skip to Main Content

5 điều không thể không biết khi sao chép các Nhà đầu tư phổ biến (Copy trading)

Sao chép giao dịch là một chiến lược dài hạn, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi copy bất kỳ một trader nào. Bạn có thể sử dụng công cụ Discover People (tìm kiếm nâng cao) để xác định các nhà giao dịch phù hợp dựa trên sở thích, mục tiêu của mình hoặc chọn lựa trong danh sách các Nhà đầu tư phổ biến được ban biên tập Etoro lựa chọn nhằm giới thiệu cho khách hàng.

Khám phá các nhà đầu tư phổ biến trên eToro ngay

Dưới đây là 5 điều bạn cần biết về CopyTrader

1 – Thông thường, các nhà giao dịch sẽ có xu hướng sử dụng chiến lược giao dịch trung hoặc dài hạn. Các bạn cần tìm hiễu thật kỹ các thông tin của các nhà giao dịch mà bạn sao chép, từ đó xem xét các ý tưởng giao dịch của những nhà giao dịch thành công đó xem có phù hợp không. Hầu hết các nhà đầu tư phổ biến sẽ ghi số tiền và khoảng thời gian tối thiểu mà các bạn nên sao chép.

2 – Nhìn vào biểu đồ hiệu suất trên tab “Biểu đồ”. Nó hiển thị hiệu suất mô phỏng của một lệnh sao chép một nhà giao dịch phổ biến trên eToro với 10.000 đô la. Khi so sánh các khung thời gian trung bình, chẳng hạn như 3 tháng, với các khung thời gian dài hơn, chẳng hạn như một hoặc hai năm, bạn có thể nắm được biến động của nhà giao dịch và xem xét nếu thực hiện sao chép, có sinh lãi dài hạn hay không.

5 điều không thể không biết khi sao chép các Nhà đầu tư phổ biến (Copy trading)

3 – Hãy theo dõi số liệu thống kê của nhà giao dịch phổ biến mà bạn có ý định sao chép. Mặc dù hiệu suất trong quá khứ không thể đảm bảo cho kết quả trong tương lai, nhưng mức lợi nhuận và tỉ lệ thua lỗ, đặc biệt là tỷ lệ thất bại : lợi nhuận sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chu kỳ giao dịch và hiệu suất tổng thể của các nhà giao dịch phổ biến. Để có kết quả tốt hơn, hãy sao chép một nhà giao dịch có lịch sử giao dịch ít nhất 12 tháng trên danh mục đầu tư của họ.

5 điều không thể không biết khi sao chép các Nhà đầu tư phổ biến (Copy trading)

4 – Đặc biệt chú ý đến Điểm rủi ro. Trong khi các Nhà đầu tư phổ biến được yêu cầu duy trì điểm số rủi ro tương đối thấp, các nhà giao dịch khác có thể giao dịch với mức rủi ro cao hơn, vì vậy hãy đảm bảo rằng nhà giao dịch bạn sao chép có mức độ rủi ro phù hợp với nhu cầu của bạn.

5 điều không thể không biết khi sao chép các Nhà đầu tư phổ biến (Copy trading)

5 – Đừng quá hoảng loạn khi thấy tín hiệu đỏ trên màn hình. Thua lỗ luôn là một phần của chiến lược giao dịch dài hạn. Đầu tư tài chính gắn liền với việc phát sinh những khoản lỗ bất ngờ và bám sát mục tiêu đầu tư dài hạn.

Khám phá các nhà đầu tư phổ biến trên eToro ngay

Chúng tôi hy vọng rằng những trải nghiệm đầu tiên với công cụ sao chép nhà đầu tư nổi tiếng sẽ làm phong phú thêm hoạt động giao dịch trên eToro của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể quản lý tốt và tận dụng tối đa các tính năng giao dịch xã hội (social trading) tiên tiến của eToro.

Xem thêm: Những kiến thức cơ bản về Copy Trading không thể bỏ qua

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận