ người Việt nhanh chóng, tận tình.

Hạn chế

– Quy trình xử lý lệnh rút tiền của IC Markets mất nhiều thời gian hơn so với những sàn khác vì IC Markets muốn đảm bảo an toàn cho khách cũng như tránh tình trạng rửa tiền.

– Phí trao đổi ngoại tệ vẫn còn cao (3% cho mỗi lần nạp tiền), nếu muốn rẻ hơn bạn có thể đổi ngoại tệ sang tiền Úc (phí 1.8%).

– IC Markets cũng chưa có các hình thức hỗ trợ nạp tiền bằng Ngân lượng hay Bảo Kim.

Thông tin cơ bản về broker

IC Markets được biết đến là sàn giao dịch Forex đầu tiên ở Úc thành lập năm 2007, nổi tiếng với công nghệ ECN – yếu tố giúp nó trở thành một trong những sàn cạnh tranh tốt nhất về spread. Bởi vậy, IC Market thường là sự lựa chọn đầu tiên của các scalper và trader giao dịch trong ngày.

IC Market có tên đầy đủ là International Capital Markets Pty Ltd (Thị trường Vốn quốc tế Pty Ltd) được thành lập tại Sydney và đã nhận được Giấy phép Dịch vụ Tài chính Úc (AFSL) với Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC) vào năm 2009.

Với nguyên tắc tuân thủ nghiêm ngặt sự quản lý của Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc, cùng với việc đăng ký hoạt động với tổ chức giám sát uy tín hàng đầu thế giới ASIC, IC Markets được đánh giá là 1 sàn giao dịch uy tín và chất lượng và là sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới.

Hiện tại ICMarkets cung cấp đa đạng các sản phẩm đầu tư như sau: 63 cặp tiền tệ, 17 Chỉ số, 19 CFDs hàng hóa, hơn 120 cổ phiếu và ETF từ ASX, Nasdaq & NYSE, 6 trái phiếu, 5 loại tiền điện tử phổ biến nhất và 4 hợp đồng tương lai toàn cầu.

IC Markets không chỉ cung cấp phần mềm giao dịch Meta Trader 4 & 5 cho khách hàng giao dịch mà còn cung cấp phần mềm cTrader thuộc nền tảng giao dịch ECN. Với phần mềm cTrader, các nhà giao dịch có quyền truy cập vào các mức chiều sâu thị trường (Market Level) một cách đầy đủ nhất, hạn chế tối đa các mức phí, spread… của sàn. Các nền tảng này đều có sẵn trong cả phiên bản PC, Mac, cũng như trên hệ điều hành Android, iOS và Web cho người dùng thuận tiện nhất khi giao dịch.

Bên cạnh các nền tảng giao dịch truyền thống, khách hàng của ICMarket muốn sao chép giao dịch hoặc cung cấp giao dịch cho người khác sao chép để kiếm thêm lợi nhuận có thể sử dụng các dịch vụ sao chép giao dịch ICMarket hợp tác như: Myfxbook AutoTrade hoặc ZuluTrade.

Bên cạnh đó, với những khách hàng làm dịch vụ quản lý tài khoản cho nhà đầu tư có thể sử dụng phầm mềm MAM/PAMM kết nối mọi thiết lập phân bổ trực tiếp với máy chủ MetaTrader 4 của IC Markets. Điều này có nghĩa là nhà quản lý tiền chỉ phải lo lắng về giao dịch thông qua Tài khoản Chuyên gia đầu tư của MetaTrader 4, tất cả những xử lý khác được xử lý một cách xuyên suốt bằng phần mềm MAM/PAMM.

Các loại tài khoản, phí và Spread

Các loại tài khoản:

IC Markets cung cấp ba loại tài khoản, trong đó chi phí giao dịch thay đổi từ miễn phí hoa hồng (spread chỉ 1 pip) trên tài khoản Standard đến giá hoa hồng (từ 3$-3.5$/lot), không có spread trên tài khoản True ECN và cTrader.

1. Tài khoản cTrader ECN:

  • Hoa hồng (trên mỗi lot): 3.0$
  • Spread: từ 0,0 pip
  • Tiền gửi tối thiểu: 200$
  • Đòn bẩy 1: 500
  • Giao dịch Micro: 0,01 lot
  • Phù hợp với: Giao dịch ngày và lướt sóng

2. Tài khoản MT4 True ECN

  • Hoa hồng (trên mỗi lot): 3.5$
  • Spread: từ 0,0 pip
  • Tiền gửi tối thiểu: 200$
  • Đòn bẩy 1: 500
  • Giao dịch Micro: 0,01 lot
  • Phù hợp với: Giao dịch tự động và lướt sóng

3. Tài khoản Standard

  • Hoa hồng (trên mỗi lot): 0.0$
  • Spread: từ 1,0 pip
  • Tiền gửi tối thiểu: 200$
  • Đòn bẩy 1: 500
  • Giao dịch Micro: 0,01 lot
  • Phù hợp với: Giao dịch tùy ý (Discretionary)

*** Tài khoản Hồi giáo (Islamic)

  • Giao dịch trên 90 công cụ
  • Đòn bẩy 1: 500
  • Spread thấp tới 0,0 pip
  • Không có chi phí bổ sung thay cho Swaps
  • Meta Trader 4 & 5

*** Tài khoản Demo

  • Mở miễn phí
  • Được sử dụng đến khi nào bạn sẵn sàng giao dịch thật.
  • Hỗ trợ tất cả các loại tài khoản, nền tảng và sản phẩm

Đánh giá về spread

IC Markets là sàn ECN nên spread được đánh giá là rất thấp (EURUSD chỉ 0.1 pip và USDJPY là 0.2 pip), có thể đánh giá là gần như thấp nhất trên thị trường.

Đánh giá về phí giao dịch 

Cũng do áp dụng công nghệ ECN, khách hàng gần như được giao dịch với mức Spread thấp nhất thị trường nên khoản thu nhập chủ yếu của IC Markets là Commission (phí hoa hồng) tương đương 7 USD/lot. Đây cũng là một mức phí dễ chịu so với các broker tương tự.

Nạp, rút tiền

IC Markets cung cấp hơn 16 cổng nạp/rút linh hoạt bằng 10 loại tiền tệ cơ sở khác nhau, bao gồm: Thẻ tín dụng, Paypal, Neteller, Neteller VIP, Qiwi, Skrill, UnionPay, Điện chuyển khoản, Bpay, FasaPay, Nhà môi giới sang nhà môi giới, Poli, Chuyển khoản ngân hàng nội địa Thái, Rapidpay, Klarna, Bitcoin Wallet và chuyển khoản ngân hàng nội địa Việt Nam.

Việc bổ sung thêm hình thức chuyển khoản nội địa các ngân hàng Việt Nam là một trong những ưu điểm mới giúp các khách hàng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và giao dịch tại ICMarket hơn. Đặc biệt, IC Markets không tính bất kỳ khoản phí bổ sung nào cho việc nạp tiền hoặc rút tiền. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng bạn có thể bị tính phí khi thanh toán được gửi đến và gửi từ một số tổ chức ngân hàng quốc tế.

Hỗ trợ khách hàng

– ICMartket có đầy đủ các kênh hỗ trợ khách hàng: Chat trực tuyến, Email, Điện thoại. Trung tâm hỗ trợ khách hàng của IC Market hoạt động 24/7, có hỗ trợ tiếng Việt, nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, thân thiện.

Với kênh hỗ trợ khách hàng qua điện thoại và Email, ICMarket hoạt động rất tốt. Mọi thắc mắc của khách hàng được giải đáp nhanh chóng. Họ giải đáp qua điện thoại chỉ trong vòng một phút và qua Email chỉ trong vòng một ngày và các câu trả lời sát với vấn đề được hỏi. Trong khi kênh Chat trực tuyến của ICMarket cần được cải thiện. Khách hàng có thể phải đợi khoảng 10 phút để được hỗ trợ. Nhìn chung, dịch vụ chăm sóc khách hàng của ICMarket vẫn được khách hàng đánh giá cao.

ICMarket là một nhà môi giới ngoại hối và CFD khá tốt tại Việt Nam. Phí của nó rất thấp và việc mở tài khoản nhanh chóng và dễ dàng. Các khoản tiền gửi và rút tiền là miễn phí và thân thiện với người dùng. Mặt khác, ICMarket không chỉ cung cấp các sản phẩm giao dịch ngoại hối, mà còn cung cấp đa dạng các sản phẩm CFD và tiền điện tử với chế độ bảo vệ số dư âm và không mất phí khi bạn mở tài khoản mà không hoạt động như đa số các broker khác.

Bạn có thể mở tài khoản và trải nghiệm giao dịch với ICMarket TẠI ĐÂY

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận