skip to Main Content

Hướng dẫn chi tiết vay tiền nhanh theo lương qua Tima

Vay tiền theo lương là một trong 6 gói vay hiện tại mà sàn giao dịch tài chính Tima cung cấp tới khách hàng. Đối với gói vay theo lương bằngTima. Khách hàng chỉ cần chứng minh một nguồn thu nhập lương ổn định hằng tháng. Các giấy tờ có thể sử dụng như bảng lương, sao kê lương hoặc hợp đồng lao động. Vậy làm thế nào để có thể vay tiền nhanh theo lương tại Tima. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Vay tiền nhanh theo lương

1.Tại sao nên vay theo lương qua Tima?

Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều lựa chọn vay tiền online cho khách hàng khi cần. Mỗi đơn vị cho vay đều có những chính sách hấp dẫn cho người vay. Tuy nhiên lựa chọn hàng đầu lại thuộc về Tima bởi những lý do sau đây:

  • Tima là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ vay vốn ngang hàng P2P tại Việt Nam. Hình thức vay mới mẻ nhưng đầy tiện ích. Hoàn toàn phù hợp với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Được coi là giải pháp vay tối ưu cho hơn 80% người Việt trong tương lai hỗ trợ vay tín chấp nhanh gọn. Nhất là với những khách hàng có nhu cầu vay vốn theo lương.
  • Thông tin minh bạch, rõ ràng: Tima cam kết cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến lãi suất, phí trước khi vay, khách hàng có quyền vay hay không mà không lo bị chèo kéo. Sẵn sàng thảo luận, giải đáp mọi thắc mắc về điều khoản hợp đồng. 
  • Bảo mật tuyệt đối: 100% giữ bí mật thông tin cá nhân, thông tin khoản vay. Khách hàng không cần cung cấp thông tin người thân để đảm bảo như các hình thức vay online thông thường.
  • Thủ tục đăng ký vay đơn giản, khách hàng nhận giải ngân trong ngày.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình dịch vụ giúp rút ngắn thời gian duyệt vay.
  • Khách hàng được nhận giải ngân trong ngày qua tài khoản ngân hàng.
  • Khách hàng sẽ được tiếp cận khoản vay dễ dàng từ hàng chục nghìn nhà đầu tư cho vay trên toàn quốc.

2. Hướng dẫn chi tiết vay tiền nhanh theo lương qua Tima

Đối với gói vay này, khách hàng chỉ cần chứng minh một nguồn thu nhập lương ổn định hằng tháng. Các giấy tờ có thể sử dụng như bảng lương, sao kê lương hoặc hợp đồng lao động. Giấy tờ hồ sơ vay càng đầy đủ và mức độ tin cậy càng cao thì tỉ lệ được vay càng cao. Vay tiền nhanh theo lương qua Tima rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo quy trình các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng ký vay

Khách hàng truy cập trang chủ của Tima sau đó click vào “Cần một khoản vay”

Vay tiền nhanh theo lương qua Tima

Tại cửa sổ tiếp theo, khách hàng nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu và ấn nút “NHẬN TIỀN NGAY”. Trong 15 phút kể từ khi khách hàng đăng ký vay, nhân viên của Tima sẽ liên hệ để hỗ trợ khoản vay của khách hàng.

Vay tiền nhanh theo lương

Bước 2: Cung cấp hồ sơ vay

Sau khi được kết nối với nhân viên của Tima và hướng dẫn một số thủ tục cần thiết. Khách hàng cần cung cấp hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin vay vốn theo mẫu có sẵn (nhân viên Tima hỗ trợ)
  • Bản sao CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước (không quá hạn 15 năm)
  • Bản sao sổ hộ khẩu/tạm trú KT3 (đầy đủ trang)
  • Hợp đồng lao động (thời hạn trên 1 năm và chưa hết hạn hợp đồng)
  • Bảng lương/giấy xác nhận lương hoặc sao kê lương 3 tháng gần nhất (nếu có)

Bước 3: Nhận kết quả xét duyệt hồ sơ

Hồ sơ vay của khách hàng sẽ được xét duyệt trong thời gian từ 20-30 phút sau khi kết nối thành công.

Bước 4: Giải ngân khoản vay

Nếu khoản vay được xét duyệt. Tiền sẽ được giải ngân ngay trong ngày bằng chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt tại địa điểm Viettel Post gần khách hàng nhất.

Kết luận

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn hình thức vay tiền nhanh theo lương qua Tima. Cùng với đó là hướng dẫn chi tiết cách vay tiền nhanh thông qua hình thức này. Tuy cách thức vay tiền nhanh bằng lương khá đơn giản nhưng không phải ai cũng đáp ứng được điều kiện vay. Nhất là với hồ sơ đòi hỏi có chứng minh thu nhập. Như bảng lương hay hợp đồng lao động, sao kê lương. Có thể kể đến những khách hàng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, làm dịch vụ, nội trợ hay bán hàng online v.v.. Nếu cần tìm một giải pháp vay phù hợp hơn tại Tima xin mời các bạn tham khảo bài viết về các gói vay tại Tima hiện nay. Chúc các bạn có được giải pháp tài chính hữu hiệu nhất.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận