skip to Main Content

Đầu tư tài chính cá nhân thông minh giữa lúc tâm dịch

Trước tình hình dịch bệnh do Covid-19 gây ra, nền kinh tế thế giới đang trải qua chuỗi ngày khó khăn nhất. Thị trường tài chính lao dốc không phanh, giới đầu tư hoang mang rút khỏi thị trường. Việc có được những thương vụ mua/bán thành công trong thời điểm hiện tại là điều không hề đơn giản. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số kênh đầu tư tài chính cá nhân thông minh, an toàn và hiệu quả nhất.

Chứng khoán – kênh đầu tư tài chính cá nhân thông minh thời điểm hiện nay

Có nên đầu tư chứng khoán trong thời kỳ kinh tế tụt dốc hay không?

Năm 2020 khởi đầu không được may mắn khi tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, kéo theo sự sụt giảm trầm trọng của nền kinh tế cũng như thị trường tài chính. Các nhà đầu tư hoang mang tìm kiếm các tài sản trú ẩn an toàn hơn. Trong số đó, chứng khoán được đánh giá là một trong những kênh đầu tư tài chính thông minh nhất hiện nay.

Rất nhiều người băn khoăn rằng có nên đầu tư chứng khoán trong thời điểm này hay không khi hàng loạt cổ phiếu rơi xuống mức thấp nhất chưa từng thấy.

Các chuyên gia tài chính tin rằng giai đoạn khó khăn, cổ phiếu của các công ty rơi xuống mức thấp kỷ lục chính là cơ hội “vàng” để các nhà đầu tư mua vào và chờ đợi vào sự phục hồi sau khủng hoảng của nó.

Trên thực tế, thị trường chứng khoán biến động không ngừng, có lúc tăng vọt nhưng có lúc giảm mạnh. Tuy nhiên, về lâu dài chứng khoán sẽ có xu hướng đi lên.

Đầu tư tài chính cá nhân thông minh giữa lúc tâm dịch

Triệu phú Singapore – Adam Khoo đã từng nói “Thị trường sẽ đi lên trong dài hạn, nhưng trong trung hạn thị trường có thể đi lên khoảng 1 vài năm. Và ngược lại, nó có thể đi xuống khoảng một vài năm”. Bản chất của thị trường chứng khoán là biến động lên xuống hàng ngày. Tuy nhiên, theo thời gian, chứng khoán có xu hướng tăng giá trị, do đó, những thương vụ đầu tư dài hạn sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận vô cùng lớn.

Có thể thấy, khủng hoảng chính là cơ hội cho những ai biết và dám nắm bắt. Bằng cách nghiên cứu thật kỹ về tiềm năng của các cổ phiếu rớt giá, mua cổ phiếu của các công ty này và bình tĩnh chờ đợi đến khi giá cổ phiếu tăng trở lại, bạn sẽ có được một lợi nhuận vô cùng lớn. Vấn đề quan trọng nhất đó là giữ bình tĩnh và không bị ảnh hưởng tâm lý bởi khủng hoảng và những thông tin gây nhiễu loạn thị trường.

Xem thêm: Kịch bản sinh lời hậu hĩnh trong tình hình dịch bệnh

Copy Trading – Hình thức đầu tư tài chính cá nhân an toàn và hiệu quả

Đầu tư tài chính cá nhân thông minh giữa lúc tâm dịch

Mặc dù biến động thị trường đã khiến rất nhiều nhà đầu tư thua lỗ nặng nề, nhưng các nhà giao dịch hàng đầu trên eToro vẫn duy trì mức lợi nhuận dương, thu về khoản lợi nhuận ổn định nhờ chiến lược giao dịch linh hoạt, cách thức quản lý tâm lý giao dịch hiệu quả. Ngoài ra, các nhà đầu tư này đều là những chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính, có riêng bí quyết giao dịch thành công, giúp họ duy trì có lãi ngay cả khi thị trường biến động mạnh.

Ở thời điểm hiện tại, việc có được những thương vụ mua/bán thành công là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, với tính năng Copy Trading trên nền tảng eToro, các nhà giao dịch sẽ không cần theo dõi thị trường liên tục hay vắt óc suy nghĩ nên giao dịch như thế nào? Tất cả hãy để các Nhà đầu tư Phổ biến trên eToro thực hiện, việc của bạn chỉ là lựa chọn Nhà giao dịch phù hợp, rót vốn và thu về lợi nhuận.

Xem thêm: Thời khủng hoảng, vẫn “làm giàu không khó” nếu bạn biết đến các nhà đầu tư sau

Tại sao nên chọn eToro là nơi đầu tư cổ phiếu?

Để giúp trader tối đa hóa các khoản đầu tư của mình , eToro đưa ra mức phí hoa hồng 0% cho những nhà đầu tư cổ phiếu. Điều này có nghĩa là không có khoản phí nào ngoài mức spread thị trường khi tham gia giao dịch trên thị trường cổ phiếu. Từ đó, giúp các trader tiết kiệm lên tới 50% so với các nền tảng giao dịch khác tại Vương quốc Anh.

Ngoài ra, eToro cũng giảm chi phí thuế tem đối với cổ phiếu Anh (0,5%); trong khi với các nền tảng giao dịch khác, khi giao dịch 10.000 bảng vào một công ty niêm yết ở Anh, các nhà đầu tư sẽ phải chịu một khoản phí thuế tem 50 bảng.

Thêm vào đó, eToro cũng không tính bất kỳ khoản phí quản lý nào.

Vậy là, chúng tôi đã đưa ra một số giải pháp đầu tư tài chính cá nhân thông minh và có triển vọng sinh lời nhất trong ở thời điểm hiện nay. Hy vọng rằng các bạn sẽ chọn lựa được cho mình loại cổ phiếu phù hợp nhất để có được thương vụ giao dịch thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận