skip to Main Content

DOT Slot Auction là gì? Chi tiết cách tham gia để nhận phần thưởng tối đa

  1. Investment Binance – đầu tư trên Binance
  2. Binance Launchpad là gì? Cách kiếm tiền trên Launchpad
  3. Tìm hiểu về dự án Coin98. Các thông tin cần biết trước khi đầu tư
  4. Binance Launchpool là gì? Hướng dẫn cách đầu tư vào Binance Lauchpool đầy đủ và dễ hiểu nhất
  5. NFT Binance là gì? Hướng dẫn cách mua và bán NFT Binance
  6. Cách tạo NFT trên Binance: Hướng dẫn từng bước chi tiết, dễ làm theo
  7. Binance smart chain là gì? Phân biệt Binance Chain và Binance Smart Chain
  8. Binance chain wallet là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng chi tiết
  9. Binance staking là gì? Các cách kiếm tiền từ staking trên Binance
  10. Binance Savings là gì? Cách sử dụng tính năng Binance Savings
  11. DOT Slot Auction là gì? Chi tiết cách tham gia để nhận phần thưởng tối đa
  12. Locked Staking Binance là gì? Cách nhận thưởng crypto bằng Locked Staking Binance
  13. BNB Vault là gì? Cách sử dụng BNB Vault để tối đa hóa lợi nhuận từ BNB
  14. ETH 2.0 Staking là gì? Cách staking ETH 2.0 trên Binance
  15. Binance Liquid Swap là gì? Cách kiếm tiền trên Binance Liquid Swap
  16. Đáp án bài trắc nghiệm Hướng dẫn và Câu hỏi về Liquid Swap Binance
  17. Defi Staking là gì? Hướng dẫn Staking Defi trên Binance
  18. Dual Investment Binance là gì? Hướng dẫn cách tham gia chi tiết
  19. Đáp án bài trắc nghiệm “Hướng dẫn & Câu hỏi về Dual Investment”

Binance Earn mới ra mắt sự kiện DOT Slot Auction với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư tiền điện tử và tác động tới giá DOT. DOT Slot Auction là gì? Sự kiện DOT Slot Auction diễn ra để làm gì? Sau khi đọc bài viết dưới đây, nhà đầu tư sẽ hiểu được cơ chế hoạt động của sự kiện DOT Slot Auction, biết cách tham gia biểu quyết để nhận tối đa các phần thưởng của hình thức đấu giá này.

DOT Slot Auction là gì?

DOT Slot Auction là gì?

DOT Slot Auction là một cuộc bình chọn cho các dự án đấu giá khe cắm Polkadot (DOT) trên Binance. Hiện tại chỉ có khoảng 100 vị trí Parachains. Do đó, các dự án muốn thuê vị trí để có mặt trong hệ sinh thái Polkadot (DOT) trên Binance phải tham gia đấu giá. Người tham gia sử dụng mã thông báo DOT để biểu quyết cho các dự án yêu thích. Dự án nào nhận được biểu quyết và được đặt cược nhiều DOT nhất sẽ chiến thắng trong cuộc đấu giá.

Dự án chiến thắng có thể thuê vị trí khe cắm parachain trên Binance trong 3 tháng mỗi kỳ, tối đa 96 tuần. Số DOT của người tham gia đã đặt cược bị khoá trong thời gian thuê. Nếu các dự án không chiến thắng, người tham gia đấu giá sẽ nhận lại mã thông báo DOT đã đặt cọc vào ví Spot vào ngày 18/12/2021.

  • Polkadot cho phép các blockchains kết nối với nhau để chia sẻ dữ liệu và tạo thành một “Mạng phi tập trung – Web phi tập trung”. Polkadot tập trung giải quyết hai vấn đề chính của Blockchain: Khả năng tương tác và Khả năng mở rộng.

Người tham gia DOT Slot Auction nhận được những phần thưởng nào?

Người tham gia DOT Slot Auction nhận được những phần thưởng nào?
Nguồn ảnh: Binance

Người tham gia đấu giá DOT Slot Auction sẽ nhận được phần thưởng là Binance Extra Bonus (khoảng 30 triệu USDT) do các dự án Polkadot parachain cung cấp trong giai đoạn Warm-up (Giai đoạn khởi động) kéo dài 7 ngày. Tất cả phần thưởng sẽ được phân phối theo quyền biểu quyết của họ trong thời gian này, trước khi cuộc đấu giá DOT Slot Auction bắt đầu. Phần thưởng người tham gia nhận được tỷ lệ với số DOT đã đặt trong tổng số DOT của dự án đó. Người tham gia được cập nhật phần thưởng mỗi giờ. Tuy nhiên, các phần thưởng này có thể được tích luỹ và người tham gia không cần nhận mỗi giờ.

Ngoài ra, Binance sẽ phân phối 100% phần thưởng từ các dự án cho người tham gia biểu quyết trong giai đoạn đấu giá và giai đoạn cho thuê. Phần thưởng phân phối cho người tham gia dựa vào tiến trình phần thưởng.

Quy trình đấu giá DOT Slot Auction là gì?

Quy trình đấu giá DOT Slot Auction bao gồm 4 bước:

Quy trình đấu giá DOT Slot Auction là gì?
Nguồn ảnh: Binance

Bước 1: Giai đoạn khởi động Warm-up

Giai đoạn Warm-up kéo dài 7 ngày trên Binance. Tất cả mọi người tham gia đấu giá sẽ nhận được phần thưởng tổng trị giá 30 triệu USDT. Phần thưởng sẽ được chia đều theo tỷ lệ số DOT người tham gia sử dụng để đấu giá.

Bước 2: Thời gian đấu giá

Thời gian đấu giá là giai đoạn chính trong một cuộc đấu giá DOT Slot Auction. Đây là thời gian người tham gia bình chọn và đặt cọc DOT cho các dự án Parachain yêu thích. Thời gian đấu giá bao gồm 5 vòng để lựa chọn dự án chiến thắng. Dự án không đạt giải được tham gia vòng đấu giá tiếp theo.

Bước 3: Phân phối phần thưởng

Sau khi kết thúc thời gian đấu giá, các dự án chiến thắng nhận được quyền sử dụng các vị trí khe cắm Polkadot (DOT) trên Binance. Thời gian dự án được sử dụng các vị trí này kéo dài 3 tháng mỗi kỳ, tối đa 96 tuần.

Nếu dự án chiến thắng, người đã biểu quyết nhận được 100% phần thưởng của dự án và DOT dùng để biểu quyết bị khoá đến khi kết thúc thời gian dự án thuê Parachain.

Bước 4: Phiên đấu giá kết thúc

Sau khi phiên đấu giá kết thúc, thời gian dự án thuê Parachain đã hết, DOT của người tham gia biểu quyết được mở khoá và được chuyển sang BDOT trong 45 ngày.

Cách tham gia đấu giá DOT Slot Auction

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Binance.

Nếu chưa có tài khoản Binance, đăng ký tại link dưới đây:

Bước 2: Chuẩn bị DOT dùng để biểu quyết

Để tham gia đấu giá DOT Slot Auction, người tham gia cần có sẵn tối thiểu 0,1 DOT. Nếu chưa có sẵn DOT trong ví, người tham gia cần thực hiện mua DOT bằng tiền mặt hoặc chuyển đổi các loại coin khác sang DOT.

  • Mua DOT bằng tiền mặt trên Binance tại đây.
  • Chuyển đổi coin khác sang DOT trên Binance tại đây

Bước 3: Truy cập vào tính năng đấu giá DOT Slot Auction

  • Nhấn vào tab Finance, chọn Binance Earn.
  • Kéo xuống khu vực DOT Slot Auction, nhấn vào Go to DOT Slot Auction.
Cách tham gia đấu giá DOT Slot Auction- bước 3

Bước 4: Biểu quyết cho dự án yêu thích

Trong trang đấu giá DOT Slot Auction, đọc thông tin của các dự án đang tham gia đấu giá, bấm Vote cho dự án yêu thích. Cửa sổ Vote hiện lên, điền các thông tin theo yêu cầu và bấm Confirm:

  • Điền số DOT muốn đặt cọc.
  • Tích chọn vào ô trống đồng ý thoả thuận dịch vụ đặt cọc của Binance (I have read and agreed to Binance’s Staking Service Agreement)
Cách tham gia đấu giá - bước 4

Sau khi xác nhận, việc biểu quyết cho dự án chính thức hoàn thành, người tham gia chính thức được tham gia vào quy trình đấu giá và nhận các phần thưởng từ các dự án đã biểu quyết.

Kết luận

Trên đây là các thông tin về cách tham gia biểu quyết để nhận phần thưởng từ sự kiện DOT Slot Auction. Binance là một nền tảng đa chức năng và có rất nhiều cách kiếm tiền, đầu tư Crypto. Nếu nhà đầu tư quan tâm các hình thức đầu tư trên Binance có thể tìm hiểu tại khoá học mở miễn phí: Các tính năng đầu tư trên Binance.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận