skip to Main Content

Vay Tima hiện nay có những gói nào?

Ở những bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn sàn giao dịch tài chính Tima. Đây được đánh giá là sàn giao dịch tài chính với dịch vụ cho vay hàng đầu tại Việt Nam. Nhìn chung những khách hàng có nhu cầu vay vốn nhanh, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh. Thì Tima là một lựa chọn tối ưu nhất.

Đối với khách hàng muốn vay tiền nhanh nói chung. Điều quan trọng đó là lựa chọn được hình thức vay phù hợp với nhu cầu. Cùng với đó là điều kiện để được giải ngân phù hợp. Tima hiện đang cung cấp nhiều gói vay nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng. Vậy Tima hiện nay có những gói vay nào? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này.

Những gói vay Tima hiện nay

Nhiều khách hàng khi cần vay gấp một khoản tiền nhưng ngại làm phiền bạn bè, người thân. Cũng có những khách hàng ngại không muốn cầm cố tài sản vì lo lắng thủ tục phức tạp. Nhiều khách hàng vì nhiều lý do mà không tiếp cận được khoản vay từ ngân hàng. Nắm bắt được những khó khăn mà khách hàng có thể gặp phải. Tima liên tục triển khai các gói vay vô cùng linh hoạt để phục vụ khách hàng. Hiện nay Tima đang cung cấp 6 gói vay dưới đây:

  1. Vay tín chấp theo lương
  2. Vay theo sổ hộ khẩu
  3. Vay theo đăng ký xe máy
  4. Vay trả góp
  5. Vay theo đăng ký xe ô tô
  6. Cầm ô tô
Các gói vay Tima hiện nay

1.Vay theo lương

Đối với gói vay theo lương bằngTima. Khách hàng chỉ cần chứng minh một nguồn thu nhập lương ổn định hằng tháng. Các giấy tờ có thể sử dụng như bảng lương, sao kê lương hoặc hợp đồng lao động. Khách hàng cần đăng ký vay tiền online tại đây . Sau đó đợi điện thoại tư vấn của Tima tối đa sau 15 phút. Qua đó có thể hỗ trợ khách hàng nhận được khoản vay nhanh ngay trong ngày mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Tại Tima, các quy trình đều được ứng dụng công nghệ hiện đại. Được hỗ trợ bởi AI và hệ thống kết nối dữ liệu toàn diện nên thời gian xét duyệt được rút ngắn. Tima trở thành địa chỉ cho vay nhanh chóng và uy tín.

Vay tín chấp bằng lương qua Tima, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được khoản vay ngay trong ngày. Tiền giải ngân qua tài khoản ngân hàng hoặc địa điểm Viettel Post gần nhất. Thời gian có thể chỉ sau 30 phút ký hợp đồng tại địa điểm do chính khách hàng chỉ định.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết vay tiền nhanh theo lương qua Tima

2.Vay theo sổ hộ khẩu

Vay theo sổ hộ khẩu là hình thức vay khách hàng cần cung cấp sổ hộ khẩu bản gốc tại nơi đăng ký vay để được các tổ chức tín dụng tin tưởng hỗ trợ cho vay. Đối với gói vay theo sổ hộ khẩu tại Tima, khách hàng cần chú ý một số thông tin cơ bản như sau:

  • Khoản vay: 3 – 40 triệu
  • Thời gian vay: 6 tháng hoặc 12 tháng
  • Hồ sơ cần có: Ảnh chụp Sổ hộ khẩu bản gốc và giấy đăng ký xe máy (chấp nhận không chính chủ)

Lãi suất vay theo ảnh chụp sổ hộ khẩu và giấy đăng ký xe máy qua Tima chỉ là 1,5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần. Tỷ lệ để khoản vay được giải ngân hiện tại là 95% khách hàng đăng ký vay.

Chú ý: Khách hàng vay tiền tại Hà Nội yêu cầu phải có sổ hộ khẩu bản gốc tại Hà Nội. Không hỗ trợ sổ hộ khẩu photo hoặc sổ tạm trú, tạm vắng.

3.Vay tiền online bằng giấy đăng ký xe máy (cà vẹt xe máy)

Đây là gói vay có thể nói là linh hoạt nhất của Tima. Hiện nay xe máy là phương tiện mà hầu hết người dân nào cũng có thể sở hữu. Chính vì vậy khách hàng dễ dàng có thể tiếp cận khoản vay tại Tima bằng giấy đăng ký xe máy. Khách hàng được vay tiền bằng đăng ký xe máy nhanh từ 3 đến 42 triệu chỉ với điều kiện duy nhất là có giấy đăng ký xe máy bản gốc.

Vay tima

Khách hàng được nhận tiền ngay trong ngày, nhanh nhất chỉ sau 2 giờ. Thời hạn vay online bằng cà vẹt xe máy vô cùng linh hoạt trong 6 tháng hoặc 12 tháng. Tuy nhiên khách hàng được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào bạn muốn.

Đặc biệt, Tima hỗ trợ vay tiền online với cả giấy đăng ký xe KHÔNG CHÍNH CHỦ. Áp dụng trong trường hợp xe của người thân để lại. Hoặc xe mua lại nhưng chưa sang tên trên giấy đăng ký xe . Yêu cầu niên hạn sử dụng xe máy không quá 15 năm tính từ lúc cấp giấy đăng ký xe.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết vay tiền online bằng giấy đăng ký xe máy (cà vẹt xe máy) với Tima

4. Vay trả góp

Về cơ bản, gói vay này có điều kiện vay tương đồng với gói vay bằng giấy đăng ký xe máy qua Tima. Tuy nhiên với gói vay này sẽ phù hợp với những khách hàng muốn chia nhỏ khoản nợ qua các kỳ thanh toán. Điều này giúp các kế hoạch tài chính của khách hàng dễ thực hiện hơn. Lãi suất vay trả góp được tính trên số dư nợ thực tế còn lại sau khi đã trừ đi khoản nợ gốc nộp định kỳ. Như vậy cứ qua mỗi kỳ trả góp, số lãi phải trả sẽ giảm đi thay vì giữ nguyên như hình thức tất toán cuối kỳ.

Khi lựa chọn vay trả góp tại Tima. Số tiền phải trả sẽ được chia đều ra và phân bổ vào từng kỳ hạn giúp khách hàng định hướng được chi tiêu trong ngắn hạn và có kế hoạch trả nợ tốt hơn. Đồng thời hạn chế được những rủi ro có thể gặp phải khi lựa chọn tất toán nợ gốc vào cuối kỳ như: Ốm đau, thất nghiệp, vỡ nợ… dẫn đến không trả được nợ.

5. Vay tiền theo đăng ký xe ô tô (Cà vẹt ô tô)

Đây là gói vay với số tiền lớn của Tima. Khách hàng được vay tiền từ 30 đến 500 triệu bằng đăng ký xe ô tô. Điều kiện quan trọng duy nhất là có giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô bản gốc và giấy đăng kiểm. Với khoản vay online lớn như vậy, khách hàng vẫn có thể nhận được tiền ngay trong ngày đăng ký qua tài khoản ngân hàng (trong vòng 2 giờ – 24 giờ).

Thời hạn vay linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng. Hiện tại TIMA chấp nhận đa dạng các dòng xe: ô tô con, ô tô tải, xe taxi, ô tô khách… Nhưng không hỗ trợ xe Trung Quốc. Đặc biệt, khách hàng chọn vay qua TIMA có thể hoàn toàn yên tâm về mức lãi suất, tối đa chỉ 1,5%/tháng (18%/năm) gói vay này. Lãi được tính theo dư nợ giảm dần. Cụ thể, số tiền khách hàng phải trả sẽ giảm dần qua các kỳ thanh toán.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết vay tiền nhanh theo cavet (đăng ký) xe ô tô trên Tima

6.Vay thế chấp cầm ô tô

Ngoài những hình thức vay không thế chấp tài sản ở trên. Tima cũng cung cấp gói vay thế chấp bằng ô tô. Với hình thức này, khách hàng ngoài cần những hồ sơ giấy tờ như vay bằng đăng ký ô tô thì còn phải thế chấp tài sản là ô tô. Ngoài lãi suất thì khách hàng cũng cần chi trả chi phí lưu kho với tài sản là ô tô. Tuy vậy hiện nay phần lớn người vay không còn quá ưa chuộng hình thức này mà chuyển dần sang vay bằng đăng ký ô tô.

Tổng kết

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những gói vay hiện đang có tại sàn giao dịch tài chính Tima. Ở những bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách vay tiền nhanh theo các gói vay mà Tima cung cấp.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận