skip to Main Content

Binance Liquid Swap là gì? Cách kiếm tiền trên Binance Liquid Swap

  1. Investment Binance – đầu tư trên Binance
  2. Binance Launchpad là gì? Cách kiếm tiền trên Launchpad
  3. Tìm hiểu về dự án Coin98. Các thông tin cần biết trước khi đầu tư
  4. Binance Launchpool là gì? Hướng dẫn cách đầu tư vào Binance Lauchpool đầy đủ và dễ hiểu nhất
  5. NFT Binance là gì? Hướng dẫn cách mua và bán NFT Binance
  6. Cách tạo NFT trên Binance: Hướng dẫn từng bước chi tiết, dễ làm theo
  7. Binance smart chain là gì? Phân biệt Binance Chain và Binance Smart Chain
  8. Binance chain wallet là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng chi tiết
  9. Binance staking là gì? Các cách kiếm tiền từ staking trên Binance
  10. Binance Savings là gì? Cách sử dụng tính năng Binance Savings
  11. DOT Slot Auction là gì? Chi tiết cách tham gia để nhận phần thưởng tối đa
  12. Locked Staking Binance là gì? Cách nhận thưởng crypto bằng Locked Staking Binance
  13. BNB Vault là gì? Cách sử dụng BNB Vault để tối đa hóa lợi nhuận từ BNB
  14. ETH 2.0 Staking là gì? Cách staking ETH 2.0 trên Binance
  15. Binance Liquid Swap là gì? Cách kiếm tiền trên Binance Liquid Swap
  16. Đáp án bài trắc nghiệm Hướng dẫn và Câu hỏi về Liquid Swap Binance
  17. Defi Staking là gì? Hướng dẫn Staking Defi trên Binance
  18. Dual Investment Binance là gì? Hướng dẫn cách tham gia chi tiết
  19. Đáp án bài trắc nghiệm “Hướng dẫn & Câu hỏi về Dual Investment”

Binance Liquid Swap là một trong số rất nhiều tính năng đầu tư kiếm tiền thụ động của Binance. Thời gian vừa qua, Liquid Swap đạt số lượng người dùng cao nhất trong số các nền tảng DeFi của Binance. Vậy Binance Liquid Swap là gì? Tính năng này có ưu điểm gì so với các tính năng kiếm tiền khác trên Binance? Làm thế nào để kiếm tiền từ Binance Liquid Swap. Bài viết này giải thích chi tiết về các vấn đề trên để người đọc.

Binance Liquid Swap là gì?

Binance Liquid Swap là gì?
Nguồn ảnh: Binance

Binance Liquid Swap là một tính năng giúp cung cấp nhóm thanh khoản (Liquidity Pool) cho thị trường, mang lại mức giá ổn định hơn và phí thấp hơn cho các giao dịch lớn. Các nhà đầu tư vào Binance Liquid Swap bằng cách Staking (nạp tài sản vào Liquidity Pool) và nhận được thu nhập từ 2 nguồn bao gồm: phí giao dịch và phần thưởng BNB từ việc thêm thanh khoản vào pool. Các phần thưởng này được cập nhật theo giờ. Tuy nhiên, đây là các nguồn thu nhập không đảm bảo.

  • Phần thưởng Yiel Farming = Tỷ lệ phần thưởng * Tổng phần thưởng yield-farming hàng giờ trong Liquidity Pool
  • Phần thưởng phí giao dịch = Tỷ lệ phần thưởng * Tổng phần thưởng phí giao dịch hàng giờ trong Liquidity Pool.

Binance Liquid Swap hoạt động như thế nào?

Binance Liquid Swap hoạt động như thế nào?
Nguồn ảnh: Internet

Liquid Swap là một một ứng dụng khai thác lợi suất trên nền tảng Binance CEX (sàn giao dịch tập trung). Ứng dụng này tổ chức các pool thanh khoản bằng cách huy động vốn từ những người tham gia. Người tham gia cung cấp token mình sở hữu và có thể dễ dàng trở thành nhà cung cấp thanh khoản hoặc sử dụng swap (hoán đổi) mà không cần thực hiện các thao tác phức tạp của DeFi và chịu các khoản phí của blockchain.

Nền tảng Liquid Swap có một số ưu điểm sau:

1. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng: Có nhiều pool thanh khoản trên thị trường yêu cầu người dùng chuyển đổi giữa các trang web và ví rất phức tạp và có thể gây nhầm lẫn hoặc tạo ra các lỗ hổng bảo mật. Tuy nhiên, trên nền tảng Liquid Swap, tất cả các thao tác từ chuyển tiền, pool thanh khoản, hay sử dụng chức năng swap (hoán đổi)… chỉ mất một vài cú click đơn giản.

 2. Nhiều lựa chọn pool thanh khoản bao gồm BNB, BTC, stablecoin và altcoin… Có 97 pool thanh khoản, mỗi pool có ít nhất 1 triệu USD thanh khoản, với pool lớn nhất chứa hơn 300 triệu pool crypto. Với số lượng pool thanh khoản lớn và đa dạng, Binance có điều kiện để phát triển để đáp ứng nhu cầu của người dùng và người tham gia cũng có nhiều lựa chọn hơn, tài sản có tính thanh khoản tốt hơn.

3. Phần thưởng là BNB: Liquid Swap là nền tảng DeFi duy nhất dùng BNB làm phần thưởng lợi nhuận cho người dùng. BNB hiện là một trong những loại tiền mã hóa hàng đầu nên người dùng nhận được phần thưởng là BNB được hưởng lợi hơn các loại tiền mã hóa nhỏ lẻ khác.

4. Được lựa chọn nhận lợi nhuận cao hoặc ổn định: Binance Liquid Swap cung cấp 97 pool thanh khoản, cho phép người dùng lựa chọn một pool có APY phù hợp nhu cầu. Lợi suất cao phụ thuộc vào biến động giá trên thị trường hàng ngày, tập trung vào các pool các đồng altcoin. Trong khi đó, nếu người dùng mong muốn có lợi nhuận đảm bảo và không chịu ảnh hưởng từ thị trường thường chọn pool các Stablecoin.

5. Miễn phí chuyển tiền: Người dùng muốn thêm tiền vào ví Liquid Swap hay chuyển sang các ví khác trên Binance đều không mất phí chuyển đổi như khi pool trên blockchain hay các nền tảng khác.

Cách kiếm tiền trên Binance Liquid Swap

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Binance. Nếu chưa có tài khoản Binance, đăng ký theo link dưới đây:

Bước 2: Truy cập vào tính năng Liquid Swap: Nhấn vào tab Finance, chọn Binance Earn. Kéo xuống khu vực Liquid Swap, chọn Go to Liquid Swap.

Bước 3: Thực hiện Liquid Swap: Trong trang Overview, chọn cặp crypto yêu thích và bấm vào Liquidity. Hoàn thành bài trắc nghiệm Hướng dẫn & Câu hỏi về Liquid Swap. Sau khi hoàn thành, bấm Add Liquidity để tiếp tục. Đọc và tích vào ô xác nhận điều khoản dịch vụ của Binance và chọn Continue. Trên cửa sổ Liquid Swap, tích chọn loại crypto bạn muốn cung cấp và điền khối lượng, tích chấp nhận điều khoản và bấm Add Liquidity để hoàn thành

Lưu ý:

  • Nếu chọn Add cả cặp crypto, trong tài khoản cần có sẵn số dư của cả hai loại crypto này.
  • Nếu chọn Add một loại crypto đơn lẻ thay vì cả cặp, loại crypto bạn chọn thêm sẽ hoán đổi một phần thành loại crypto còn lại, và có thể phát sinh phí giao dịch hoán đổi, làm ảnh hưởng đến một phần lợi nhuận.

Sau khi hoàn thành các bước trên, phần thưởng chuyển vào ví Spot Binance hàng ngày.

Kết luận

Trên đây là các thông tin cần biết về cách kiếm tiền trên Binance Liquid Swap. Binance Liquid Swap là gì? Đây là cách kiếm thu nhập thụ động từ thị trường tiền điện tử có hiệu suất lợi nhuận cao và đa dạng các lựa chọn. Tuy nhiên, lợi nhuận cao đồng nghĩa với lợi nhuận không đảm bảo. Nhưng với những người không có kinh nghiệm giao dịch, đây là cách tận dụng biến động từ thị trường tiền điện tử hiệu quả. Tìm hiểu thêm các tính năng đầu tư tiền điện tử thụ động trên Binance tại khoá học mở miễn phí: Các tính năng đầu tư trên Binance.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận