skip to Main Content

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản đầu tư Tima Lender

Ở những bài viết trước, chúng tôi đã gửi đến các bạn những thông tin về sàn giao dịch tài chính Tima. Ngoài giải quyết nhu cầu vay vốn cho người đi vay. Tima cũng mang lại giải pháp tài chính cho nhà đầu tư (NĐT) có vốn nhàn rỗi muốn cho vay để hưởng lãi suất. Để có thể đầu tư cho vay tiền tại Tima, NĐT sau khi ký kết các giấy tờ cần thiết sẽ sử dụng app Tima Lender để đầu tư. Tuy nhiên tài khoản đầu tư của NĐT cần liên kết với 1 trong các ngân hàng như. Ngân hàng Nam Á, ngân hàng Quốc Dân NCB và ngân hàng Quốc tế VIB.

Như vậy để đầu tư, NĐT cần có tài khoản của một trong ba ngân hàng chúng tôi đã nêu. Sau đó cần nạp tiền vào tài khoản thanh toán của ngân hàng đó. Sau đó thực hiện các bước đầu tư mà chúng tôi đã hướng dẫn trước đó. Để nạp tiền vào tài khoản đầu tư Tima Lender. Các bạn có thể áp dụng 2 cách phổ biến dưới đây:

Cách 1: Nạp tiền mặt tại quầy giao dịch vào tài khoản ngân hàng liên kết tài khoản Tima Lender

Nhằm giúp NĐT dễ dàng quản lý được khoản đầu tư. Hiện tại Tima liên kết với 3 ngân hàng là . Ngân hàng Nam Á, ngân hàng Quốc Dân NCB và ngân hàng Quốc tế VIB. NĐT cần có tài khoản của 1 trong ba ngân hàng này. Sau đó tiến hành nộp tiền vào tài khoản đó.

Trong trường hợp nộp tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng. Nhà đầu tư cần mang theo giấy tờ tùy thân như để thực hiện giao dịch. Các giao dịch tại quầy được thực hiện trong thời gian quy định của ngân hàng. NĐT có thể giao dịch tại bất cứ ngân hàng nào để chuyển tiền vào tài khoản đã liên kết với Tima Lender. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí bạn có thể nộp tiền tại đúng ngân hàng đã liên kết.

Nạp tiền vào tài khoản đầu tư Tima Lender

Sau khi kiểm tra thông tin giao dịch. Nếu như đã đúng với yêu cầu, bạn nộp tiền cho giao dịch viên. Sau khi giao dịch thành công. Giao dịch viên ngân hàng sẽ gửi bạn một biên lai xác nhận nộp tiền. Vậy là bạn đã nộp tiền thành công vào tài khoản liên kết với Tima Lender tại quầy giao dịch của Ngân hàng. Để kiểm tra lại, các bạn truy cập app Tima Lender để xem số dư khả dụng để đầu tư tại Tima Lender.

Cách 2: Chuyển khoản trực tuyến

Với hình thức này, bạn cần có tiền trong tài khoản của một ngân hàng khác và có sử dụng tính năng chuyển khoản trực tuyến. Bạn có thể chuyển khoản thông qua ứng dụng của ngân hàng hoặc qua internet banking hoặc mobile banking.

Nạp tiền vào tài khoản đầu tư Tima Lender

Với cách này, nhà đầu tư không cần mất thời gian đến quầy giao dịch của các ngân hàng để thực hiện. Chỉ cần một chiếc máy tính, hoặc điện thoại thông minh là hoàn toàn có thể nạp tiền vào tài khoản đầu tư Tima Lender được rồi.

Bạn cần đăng nhập vào hệ thống chuyển tiền hoặc ứng dụng của ngân hàng đang có tiền trong tài khoản. Sau đó tiến hành chuyển tiền vào tài khoản của đã liên kết với Tima Lender của bạn. Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn đã nạp được tiền vào tài khoản đầu tư Tima Lender. Chúc các bạn đầu tư thành công!

Xem thêm: Đầu tư trên Tima có rủi ro không?

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận