skip to Main Content

ETH 2.0 Staking là gì? Cách staking ETH 2.0 trên Binance

  1. Investment Binance – đầu tư trên Binance
  2. Binance Launchpad là gì? Cách kiếm tiền trên Launchpad
  3. Tìm hiểu về dự án Coin98. Các thông tin cần biết trước khi đầu tư
  4. Binance Launchpool là gì? Hướng dẫn cách đầu tư vào Binance Lauchpool đầy đủ và dễ hiểu nhất
  5. NFT Binance là gì? Hướng dẫn cách mua và bán NFT Binance
  6. Cách tạo NFT trên Binance: Hướng dẫn từng bước chi tiết, dễ làm theo
  7. Binance smart chain là gì? Phân biệt Binance Chain và Binance Smart Chain
  8. Binance chain wallet là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng chi tiết
  9. Binance staking là gì? Các cách kiếm tiền từ staking trên Binance
  10. Binance Savings là gì? Cách sử dụng tính năng Binance Savings
  11. DOT Slot Auction là gì? Chi tiết cách tham gia để nhận phần thưởng tối đa
  12. Locked Staking Binance là gì? Cách nhận thưởng crypto bằng Locked Staking Binance
  13. BNB Vault là gì? Cách sử dụng BNB Vault để tối đa hóa lợi nhuận từ BNB
  14. ETH 2.0 Staking là gì? Cách staking ETH 2.0 trên Binance
  15. Binance Liquid Swap là gì? Cách kiếm tiền trên Binance Liquid Swap
  16. Đáp án bài trắc nghiệm Hướng dẫn và Câu hỏi về Liquid Swap Binance
  17. Defi Staking là gì? Hướng dẫn Staking Defi trên Binance
  18. Dual Investment Binance là gì? Hướng dẫn cách tham gia chi tiết
  19. Đáp án bài trắc nghiệm “Hướng dẫn & Câu hỏi về Dual Investment”

Tiền điện tử mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền khác nhau. Việc biến động giá mạnh khiến nhiều nhà giao dịch thiếu kinh nghiệm thua lỗ. Tuy nhiên, Binance là một nền tảng cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau,giúp các nhà đầu tư phát triển tài sản tiền điện tử của mình hàng ngày. Một trong số đó là ETH 2.0 Staking. Vậy ETH 2.0 Staking là gì? Có nên tham gia hay không? Bài viết này giải thích về ETH 2.0 Staking và cách thực hiện theo một cách dễ hiểu nhất.

ETH 2.0 Staking trên Binance là gì?

ETH 2.0 là phiên bản nâng cấp khả năng mở rộng, bảo mật và tính bền vững mạng cho chuỗi khối hiện tại của Ethereum từ Proof-of-Work sang Proof-of-Stake. Ban đầu, tất cả các giao dịch Ethereum đảm bảo an toàn bằng cách giải các bài toán trong chuỗi khối để hoàn thành giao dịch. Ai giải được phương trình trước sẽ được thưởng. Cơ chế đó gọi là Proof-of-Work. Cơ chế PoW ngày càng đòi hỏi yêu cầu cao nên việc khai thác ngày càng khó khăn. Ethereum 2.0 sử dụng cơ chế đồng thuận Proof of Stake (PoS) với 3 giai đoạn: giai đoạn 0 sẽ triển khai trong năm 2020; Giai đoạn 1 / 1.5 triển khai trong năm 2021; giai đoạn 2 dự kiến triển khai vào năm 2022. Proof of Stake (PoS) giải quyết vấn đề của Proof-of-Work bằng cách cho các “validator” stake tối thiểu 32 ETH trực tiếp trên trang chủ của Ethereum.org trong 2 năm để trở thành người xác thực giao dịch. Đổi lại, các “validator” sẽ nhận được phần thưởng của mình. Tuy nhiên, điều này yêu cầu số vốn lớn và một số rủi ro đi kèm như bị kéo dài thời gian khoá ETH để hoàn thành bản cập nhật ETH 2.0. Tính năng ETH 2.0 staking của Binance khắc phục những nhược điểm trên, giúp các nhà đầu tư dễ dàng thực hiện staking Ethereum 2.0. Nhà đầu tư có thể bắt đầu từ 0,1 ETH và Binance sẽ chịu mọi chi phí và các rủi ro khác trên chuỗi. Binance phân bổ đều phần thưởng stake cho người dùng.

ETH 2.0 Staking trên Binance hoạt động như thế nào?

Khi người dùng staking ETH 2.0 trên Binance, Binance cung cấp cho người dùng mã thông báo BETH (nghĩa là Binance Ethereum). Mã thông báo này có giá trị 1 ETH tương đương 1 BETH. Người dùng chỉ cần giữ BETH trên tài khoản Spot Binance và nhận APY (tiền lãi) hàng ngày. Sau khi Giai đoạn 1 hoàn thành, bất kể số dư của bạn trên BETH được chuyển thành ETH theo tỷ lệ 1: 1. Đặc biệt, khi staking ETH 2.0 trên Binance, người dùng có thể ngừng staking bất cứ lúc nào.

Rủi ro khi đầu tư ETH 2.0 Staking trên Binance:

Rủi ro người dùng có thể gặp khi staking Binance ETH 2.0 là giá thay đổi. Khi ETH giảm giá, nhà đầu tư có thể lo lắng khi thấy giá trị khoản đầu tư bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nếu đầu tư dài hạn trong nhiều năm, những biến động giá trong ngắn hạn không phải vấn đề đáng ngại. Ngoài ra, APY (tỷ suất lợi nhuận hàng năm) cũng không đảm bảo, càng nhiều ETH được đặt cược, APY càng giảm.

Cách staking ETH 2.0 trên Binance là gì?

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Binance. Nếu chưa có tài khoản Binance, đăng ký theo link dưới đây:

Bước 2: Truy cập vào tính năng ETH 2.0 Staking: Nhấn vào tab Finance, chọn Binance Earn. Kéo xuống khu vực ETH 2.0 Staking, chọn Go to ETH 2.0 Staking.

Truy cập vào tính năng ETH 2.0 Staking

Bước 3: Thực hiện ETH 2.0 Staking: Trong trang ETH 2.0 Staking, bấm vào Stake Now, điền số lượng ETH muốn stake, đọc và tích đồng ý vào ô Chấp nhận điều khoản dịch vụ, sau đó chọn Confirm.

Thực hiện ETH 2.0 Staking

Sau khi hoàn thành các bước trên, phần thưởng BETH được trả vào tài khoản spot hàng ngày. Nếu người dùng stake ETH hôm nay, ETH 2.0 Staking được ghi nhận vào ngày hôm sau và phần thưởng trả vào ngày T+1.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về ETH 2.0 Staking trên Binance. Staking ETH 2.0 qua Binance là cách kiếm phần thưởng dễ dàng và linh hoạt nhất. Nếu muốn tìm hiểu về các tính năng đầu tư thụ động khác trên Binance, tìm hiểu tại: Các tính năng đầu tư trên Binance.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận