skip to Main Content

Đầu tư chứng khoán quốc tế (Level 0)

  1. Đầu tư chứng khoán quốc tế (Level 0)
  2. Tổng quan về thị trường chứng khoán quốc tế
  3. Đầu tư chứng khoán quốc tế bắt đầu từ đâu?
  4. Mở tài khoản đầu tư chứng khoán trên Capital.com
  5. Học đầu tư miễn phí với tài khoản Demo trên Capital.com
  6. Thông tin cơ bản cần biết về một cổ phiếu
  7. Thực hành mua cổ phiếu trên Capital.com
  8. Cài đặt lệnh chặn lỗ & chốt lời trên Capital.com
  9. Tìm hiểu về đòn bẩy khi đầu tư chứng khoán
  10. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một nhà đầu tư chứng khoán?
  11. Cách mua cổ phiếu Mỹ tại Việt Nam trên Capital.com: Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu

Trong những năm gần đây, bên cạnh việc giao dịch forex, rất nhiều các nhà đầu tư quan tâm đến chứng khoán quốc tế. Mặc dù đây là một trong những lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và đang rất phổ biến. Tuy nhiên, có rất nhiều các nhà đầu tư tại Việt Nam không biết phải bắt đầu từ đâu để tham gia được vào thị trường chứng khoán quốc tế.

Đối với nhà đầu tư mới tìm hiểu về thị trường chứng khoán quốc tế, trước hết, bạn cần tìm hiểu những kiến thức tổng quan về thị trường như: Chứng khoán là gì? Nó có các loại tài sản nào? Nó hoạt động như thế nào ? Làm thế nào để có thể mua được chứng khoán quốc tế khi bạn đang sống tại Việt Nam?

Khóa học “Đầu tư chứng khoán quốc tế (Level 0)” này sẽ đưa ra những định nghĩa được trình bày một cách đơn giản nhất, để giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về những bước đi đầu tiên trên thị trường này.

Bên cạnh đó, khóa học cũng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết và tỉ mỉ nhất cách mở một tài khoản chứng khoán, cách sử dụng tài khoản demo để đầu tư thử, cách xem giá và đọc thông tin một loại cổ phiếu… Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn có thể tự tin tự tay đặt lệnh mua một cổ phiếu nước ngoài lần đầu tiên.

Để làm được điều đó, bạn hãy lần lượt tìm hiểu qua từng bài học để bắt đầu và thực hành từng bước nhé. Chúc các bạn thành công !

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận