skip to Main Content

Dual Investment Binance là gì? Hướng dẫn cách tham gia chi tiết

  1. Investment Binance – đầu tư trên Binance
  2. Binance Launchpad là gì? Cách kiếm tiền trên Launchpad
  3. Tìm hiểu về dự án Coin98. Các thông tin cần biết trước khi đầu tư
  4. Binance Launchpool là gì? Hướng dẫn cách đầu tư vào Binance Lauchpool đầy đủ và dễ hiểu nhất
  5. NFT Binance là gì? Hướng dẫn cách mua và bán NFT Binance
  6. Cách tạo NFT trên Binance: Hướng dẫn từng bước chi tiết, dễ làm theo
  7. Binance smart chain là gì? Phân biệt Binance Chain và Binance Smart Chain
  8. Binance chain wallet là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng chi tiết
  9. Binance staking là gì? Các cách kiếm tiền từ staking trên Binance
  10. Binance Savings là gì? Cách sử dụng tính năng Binance Savings
  11. DOT Slot Auction là gì? Chi tiết cách tham gia để nhận phần thưởng tối đa
  12. Locked Staking Binance là gì? Cách nhận thưởng crypto bằng Locked Staking Binance
  13. BNB Vault là gì? Cách sử dụng BNB Vault để tối đa hóa lợi nhuận từ BNB
  14. ETH 2.0 Staking là gì? Cách staking ETH 2.0 trên Binance
  15. Binance Liquid Swap là gì? Cách kiếm tiền trên Binance Liquid Swap
  16. Đáp án bài trắc nghiệm Hướng dẫn và Câu hỏi về Liquid Swap Binance
  17. Defi Staking là gì? Hướng dẫn Staking Defi trên Binance
  18. Dual Investment Binance là gì? Hướng dẫn cách tham gia chi tiết
  19. Đáp án bài trắc nghiệm “Hướng dẫn & Câu hỏi về Dual Investment”

Thị trường tiền điện tử luôn biến động mạnh và có thể làm ảnh hưởng tới giá trị danh mục đầu tư nếu không có kinh nghiệm giao dịch. Do đó, nhiều người dùng muốn đầu tư tiền điện tử theo các cách khách nhau, trong đó có Dual Investment. Dual Investment Binance là cách tạo ra thu nhập thụ động từ khoảng cách giá tương đối của hai loại tiền điện tử, bất kể thị trường biến động tăng hay giảm. Bài viết dưới đây giải thích chi tiết các thắc mắc của người dùng như: Dual Investment Binance là gì? Cách tham gia như thế nào?…

Dual Investment Binance là gì?

Binance Dual Investment là hình thức đặt cược một loại tiền mã hóa (ví dụ: BTC) và thu được lợi nhuận dựa trên hai loại tài sản (VD: BTC và BUSD). Ngoài việc người dùng được nhận thêm lợi nhuận theo sản phẩm đã khóa, họ còn có thể tăng thu nhập tiềm năng theo giá thị trường của tài sản tiền điện tử. Có hai loại sản phẩm Dual Investment:  Up-and-Exercised (Tăng và Được thực hiện) và Down-and-Exercised (Giảm và Được thực hiện).

Khi đầu tư vào Dual Investment có hai kịch bản có thể xảy ra: Được thực hiện và không được thực hiện. Với một khoản đầu tư được thực hiện, người dùng nhận về tỷ lệ hoàn vốn hàng năm được chuyển đổi sang loại coin thay thế và lợi nhuận. Ngược lại, với khoản đầu tư không được thực hiện, nhà đầu tư chỉ nhận về tỷ lệ hoàn vốn. Có một số nguyên tắc khi đầu tư vào Dual Investment như sau:

  • Người dùng có thể đăng ký bằng stablecoin USDT và BUSD hoặc BTC .
  • Tỷ lệ hoàn vốn được gọi là (APY) được tính theo năm .
  • Người dùng có thể đăng ký sản phẩm trong một khoảng thời gian xác định trước (tối đa 30 đến 60 ngày hoặc thậm chí rất ngắn 7 đến 15 ngày).
  • Một đăng ký đã thực hiện không thể bị hủy bỏ , cần phải đợi cho đến khi kết thúc ngày hết hạn của sản phẩm, được nêu trong chi tiết của nó.
  • Mỗi sản phẩm của Dual Investment Binance có cách tính lợi nhuận khác nhau.

Cách tính lợi nhuận sản phẩm Up-and-Exercised:

  • Sản phẩm Up-and-Exercised được thực hiện khi giá của tài sản cơ bản tăng lên vượt quá mức giá định trước, thì khoản tiền gửi ban đầu được chuyển đổi thành đơn vị tiền tệ thay thế (BUSD/USDT) với giá định trước. Khi đó, người dùng nhận được số crypto đã đặt với giá đã đặt và tiền lãi chuyển đổi sang đơn vị tiền tệ thay thế. Lợi nhuận tính theo công thức: (Số tiền đăng ký * Giá thực hiện) * [1 + (APY% * Số ngày gửi tiền / 365)].
  • Ngược lại, sản phẩm Up-and-Exercised không được thực hiện nếu giá của tài sản cơ bản không vượt quá giá thực hiện, người dùng nhận được lợi nhuận từ khoản tiền điện tử đã gửi ban đầu, tính theo công thức: Số tiền đăng ký * [1 + (APY% * Số ngày gửi tiền / 365)]
Dual Investment 1

Ví dụ 1: Giả sử người dùng có 1 BTC và giá hiện tại của BTC là 47,677 USDT. Người đó đăng ký sản phẩm Dual Investment Up-and-Exercised trong 7 ngày. Giá thực hiện được đặt là 49.000 USDT với APY là 50,07%. Vào ngày hết hạn, một trong hai trường hợp sau xảy ra:

  • Nếu giá của BTC cao hơn hoặc bằng 49.000$, BTC tăng và được thực hiện, thì người đó được thanh toán số tiền tương đương 1 BTC theo giá đã đặt là 49.000 USDT cộng với 50,07% lợi suất bổ sung. Tổng số tiền người đó nhận được sau khi thanh toán là: (1*149.000)[1+(50,07%*7/365)]=49.470 USDT
  • Nếu giá thanh toán cuối cùng của BTC dưới 49.000$, BTC không được thực hiện, bạn sẽ nhận lại được 1 BTC cộng với tiền lãi: 1*[1+(50,07%*7/365)]=1,0096BTC

Cách tính lợi nhuận sản phẩm Down-and-Exercise

  • Sản phẩm Down-and-Exercised được thực hiện khi giá thanh toán nhỏ hơn hoặc bằng giá thực tế. Khi đó, người dùng sẽ nhận được số tiền đã đặt và tiền lãi chuyển đổi sang crypto. Lợi nhuận tính theo công thức: (Số tiền đăng ký / Giá thực hiện) * [1 + (APY% * Số ngày gửi tiền / 365)]
  • Ngược lại, sản phẩm Down-and-Practice không thực hiện nếu giá trị của tài sản cơ bản cao hơn giá định trước vào ngày giao hàng, người dùng sẽ nhận lại tiền mã hoá đã gửi cộng với lợi nhuận, công thức tính lợi nhuận (giống công thức tính lợi nhuận sản phẩm Up-and-Exercised nêu trên): Số tiền đăng ký * [1 + (APY% * Số ngày gửi tiền / 365)]
Dual Investment 2

Ví dụ 2: Giả sử người dùng có 10.000 USDT và giá hiện tại của BTC là 47.737 USDT. Người đó đăng ký sản phẩm Down-and-Exercised Dual Investment trong 14 ngày với APY 50,87%. Giá thực hiện được đặt là 47.000USDT. Vào ngày hết hạn, có một trong hai tình huống xảy ra như sau:

  • Nếu giá BTC cao hơn 47.000USDT, sản phẩm không được thực hiện, người dùng nhận lại 10.000 USDT cộng với tiền lãi. Cụ thể là: 10.000*[1+50,87%*14/365)=10.195 USDT
  • Nếu BTC thấp hơn hoặc bằng 47.000USDT, sản phẩm giảm và được thực hiện, 10.000 USDT của người dùng được đổi sang BTC với mức giá 47.000USDT cộng thêm lãi suất. Tổng số tiền người đó được nhận sau khi thanh toán là: (10.000/47.000)[1+50,87%)14/365)]=0.217 BTC.

Cách tham gia Dual Investment trên Binance là gì?

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Binance. Đăng ký theo link dưới đây:

Bước 2: Truy cập vào tính năng Dual Investment: Nhấn vào tab Earn, chọn Dual Investment. Kéo xuống khu vực Dual Investment, chọn Go to Dual Investment.

Go to Dual Investment

Bước 3: Thực hiện Dual Investment:

Trong trang Dual Investment, chọn sản phẩm Up-and-Exercised hoặc Down-and-Exercised với thời gian và APY theo ý muốn, bấm vào Subscribe.

 Thực hiện Dual Investment Binance là gì? Chọn sản phẩm Up-and-Exercised hoặc Down-and-Exercised

Nếu lần đầu tham gia Dual Investment trên Binance, bạn cần thực hiện bài kiểm tra kiến thức, bấm Start Quiz để thực hiện (các lần sau không cần thực hiện bước này). Một cửa sổ hiện lên, điền số lượng tài sản muốn tham gia Duel Investment, đọc và tích đồng ý vào ô Chấp nhận điều khoản dịch vụ, sau đó chọn  Subscribe.

Kết luận

Trên đây là một số hướng dẫn giúp bạn biết cách kiếm lợi nhuận kép bằng tính năng Dual Investment trên Binance. Người tham gia cần biết rằng lợi nhuận cao luôn đi kèm với rủi ro và không đảm bảo. Sau khi bạn đã đăng ký sản phẩm Dual Investment, APY sẽ bị khóa trong suốt những ngày gửi tiền và sẽ không thay đổi trong thời gian đó. Nếu bạn muốn tìm hiểu các tính năng đầu tư thụ động khác có lợi nhuận đảm bảo và độ an toàn cao hơn, xem thêm tại: Các tính năng đầu tư trên Binance.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận