skip to Main Content

Binance staking là gì? Các cách kiếm tiền từ staking trên Binance

  1. Investment Binance – đầu tư trên Binance
  2. Binance Launchpad là gì? Cách kiếm tiền trên Launchpad
  3. Tìm hiểu về dự án Coin98. Các thông tin cần biết trước khi đầu tư
  4. Binance Launchpool là gì? Hướng dẫn cách đầu tư vào Binance Lauchpool đầy đủ và dễ hiểu nhất
  5. NFT Binance là gì? Hướng dẫn cách mua và bán NFT Binance
  6. Cách tạo NFT trên Binance: Hướng dẫn từng bước chi tiết, dễ làm theo
  7. Binance smart chain là gì? Phân biệt Binance Chain và Binance Smart Chain
  8. Binance chain wallet là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng chi tiết
  9. Binance staking là gì? Các cách kiếm tiền từ staking trên Binance
  10. Binance Savings là gì? Cách sử dụng tính năng Binance Savings
  11. DOT Slot Auction là gì? Chi tiết cách tham gia để nhận phần thưởng tối đa
  12. Locked Staking Binance là gì? Cách nhận thưởng crypto bằng Locked Staking Binance
  13. BNB Vault là gì? Cách sử dụng BNB Vault để tối đa hóa lợi nhuận từ BNB
  14. ETH 2.0 Staking là gì? Cách staking ETH 2.0 trên Binance
  15. Binance Liquid Swap là gì? Cách kiếm tiền trên Binance Liquid Swap
  16. Đáp án bài trắc nghiệm Hướng dẫn và Câu hỏi về Liquid Swap Binance
  17. Defi Staking là gì? Hướng dẫn Staking Defi trên Binance
  18. Dual Investment Binance là gì? Hướng dẫn cách tham gia chi tiết
  19. Đáp án bài trắc nghiệm “Hướng dẫn & Câu hỏi về Dual Investment”

Binance Staking cho phép mọi người kiếm được phần thưởng bằng cách giữ tiền của họ trên sàn giao dịch. Staking liên quan đến việc có tiền được giữ trong ví tiền điện tử để cung cấp cho mạng lưới blockchain sự hỗ trợ trong hoạt động và bảo mật. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Binance Staking là gì? Nó hoạt động như thế nào và các hình thức staking trên sàn Binance là gì?

Binance Staking là gì?

Binance Staking là việc khóa tiền điện tử của bạn trên sàn Binance để đổi lại phần thưởng cho mình. Theo nhiều cách, việc đặt tiền điện tử của bạn bằng một cơ chế Proof of Stake cụ thể tương đương với việc khai thác PoW vì nó góp phần vào bảo mật và hoạt động của mạng đó.

Tuy nhiên, không giống như khai thác, Staking ( hay còn gọi là đặt cược) ít tốn tài nguyên hơn vì tất cả những gì cần thiết là bạn phải khóa tiền điện tử của mình trong ví đặt cược trong khi đổi lại bạn nhận được phần thưởng.

Staking hoạt động với các mạng blockchain bằng chứng về số tiền đặt cọc dựa vào những người xác thực khóa tiền của họ để có cơ hội được chọn ngẫu nhiên để xác thực các khối mới trên blockchain. Nếu bạn không có đủ tiền để Staking với tư cách là người xác thực, bạn có thể đặt cược tiền của mình với người xác nhận nổi tiếng, tương tự như cách bạn có thể khóa tiền của mình trong nhóm thanh khoản . Do đó, phần thưởng mà người xác nhận nhận được từ việc tìm kiếm các khối để khai thác được chia sẻ tương ứng với đóng góp của mọi thành viên.
Quá trình này đơn giản hơn so với khai thác trên mạng PoW vì hầu hết các tùy chọn Staking cho phép bạn chỉ cần đặt cược từ ví của mình hoặc thậm chí bạn có thể đặt cược tiền của mình trực tiếp từ ví trao đổi, như trường hợp của Binance.

Binance cung cấp rất nhiều đồng tiền mà bạn có thể Staking với các tỷ lệ APY khác nhau , do đó cho phép bạn tự do hơn và tiếp cận với khía cạnh sinh lợi của việc đặt cược tiền điện tử.

Binance staking là gì Các cách kiếm tiền từ staking trên Binance

Staking Binance hoạt động như thế nào?

Như đã thảo luận trước đây, các blockchains trong Proof of Work phụ thuộc vào việc khai thác để có các khối mới được thêm vào blockchain. Ngược lại với điều này, các chuỗi trên Proof of Stake có các khối mới được xác nhận và sản xuất thông qua việc đặt cược như một quy trình. Trong việc đặt cược, các trình xác thực tham gia vào việc khóa các đồng tiền để được chọn ngẫu nhiên theo giao thức trong các khoảng thời gian cụ thể để tạo khối. Thông thường, những người tham gia có cơ hội tốt hơn để được chọn làm người xác thực tiếp theo của khối bất cứ khi nào họ có số tiền đáng kể hơn đang bị đặt cọc.

Làm điều này có thể cho phép các khối được sản xuất mà không cần dựa vào phần cứng chuyên dụng để khai thác như ASIC. Vì cần phải đầu tư phần cứng đáng kể vào việc khai thác, nên việc đặt cược cần phải đầu tư trực tiếp vào tiền điện tử. Thay vì phải cạnh tranh cho khối tiếp theo bằng công việc tính toán, các trình xác nhận PoS được chọn dựa trên số lượng đồng tiền mà họ đặt cược. Người xác nhận được khuyến khích bằng cách giữ tiền hoặc “đặt cược” vì điều này nhằm mục đích duy trì tính bảo mật của mạng. Bất cứ khi nào họ không làm được điều này, toàn bộ tiền cược cuối cùng có thể gặp rủi ro.

Vì mọi blockchain trong Proof of Stake đều có một loại tiền tệ cụ thể trong việc đặt cược, một số mạng có hệ thống hai mã thông báo được thông qua trong đó phần thưởng được thanh toán bằng mã thông báo thứ hai.

Khi nói đến mức độ thuận tiện, việc đặt cược có nghĩa là giữ tiền trong một chiếc ví phù hợp để cho phép bất kỳ ai có thể thực hiện các chức năng mạng khác nhau để đổi lấy phần thưởng được đặt cọc. Cũng bao gồm ở đây là việc bổ sung vốn vào một nhóm đặt cược.

Các hình thức staking trên Binance

Binance cung cấp một số cách để Staking tiền điện tử của bạn.

DeFi Staking trên Binance

Staking DeFi có thể có rủi ro và vì lý do này, Binance xác nhận các đối tác đặt cược DeFi của họ để giảm thiểu rủi ro cho khách hàng của họ. Tuy nhiên, trong khi DeFi đặt cược trên Binance có APY cao, vẫn có rủi ro liên quan vì Binance không chịu trách nhiệm về bất kỳ vấn đề bảo mật hợp đồng thông minh nào trên chuỗi .

Activities

Binance Staking là gì? Staking hoạt động như thế nào? Các hình thức staking trên Binance: DeFi Staking, Activities, ETH 2.0 Staking,...

Tính năng này trên sàn giao dịch Binance cho phép bạn kiếm phần thưởng khi Staking một loại tiền điện tử cụ thể trong một thời gian cụ thể. Ví dụ: một đồng tiền như BEL có thể cung cấp thời gian đặt cược 15 ngày với lãi suất hàng năm, chẳng hạn, 18%. Các cơ hội đặt cược hoạt động không kéo dài mãi mãi, do đó khi 15 ngày đó kết thúc, quá trình đặt cược sẽ kết thúc. Bạn có thể kiểm tra phần hoạt động trên Binance vì những ưu đãi này thay đổi theo từng tháng.

ETH 2.0 Staking trên Binance

Binance Staking là gì? Staking hoạt động như thế nào? Các hình thức staking trên Binance: DeFi Staking, Activities, ETH 2.0 Staking,...

Bạn có thể Staking Ethereum của mình trong thời gian dài và kiếm phần thưởng với tính năng đặt cược ETH2.0 trên Binance. Quá trình này rất đơn giản: chọn “Thêm” (More) trên ứng dụng Binance và kéo xuống “Tài chính” (Finance). Vì bạn đang Staking ETH trên mạng Binance Smart Chain , ETH của bạn sẽ được chuyển đổi thành Beacon ETH (BETH), là một tài sản mã hóa đại diện cho cổ phần Ethereum của bạn. BETH có thể làm mọi thứ mà ETH có thể làm và bạn có thể hoán đổi BETH của mình lấy ETH với tỷ lệ tương đương. Lãi suất bạn kiếm được từ việc đặt cược ETH của mình trên tính năng đặt cược ETH2.0 sẽ thay đổi dựa trên số lượng người đặt cược tại thời điểm đó.

Locked Savings In Binance

Binance Staking là gì? Staking hoạt động như thế nào? Các hình thức staking trên Binance: DeFi Staking, Activities, ETH 2.0 Staking,...

Bạn có thể khóa tiền của mình trên Binance với một mức lãi suất khác nhau dựa trên số ngày tiền của bạn vẫn bị khóa trên sàn giao dịch. Ví dụ: bạn có thể khóa tiền của mình ở dạng BUSD, USDC hoặc USDT trong 7 ngày với 4,5% AIR hoặc 90 ngày với 5,1%.

Binance Vault

Bạn có thể khóa BNB của mình và kiếm APY chỉ bằng cách truy cập phần kho tiền BNB của sàn giao dịch. APY được xác định bởi các cơ hội kiếm tiền hiện có trên nền tảng. Về cốt lõi, Binance Vault hoạt động giống như một công cụ tối ưu hóa lợi nhuận, lấy tiền của bạn và đầu tư chúng vào những nơi cung cấp lợi nhuận đảm bảo như nhóm khởi chạy hoặc tiết kiệm linh hoạt.

Binance Launchpad

Thông qua Binance Launchpad, sàn giao dịch đi tiên phong trong cơ chế Cung cấp trao đổi ban đầu (IEO), nơi các công ty khởi nghiệp tiền điện tử tạo ra vốn thông qua sàn giao dịch. Binance Launchpad thỉnh thoảng có một số dự án để cho phép người dùng đặt cược tiền của họ để kiếm phần thưởng. Danh sách các dự án có sẵn để đặt cược liên tục thay đổi.

In A Nutshell

Tính năng đặt cược trên Binance đi kèm với nhiều cơ hội. Người dùng có thể phân tích tất cả các tùy chọn có sẵn trên nền tảng và mức độ rủi ro liên quan đến chúng. Những cái có APY cao thường đi kèm với rủi ro cao trong khi những cái có tỷ lệ lãi suất thấp là những lựa chọn đầu tư có rủi ro thấp. Trong trường hợp các tùy chọn tiết kiệm linh hoạt cung cấp phần thưởng hàng ngày, tuy nhiên với tỷ lệ hoàn vốn thấp, người dùng tiết kiệm bị khóa sẽ thưởng cho người dùng sau khi hết thời hạn với tỷ lệ hoàn vốn cao hơn.

Trên đây là một số thông tin về Staking Binance. Về cơ bản, Staking Binance là một hình thức kiếm tiền mới khá linh hoạt và có nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, lợi nhuận luôn luôn đi cùng với rủi ro. Do đó, bạn chỉ nên đầu tư với số vốn cho phép trong khả năng của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận