skip to Main Content

Hướng dẫn vay tiền online bằng đăng ký xe máy (cavet) với Tima

Nhu cầu vay tiền online ngày nay đang được đông đảo mọi người quan tâm. Với mong muốn có được khoản tiền vay nhanh nhất. Nắm bắt được điều đó, nhiều tổ chức và công ty tài chính đã cho ra đời các gói vay để hỗ trợ tối đa cho khách hàng vay. Gói vay rất phổ biến phổ biến hiện nay có thể kể đến chính là vay bằng đăng ký xe máy, hay còn gọi là cavet xe. Một trong số những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hiện nay triển khai hình thức này là Tima. Vậy vay online bằng đăng ký xe máy là gì? Và làm thế nào có thể vay online nhanh bằng đăng ký xe máy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này.

Vay tiền bằng đăng ký xe

1. Vay tiền online bằng đăng ký xe máy là gì?

Vay tiền bằng đăng ký xe máy (cavet xe) là hình thức mà khách hàng sử dụng giấy đăng ký xe và giấy tờ nhân thân để vay tiền. Khách hàng chỉ cần có giấy đăng ký xe bản gốc là được vay tiền. Khách hàng vẫn là người hoàn toàn quản lý và sử dụng phương tiện. Đặc thù tại nước ta lượng người sở hữu xe máy rất cao nên hình thức vay này đang rất được ưa chuộng. Gói vay này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận khoản vay với nhiều ưu điểm dưới đây: 

  • Khách hàng vay không cần thế chấp phương tiện. Thay vì phải cầm cố, khách hàng chỉ cần có giấy đăng ký xe là có thể vay tiền. Khách hàng vừa giải quyết được nhu cầu tài chính, vừa có phương tiện đi lại bình thường.
  • Hồ sơ đăng ký vay đơn giản. Khách hàng chỉ cần giấy tờ nhân thân và đăng ký xe bản gốc là được vay. Sẽ không cần chứng minh tài chính hoặc công việc.
  • Giải ngân nhanh: Do hồ sơ đăng ký vay đơn giản nên thời gian duyệt vay được đẩy nhanh. Tiền sẽ được giải ngân ngay sau khi đơn vay được duyệt.   

2. Các hình thức vay tiền bằng đăng ký xe máy

Nhiều khách hàng khi vay online nhanh bằng đăng ký xe máy thắc mắc. “Tại sao cùng một mẫu xe, đời xe mà phải vay khác nhau? “. Vấn đề ở đây chính là hình thức vay mà khách hàng lựa chọn. Hiện nay vay tiền bằng đăng ký xe máy có 2 hình thức phổ biến đó là. Vay bằng đăng ký xe máy chính chủ và không chính chủ.

Vay tiền bằng đăng ký xe chính chủ

Đây là hình thức vay mà khách hàng cần cung cấp giấy đăng ký xe do mình đứng tên. Hình thức vay này có mức độ uy tín cao nên mức độ duyệt vay và giải ngân cao. Bên cho vay cũng giảm bớt được rủi ro hơn. Khách hàng cũng có thể được vay số tiền lớn hơn mà không phải chứng minh thu nhập hay thẩm định một số yếu tố khác.

Vay tiền bằng đăng ký xe không chính chủ

Trong trường hợp khách hàng vay tiền có đăng ký xe máy nhưng tên trên đăng ký xe là của người khác. Đây chính là hình thức vay tiền bằng đăng ký xe không chính chủ. Đây có thể là xe của bạn bè, người thân, hoặc mua lại nhưng chưa sang tên v.v.. Với hình thức vay này, khách hàng có thể chấp nhận phải vay khoản vay thấp hơn, điều kiện xét duyệt khắt khe hơn. Cùng với đó khách hàng có thể phải chứng minh thu nhập và thẩm định một số yếu tố khác. Lý do vì hình thức vay này bên cho vay phải chịu mức độ rủi ro cao hơn.

3. Có nên vay online bằng đăng ký xe máy tại Tima?

Khi đi vay tiền, hầu hết khách hàng đều muốn khoản vay được giải ngân nhanh chóng, an toàn và lãi suất tốt nhất. Tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay online bằng đăng ký xe máy, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và an toàn. Thậm chí nhiều khách hàng khi vay tiền xong mới phát hiện ra bị đơn vị cho vay gây khó khăn, tạo áp lực, tính lãi cao, không thực hiện cam kết khi cho vay v.v… Để tránh gặp phải những điều này, khách hàng có thể tìm đến Tima – được đánh giá là sàn cho vay hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Vay tiền bằng đăng ký xe máy

Lý do nên vay tại Tima

  • Thương hiệu uy tín: Tima là Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam, đối tác chiến lược của VietinBank Insurance, Ngân hàng NCB, Bảo hiểm Bảo Minh, Ngân hàng Nam Á…
  • Vay cực đơn giản: Chỉ cần duy nhất giấy đăng ký xe, Tima cam kết không giữ xe, không thẩm định nhà ở hay nơi làm việc. Với khách hàng tái vay, không cần chứng minh thu nhập.
  • Nhận tiền ngay: Chỉ mất 5 giây đăng ký khoản vay, 30 phút xét duyệt ký hợp đồng và nhận tiền ngay chỉ sau 2 giờ qua tài khoản ngân hàng. Tima cam kết giải ngân khoản vay tiền online của bạn trong vòng 24 giờ.
  • Tỷ lệ duyệt cao: Tỷ lệ duyệt vay thành công của khách hàng vay tại Tima hiện là 95%
  • Vay lãi suất thấp: Lãi chỉ 1,5%/tháng tương đương 18%/năm tính theo dư nợ giảm dần.
  • Vay an toàn hơn: Tima sở hữu hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Cam kết cung cấp đầy đủ thông tin lãi phí trước khi vay và nói KHÔNG với phí trước vay.
  • Tổng số tiền giải ngân lên đến hơn 103 nghìn tỷ
  • 50 nghìn người tham gia cho vay

Thương hiệu uy tín đã được chứng nhận

  • Năm 2017, vượt qua hàng trăm sản phẩm dịch vụ xuất sắc để chính thức lọt “Top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc 2017”
  • Năm 2018, Tima vinh dự là Startup duy nhất nằm trong top 10 Sao Khuê trong số 73 sản phẩm và dịch vụ CNTT được trao giải, bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng như: Viettel, BIDV, FPT…
  • Là đối tác chiến lược của: VIB, NCB, Nam A Bank, MoMo, Bảo hiểm Bảo Minh,…

Tại Tima, với mô hình hoạt động như một sàn giao dịch ngang hàng P2P. Khách hàng được kết nối trực tiếp với nhiều người cho vay cá nhân. Không thông qua đơn vị thứ 3 nên lãi suất vay tốt hơn.

Sau hơn 5 năm hoạt động, Tima cho thấy là địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Đặc biệt hơn, gói vay bằng đăng ký xe máy đang là gói vay chính tại Tima. Tỷ lệ duyệt vay của gói này lên đến 95%.

Đặc điểm vay tiền bằng đăng ký xe máy tại Tima

  • Khách hàng có thể vay từ 3 – 30 triệu chỉ trong vòng 2 giờ làm việc. Với thời hạn vay từ 6 tháng hoặc 12 tháng.
  • Khách hàng đăng ký vay tiền online, không cần đến địa điểm của Tima. Hợp đồng được ký tại điểm giao dịch do khách hàng chỉ định.
  • Vay tiền nhanh không cần chứng minh thu nhập, không cần thẩm định nhà ở và nơi làm việc.
  • Lãi suất thấp chỉ từ 1,5%/tháng.

Điều kiện và thủ tục vay bằng đăng ký xe máy 

  • Khách hàng là công dân Việt Nam tuổi từ 20 – 60. Đang sinh sống và làm việc tại khu vực được Tima hỗ trợ (Hà Nội và TP.HCM). 
  • Hồ sơ vay cơ bản gồm ảnh chụp bản gốc giấy đăng ký xe máy và giấy tờ tùy thân là đã có thể vay.

4. Hướng dẫn vay tiền bằng đăng ký xe máy tại Tima 

Đối với gói vay này, khách hàng chỉ cần giấy đăng ký xe máy kèm theo giấy tờ tùy thân như căn cước, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. Giấy tờ hồ sơ vay càng đầy đủ và mức độ tin cậy càng cao thì tỉ lệ được vay càng cao. Vay tiền bằng đăng ký xe tại Tima rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo quy trình các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng ký vay

Khách hàng truy cập trang chủ của Tima sau đó click vào “Cần một khoản vay”

Vay tiền bằng đăng ký xe máy

Tại cửa sổ tiếp theo, khách hàng nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu và ấn nút “NHẬN TIỀN NGAY”. Trong 15 phút kể từ khi khách hàng đăng ký vay, nhân viên của Tima sẽ liên hệ để hỗ trợ khoản vay của khách hàng.

Vay tiền nhanh bằng đăng ký xe máy

Bước 2: Cung cấp hồ sơ vay

Sau khi được kết nối với nhân viên của Tima và hướng dẫn một số thủ tục cần thiết. Về cơ bản khách hàng cần cung cấp hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin vay vốn theo mẫu có sẵn (nhân viên Tima hỗ trợ)
  • Bản sao CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước (không quá hạn 15 năm)
  • Giấy đăng ký xe bản gốc (Xe có niên hạn không quá 15 năm kể từ năm đăng ký)

Lưu ý: Nhân viên Tima có thể yêu cầu cung cấp thêm hồ sơ tùy vào từng trường hợp cụ thể nếu cần.

Bước 3: Nhận kết quả xét duyệt hồ sơ

Hồ sơ vay của khách hàng sẽ được xét duyệt trong thời gian từ 20-30 phút sau khi kết nối thành công.

Bước 4: Giải ngân khoản vay

Nếu khoản vay được xét duyệt. Tiền sẽ được giải ngân ngay trong ngày bằng chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt tại địa điểm Viettel Post gần khách hàng nhất.

Kết luận

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn hình thức vay tiền nhanh bằng đăng ký xe máy tại Tima. Cùng với đó là hướng dẫn chi tiết cách vay tiền nhanh thông qua hình thức này. Tại Tima cung cấp khá nhiều các gói vay khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện của khách hàng. Nếu cần tìm một giải pháp vay phù hợp hơn tại Tima xin mời các bạn tham khảo bài viết về các gói vay tại Tima hiện nay. Chúc các bạn có được giải pháp tài chính hữu hiệu nhất.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận