skip to Main Content

Thời khủng hoảng, vẫn “làm giàu không khó” nếu bạn biết đến các nhà đầu tư sau

Trong gần một tháng qua, nền kinh tế thế giới đã chứng kiến sự sụt giảm mạnh mẽ trên thị trường tài chính với chuỗi ngày ngập trong sắc đỏ. Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lao dốc, đứng trước nguy cơ phá sản. Các nhà đầu tư hoang mang rút khỏi thị trường và nỗ lực tìm kiếm những tài sản trú ẩn hoặc cách thức đầu tư khác an toàn hơn. Trong số các phương thức đầu tư hiện nay, sao chép các Nhà đầu tư phổ biến trên nền tảng eToro được đánh giá là hiệu quả nhất.

Copy Trading – giải pháp hiệu quả nhất khi thị trường biến động

Mặc dù biến động thị trường đã khiến rất nhiều nhà đầu tư thua lỗ nặng nề, nhưng các nhà giao dịch hàng đầu trên eToro vẫn duy trì mức lợi nhuận dương, thu về khoản lợi nhuận ổn định nhờ chiến lược giao dịch linh hoạt, cách thức quản lý thị trường, tâm lý giao dịch hiệu quả. Ngoài ra, các nhà đầu tư này đều là những chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính, có riêng bí quyết giao dịch thành công, giúp họ duy trì có lãi ngay cả khi thị trường biến động mạnh.

Ở thời điểm hiện tại, việc có được những thương vụ mua/bán thành công là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, với tính năng Copy Trading trên nền tảng eToro, các nhà giao dịch sẽ không cần theo dõi thị trường liên tục hay vắt óc suy nghĩ nên giao dịch như thế nào? Tất cả hãy để các Nhà đầu tư Phổ biến trên eToro thực hiện, việc của bạn chỉ là lựa chọn Nhà giao dịch phù hợp, rót vốn và thu về lợi nhuận.

Dưới đây là 8 Nhà đầu tư phổ biến trên eToro với kết quả giao dịch ấn tưởng nhất:

Danh sách Nhà đầu tư Phổ biến nên Copy Trade khi thị trường biến động

3 Nhà đầu tư phổ biến có kết quả giao dịch tốt trong tháng 03/2020

1. harshsmith

Tóm tắt thông tin cơ bản:

  • Là nhà đầu tư cổ phiếu dài hạn
  • Số người sap chép: 1964
  • Điểm số rủi ro: 3-4
  • Danh mục đầu tư: 73,65% cổ phiếu; 5,12% tiền điện tử; 5,06% hàng hóa,…
  • Tỷ lệ sinh lời: 69%

Danh sách Nhà đầu tư Phổ biến nên Copy Trade khi thị trường biến động

harshsmith là một nhà đầu tư phổ biến với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính. Anh sử dụng chiến lược giao dịch swing, đầu tư dài hạn (từ vài ngày đến vài tháng) và đặt quản lý rủi ro lên ưu tiên hàng đầu. harshsmith tập trung vào thị trường cổ phiếu. Ngoài ra, harshsmith cũng đầu tư các sản phẩm tài chính khác như quỹ ETF, tiền điện tử, hàng hóa, chỉ số và tiền tệ.

Tính đến thời điểm hiện tại, mức doanh thu harshsmith đạt được là 10,23% và luôn duy trì điểm số rủi ro thấp. Với thành tích đó, anh xứng đáng là một trong những Nhà đầu tư nổi tiếng được nhiều trader tin cậy copy giao dịch (gần 2 nghìn người).

Để tối đa hóa kết quả sao chép giao dịch, harshsmith khuyên các nhà giao dịch nên copy với số tiền tối thiểu $750 và giữ lệnh trong một vài tháng.

2. chiay0327

Tóm tắt thông tin cơ bản:

  • Là nhà đầu tư vĩ mô
  • Số người sao chép: 2073
  • Điểm số rủi ro: 2-3
  • Danh mục đầu tư: 99,99% quỹ ETF (trái phiếu, cổ phiếu, hàng hóa)
  • Tỷ lệ sinh lời: 58,97%

chiay0327 là nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro luôn duy trì điểm rủi ro thấp (2-3 điểm). chiay0327 chủ yếu đầu tư vào quỹ ETF và phân bổ danh mục vào các thị trường cổ phiếu, trái phiếu và hàng hóa.

Từ đầu năm đến nay, trong khi các nhà đầu tư khác thua lỗ nặng nền bởi tác động của dịch Covid-19, chiay0327 vẫn duy trì lợi nhuận 3,28% và luôn duy trì điểm số rủi ro thấp.

Các trader sao chép tài khoản của Nhà đầu tư nổi tiếng chiay0327 được khuyên nên copy các giao dịch mở, giữ lệnh trong vòng ít nhất 2 năm và hàng tháng góp vốn đầu tư để thấy rõ khoản lợi nhuận thu được.

3. Rayvahey

Tóm tắt thông tin cơ bản:

  • Là nhà đầu tư vĩ mô
  • Số người sao chép: 1812
  • Điểm số rủi ro: 2-3
  • Danh mục đầu tư: 81,38% hàng hóa; 9,72% tiền tệ; 8,17% tiền điện tử; 0,78% cổ phiếu
  • Tỷ lệ sinh lời: 73,21%

Danh sách Nhà đầu tư Phổ biến nên Copy Trade khi thị trường biến động

Rayvahey là nhà đầu tư phổ biến với chiến lược giao dịch ngắn hạn (vài giờ đến vài ngày) sử dụng phân tích kỹ thuật. Thị trường đầu tư yêu thích của anh là hàng hóa. Tính đến thời điểm hiện tại, anh có gần 2 nghìn người sao chép với mức doanh thu đạt được là 0,68% và luôn duy trì điểm số rủi ro thấp.

Các trader được khuyên không nên sao chép các giao dịch mở thì anh thoát lệnh thường xuyên. Số tiền copy tối thiểu cho tài khoản giao dịch của anh là 200$.

Xem thêm: Các tiêu chí lựa một Nhà đầu tư hoàn hảo để Copy Trade trên eToro

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận