skip to Main Content

Tima Lender là gì? Có phải là nền tảng P2P Lending tốt nhất hiện nay?

Trong xu hướng Fitech 4.0 toàn cầu hiện nay. Cho vay ngang hàng (P2P Lending) có thể nói là một trong những phương thức kinh doanh thành công. Trong những năm gần đây P2P Lending đã du nhập về Việt Nam. Phương thức này mang tới giải pháp tài chính trực tuyến để hỗ trợ nhu cầu vay và cho vay. Người đi vay dễ dàng tiếp cận nguồn vốn. Trong khi nhà đầu tư cho vay cũng có được giải pháp quản lý khoản vay an toàn. Giải pháp này giúp người đi vay không gặp khó khăn như đi vay ngân hàng. Đồng thời giảm bớt vấn nạn tín dụng đen.

Tima Lender
Mô hình hoạt động của Tima

Công ty cổ phần tập đoàn Tima. Một trong số những công ty tiên phong phát triển lĩnh vực P2P Lending tại Việt Nam hiện nay. Công ty đã được rót vốn 3 triệu USD từ các quỹ đầu tư nước ngoài. Sau quá trình nghiên cứu, Tima đã xây dựng một nền tảng chuyên biệt để kết nối nhà đầu tư và khách hàng vay vốn. Nền tảng này chính là Tima Lender. Vậy Tima Lender là gì? và có phải là nền tảng P2P Lending tốt nhất hiện nay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này.

1. Tima Lender là gì?

Sàn giao dịch Tima được biết đến là mô hình kết nối tài chính hoạt động theo phương thức P2P. Đây là hình thức cho vay ngang hàng đầu tiên tại Việt Nam. Dù mới thành lập cách đây 5 năm nhưng Tima được đông đảo nhà đầu tư đón nhận. Rất nhiều nhà đầu tư đã rót vốn vào Tima, kể cả khối ngoại. Tima gần đây được định giá lên tới 500 tỷ đồng.

Nhằm góp phần đẩy mạnh phát triển lĩnh vực P2P Lending tại Việt Nam. Nền tảng Tima Lender được ra đời. Đây là nền tảng công nghệ hiện đại với chức năng kết nối khách hàng có nhu cầu vay vốn và nhà đầu tư cho vay.

Tại Tima Lender tất cả các khoản vay cũng như thanh toán khoản vay được quản lý một cách chi tiết. Nhà đầu tư hay khách hàng đều dễ dàng tra cứu, theo dõi và quản lý khoản vay một cách dễ dàng. Nhà đầu tư trên Tima Lender cũng hoàn toàn yên tâm với khoản đầu tư tại Tima. Vì đã được bảo hiểm khoản vay tại đơn vị bảo hiểm uy tín. Tima Lender hiện tại có thể hoạt động trên nền tảng Web hoặc các thiết bị chạy hệ điều hành Android và IOS. Như vậy chỉ trên một nền tảng, cả nhà đầu tư và khách hàng vay vốn đều có thể sử dụng.

Xem Thêm: Hướng dẫn chi tiết đầu tư với App Tima Lender

2. Tima lender có phải là nền tảng P2P Lending tốt nhất hiện tại?

P2P Lending (P2P) – hình thức cho vay ngang hàng được thiết kế và xây dựng trên nền tảng công nghệ số để kết nối trực tiếp người đi vay với người cho vay (nhà đầu tư). Tima Lender không những làm tốt những điều như vậy mà còn là đơn vị tiên phong đưa những tính năng ưu việt cho cả nhà đầu tư và người đi vay. Cụ thể hơn, người đi vay sẽ được hỗ trợ nếu quá trình thẩm định hồ sơ vay tại ngân hàng gặp khó khăn. Người cho vay thì được bảo hiểm khoản vay toàn diện.

Với đội ngũ kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và công nghệ. Tima Lender có nhiều lợi thế trong việc lựa chọn và đánh giá danh mục đầu tư, xây dựng hệ thống quản lý rủi ro, áp dụng công nghệ số vào việc kết nối với Nhà đầu tư. Trở thành Công ty điển hình trong các công ty hoạt động theo mô hình P2P Lending.

Như vậy, với những gì Tima Lender đang có. Nhà đầu tư và khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng nền tảng này.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận