skip to Main Content

Defi Staking là gì? Hướng dẫn Staking Defi trên Binance

  1. Investment Binance – đầu tư trên Binance
  2. Binance Launchpad là gì? Cách kiếm tiền trên Launchpad
  3. Tìm hiểu về dự án Coin98. Các thông tin cần biết trước khi đầu tư
  4. Binance Launchpool là gì? Hướng dẫn cách đầu tư vào Binance Lauchpool đầy đủ và dễ hiểu nhất
  5. NFT Binance là gì? Hướng dẫn cách mua và bán NFT Binance
  6. Cách tạo NFT trên Binance: Hướng dẫn từng bước chi tiết, dễ làm theo
  7. Binance smart chain là gì? Phân biệt Binance Chain và Binance Smart Chain
  8. Binance chain wallet là gì? Hướng dẫn cách tải và sử dụng chi tiết
  9. Binance staking là gì? Các cách kiếm tiền từ staking trên Binance
  10. Binance Savings là gì? Cách sử dụng tính năng Binance Savings
  11. DOT Slot Auction là gì? Chi tiết cách tham gia để nhận phần thưởng tối đa
  12. Locked Staking Binance là gì? Cách nhận thưởng crypto bằng Locked Staking Binance
  13. BNB Vault là gì? Cách sử dụng BNB Vault để tối đa hóa lợi nhuận từ BNB
  14. ETH 2.0 Staking là gì? Cách staking ETH 2.0 trên Binance
  15. Binance Liquid Swap là gì? Cách kiếm tiền trên Binance Liquid Swap
  16. Đáp án bài trắc nghiệm Hướng dẫn và Câu hỏi về Liquid Swap Binance
  17. Defi Staking là gì? Hướng dẫn Staking Defi trên Binance
  18. Dual Investment Binance là gì? Hướng dẫn cách tham gia chi tiết
  19. Đáp án bài trắc nghiệm “Hướng dẫn & Câu hỏi về Dual Investment”

DeFi Staking là một hình thức đầu tư được gọi là đường tắt giúp mọi người tiếp cận với các sản phẩm DeFi một cách đơn giản nhất. Vậy Defi Staking là gì? Lợi nhuận từ hình thức staking này có gì khác so với các Staking khác trên Binance. Cách đầu tư Defi Staking trên Binance như thế nào? Bài viết dưới đây giải thích một cách dễ hiểu nhất về hình thức kiếm tiền này.

Defi Staking là gì?

Defi Staking là gì?
Nguồn ảnh: Internet

Defi là hình thức tài chính phi tập trung. DeFi Staking là hoạt động khoá tài sản tiền điện tử để trở thành trình xác thực trong một Defi hoặc blockchain và kiếm phần thưởng. Tuy nhiên, các dự án Defi (Dapp) vẫn còn xa lạ với đa số người dùng. Để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận đầu tư vào các dự án Defi, Binance ra mắt tính năng Defi Staking. Tính năng này cho phép người dùng tham gia đầu tư vào các sản phẩm Defi bằng cách staking các tài sản tiền điện tử có sẵn trong ví Spot Binance và kiếm lợi nhuận một cách dễ dàng chỉ với một cú click chuột.

Binance Defi Staking hoạt động như thế nào?

Binance Defi Staking hoạt động như thế nào?

Người dùng tham gia Staking các sản phẩm Defi trên Binance chỉ bằng một click. Binance thay mặt người dùng tham gia các sản phẩm Defi, nhận và phân bổ thu nhập cho người dùng.

Ưu điểm khi thực hiện Defi Staking trên Binance:

  • 1. Dễ dàng thực hiện: Người dùng không cần quản lý private key, mở ví on-chain, tìm kiếm các dự án hay tiến hành giao dịch và thực hiện các công đoạn phức tạp để tham gia DeFi Staking. Binance thay người dùng thực hiện mọi nhiệm vụ trong quy trình Defi Staking.
  • 2. Giữ an toàn tiền quỹ: Binance giúp người dùng lựa chọn các dự án DeFi tốt nhất và theo dõi hệ thống theo thời gian thực để giảm các rủi ro đi kèm.
  • 3. Thu nhập cao hơn: DeFi Staking loại bỏ các khoản phí đi kèm với vốn giao dịch nhưng vẫn nhận được mức lợi nhuận tốt nhất với cùng mức độ rủi ro.

Nhược điểm khi tham gia Staking Defi trên Binance:

  • Binance chỉ đóng vài trò giới thiệu các dự án và mạng lại các dịch vụ liên quan đến hoạt động Staking Defi. Do đó, nếu một hợp đồng on-chain bị tấn công trong lúc đang DeFi Staking, Binance không chịu trách nhiệm đối với các mất mát của người tham gia.
  • Do khi tham gia Staking Defi, người dùng đã cam kết khoá tài sản vào một hợp đồng thông minh trên chuỗi. Quy trình rút tiền sớm phải thực hiện các thao tác thủ công phức tạp, làm phát sinh các khoản phí chuyển tiền trên blockchain. Do đó, người dùng nên lựa chọn thời gian phù hợp khi đăng ký Defi Staking và hạn chế rút tiền sớm.

Cách kiếm tiền bằng Defi Staking trên Binance

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Binance. Đăng ký theo link dưới đây:

Bước 2: Truy cập vào tính năng Defi Staking: Nhấn vào tab Finance, chọn Binance Earn. Kéo xuống khu vực Defi Staking, chọn Go to Defi Staking.

Bước 2: Truy cập vào tính năng Defi Staking:

Bước 3: Thực hiện Defi Staking: Trong trang Defi Staking, bấm vào Stake Now, điền số lượng tài sản muốn stake, đọc và tích đồng ý vào ô Chấp nhận điều khoản dịch vụ, sau đó chọn Confirm.

Bước 3:

Sau khi thực hiện thao tác trên, người dùng tìm thông tin staking chi tiết trong [Wallet] – [Earn] – [DeFi Staking]. Tiền lãi được tính sau khi staking thành công và phân bổ vào ví Spot hàng ngày.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cần biết về Defi Staking trên Binance. Staking Defi qua Binance là cách kiếm tiền dựa trên các dự án Defi một cách đơn giản và hiệu quả. Nếu muốn tìm hiểu về các tính năng đầu tư thụ động khác trên Binance, tìm hiểu tại: Các tính năng đầu tư trên Binance.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận