skip to Main Content

Học đầu tư miễn phí với tài khoản Demo trên Capital.com

  1. Đầu tư chứng khoán quốc tế (Level 0)
  2. Tổng quan về thị trường chứng khoán quốc tế
  3. Đầu tư chứng khoán quốc tế bắt đầu từ đâu?
  4. Mở tài khoản đầu tư chứng khoán trên Capital.com
  5. Học đầu tư miễn phí với tài khoản Demo trên Capital.com
  6. Thông tin cơ bản cần biết về một cổ phiếu
  7. Thực hành mua cổ phiếu trên Capital.com
  8. Cài đặt lệnh chặn lỗ & chốt lời trên Capital.com
  9. Tìm hiểu về đòn bẩy khi đầu tư chứng khoán
  10. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một nhà đầu tư chứng khoán?
  11. Cách mua cổ phiếu Mỹ tại Việt Nam trên Capital.com: Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu

Khi tham gia đầu tư trên thị trường tài chính, làm thế nào để có thể học giao dịch, kiểm nghiệm chiến lược đầu tư miễn phí và không cần mạo hiểm số tiền thật? Giải pháp an toàn và hiệu quả nhất đó là mở một tài khoản Demo (ảo) trên Capital.com.

Tại đây, bạn sẽ được cung cấp tài khoản demo với số vốn tối đa là 91.000 đô la/tài khoản ảo, giúp người dùng trải nghiệm nền tảng và hoàn thiện các kỹ năng giao dịch của họ trước khi thực sự kiếm tiền trên tài khoản thực.

Để sử dụng tài khoản demo trên Capital.com, vui lòng xem hướng dẫn dưới đây.

Cách chuyển từ tài khoản thật sang tài khoản Demo

Để sử dụng tài khoản demo và luyện tập giao dịch miễn phí, trước tiên bạn cần có tài khoản Capital trước. Nếu bạn chưa có tài khoản, vui lòng:

Nếu bạn đã có tài khoản Capital.com, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác dưới đây là có thể thực hành giao dịch trên tài khoản Demo:

1. Sau khi đăng nhập vào tài khoản Capital.com, ở thanh công cụ phía trên cùng, nhấp vào “Trực tiếp” -> “Chuyển sang bản demo”.

Học đầu tư miễn phí với tài khoản Demo trên Capital.com

2. Giao diện tài khoản Demo sẽ hiện ra như hình dưới đây. Tại đây bạn có thể thực hành luyện tập với chiến lược giao dịch của mình.

Học đầu tư miễn phí với tài khoản Demo trên Capital.com

Trên Capital.com, tài khoản Demo được thiết kế giống với tài khoản thực (từ giao diện nền tảng, sản phẩm giao dịch, biểu đồ theo thời gian thực, cho đến các công cụ, chỉ báo,…). Do đó, bạn có thể dễ dàng thao tác và học đầu tư cho đến khi thuần thục.

Mỗi tài khoản Demo trên Capital.com có sẵn 1.000$ miễn phí để bạn giao dịch. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tăng số vốn cho tài khoản demo nếu muốn.

Để tăng vốn cho tài khoản demo, click vào “Demo” -> “Nạp thêm $10.000”. Mỗi tài khoản Demo sẽ được cấp tối đa $91.000 để thực hành miến phí

Học đầu tư miễn phí với tài khoản Demo trên Capital.com

Hướng dẫn mở thêm các tài khoản Demo khác

Bạn cũng có thể mở nhiều tài khoản Demo trên Capital.com để thử giao dịch với các chiến lược khác nhau. Để mở thêm tài khoản Demo, bạn thực hiện như sau:

  • Trên thanh công cụ phía trên cùng, tại ô tài khoản bạn đang giao dịch, nhấp vào “Thêm tài khoản Demo”
Học đầu tư miễn phí với tài khoản Demo trên Capital.com

  • Chọn loại tài khoản bạn muốn mở (CFD, MT4), tiền tệ và đặt tên cho tài khoản demo mới
Học đầu tư miễn phí với tài khoản Demo trên Capital.com

  • Sau đó, mhấn “Đã tạo” để hoàn thành

Để quay trở về giao dịch trên tài khoản tiền thật của Capital.com, click vào biểu tượng mũi tên bên cạnh tên tài khoản bạn đang giao dịch, và chọn “Tài khoản trực tiếp”.

Học đầu tư miễn phí với tài khoản Demo trên Capital.com

Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển qua lại giữa tài khoản demo và tài khoản thật trên Capital.com khá thuận tiện và dễ dàng chỉ trong một vài nút bấm.

Tóm lại, tài khoản demo được xem là một công cụ không thể thiếu đối với mỗi trader, dù là trader chuyên nghiệp hay trader mới bắt đầu tìm hiểu thị trường tài chính. Nền tảng Capital.com cho phép người dùng chuyển đổi giữa danh mục đầu tư thực và demo của họ mà không phải tạo tài khoản riêng hoặc phải đăng nhập nhiều lần. Sau khi thử nghiệm bằng tài khoản ảo, học đầu tư miễn phí để biết được chiến lược của bạn hoạt động hiệu quả hay không, bạn có thể bắt đầu bước tiếp theo là giao dịch trên tài khoản thực. Chúc các bạn giao dịch thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận