skip to Main Content

Hướng dẫn đăng nhập và tìm hiểu giao diện Tima Lender

Ở bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn nền tảng Tima Lender. Cùng với đó là hướng dẫn chi tiết cách đầu tư trên nền tảng này. Tuy nhiên có nhiều nhà đầu tư mới còn bỡ ngỡ, chưa biết cách sử dụng nền tảng này như thế nào. Đồng thời với mong muốn giúp các nhà đầu tư có thêm nhiều kiến thức hơn khi tìm hiểu về nền tảng này trước khi quyết định đầu tư. Chúng tôi gửi đến các bạn bài viết hướng dẫn đăng nhập Tima Lender và tìm hiểu giao diện của ứng dụng này.

1.Đăng nhập Tima Lender

Như đã giới thiệu với các bạn về các bước chính để trở thành nhà đầu tư trên Tima Lender sẽ bao gồm:

  1. Đăng ký thông tin để kết nối chuyên viên của Tima.
  2. Tải app Tima Lender về thiết bị để đăng ký tài khoản.
  3. Mở tài khoản thanh toán ngân hàng liên kết với Tima.
  4. Ký hợp đồng hợp tác đầu tư bản gốc.
  5. Liên kết tài khoản ngân hàng với App Tima Lender.
  6. Thực hiện đầu tư.

Các bước đăng ký tài khoản Tima, mở tài khoản ngân hàng và ký hợp đồng các bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây. Sau khi hoàn thành 4 bước phía trên. Bắt đầu từ bước thứ 5. Nhà đầu tư cần đăng nhập Tima Lender.

Từ màn hình điện thoại, nhà đầu tư ấn vào biểu tượng app Tima Lender đã cài đặt. Tiếp đến nhập số điện thoại đã đăng ký với Tima. Sau đó nhập mật khẩu đã lập trước đó rồi ấn đăng nhập Tima Lender như hình dưới đây:

Hướng dẫn đăng nhập Tima Lender

Như vậy, chỉ vài thao tác đơn giản các bạn đã đăng nhập Tima Lender thành công!

2. Giao diện Tima Lender

Sau khi đăng nhập thành công vào ứng dụng Tima Lender. Nếu như nhà đầu tư chưa hoàn thành các bước quan trọng như ký hợp đồng, liên kết tài khoản ngân hàng và nộp tiền vào tài khoản đầu tư. Giao diện sẽ có một chút khác với 1 tài khoản đã liên kết và nạp tiền đầu tư. Các bạn có thể tham khảo hình dưới đây:

Giao diện đăng nhập Tima Lender

Về cơ bản, giao diện của Tima Lender tương đối dễ sử dụng. Đối với tài khoản đầu tư mới, sau khi đăng nhập Tima Lender. Nền tảng sẽ có một số thông báo và hướng dẫn cho NĐT như trong hình dưới đây:

Đăng nhập tài khoản Tima Lender mới

Đối với tài khoản Tima Lender đã liên kết đầu tư, phần giao diện cơ bản là giống với tài khoản mới. Tuy nhiên do đã có đầu tư nên sẽ có thêm các thông tin chi tiết về đầu tư hơn. Tại giao diện chính của ứng dụng Tima Lender. Nhà đầu tư sẽ thấy các mục chính bao gồm :

  • Tổng quan
  • Đầu tư
  • Thống kê
  • Tùy chọn
Đăng nhập Tima Lender

2.1 Mục tổng quan

Tại mục Tổng quan, nhà đầu tư sẽ thấy được các thông tin tổng quan cần thiết như : Số tiền đang cho vay. Quỹ tiền mặt. Lợi nhuận thực thu lũy kế. Số tiền gốc bồi thường. Đối với tài khoản chưa đầu tư thì những thông tin này hoàn toàn trống. Còn đối với tài khoản đã đầu tư thì các thông tin được hiển thị lần lượt như hình dưới đây khi chọn vào từng mục.

Thông tin khoản vay Tima Lender

Phần số tiền đang cho vay

Nhà đầu tư có thể thấy số tiền hiện đang cho vay là bao nhiêu. NĐT có thể ấn vào để xem chi tiết tình trạng của các khoản vay. Cụ thể là các khoản đang vay, các khoản đang chờ bảo hiểm và các khoản đã kết thúc. Ngoài ra để biết thêm chi tiết thông tin từng khoản vay của khách hàng cụ thể, nhà đầu tư thao tác theo hình dưới đây:

Thông tin khoản vay Tima

Khi chọn vào từng khách hàng cụ thể, NĐT sẽ thấy được chi tiết tình trạng khoản vay. Khách hàng là ai, khoản vay bao nhiêu, địa chỉ tại đâu. Cùng với đó là trạng thái thanh toán của khách hàng đó như thế nào.

Tại phần Quỹ tiền mặt

Phần này, nhà đầu tư sẽ thấy được tổng quát số tiền đầu tư ban đầu là bao nhiêu, số tiền đã rút ra là bao nhiêu. Tổng tiền gốc và lãi thu về là bao nhiêu, và tổng số tiền đã giải ngân. Cùng với đó là mốc thời gian cho từng khoản. Các bạn có thể theo dõi hình dưới để hiểu rõ hơn:

Quỹ tiền mặt Tima Lender

Lợi nhuận thực thu lũy kế

Đây chính là phần thống kê chi tiết các khoản lãi thực thu của nhà đầu tư từ trước đến nay. Các thông tin hiển thị bao gồm: Mã hợp đồng. Ngày bắt đầu – Ngày hiện tại. Lãi đã nhận.

Lợi nhuận thực thu lũy kế Tima Lender

Số tiền gốc bồi thường

Phần cuối cùng của mục Tổng quan trên giao diện Tima Lender là số tiền gốc bồi thường, đây chính là số tiền đơn vị bảo hiểm đã bồi thường cho nhà đầu tư khi xảy ra rủi ro khách hàng không thanh toán đúng hạn.

Xem thêm: Nợ xấu, nợ quá hạn trên Tima Lender được xử lý như thế nào

2.2 Mục đầu tư

Đối với khoản mục này, khi có đơn vay trên hệ thống. Tima Lender sẽ đẩy về để cho nhà đầu tư lựa chọn có đầu tư hay không.

Một số thông tin cơ bản của khách hàng sẽ được hiển thị khi nhà đầu tư chọn đơn. Khi nhà đầu tư xem xét xong, nếu chấp nhận cho vay, các thông tin xác nhận cũng như bảo hiểm sẽ được thông báo chi tiết tới NĐT.

2.3 Thống kê

Mục này thể hiện cho nhà đầu tư thấy được các thông tin về tổng dư nợ và lãi suất trong tháng hiện tại và hai tháng gần nhất. Trong đó mỗi tháng đều nêu cụ thể các thông tin như: Số tiền đang cho vay đầu kỳ, Số tiền giải ngân trong tháng, số tiền gốc đã thu, Số tiền đang cho vay cuối kỳ. Lãi đã thu trong tháng, Tỉ suất lợi nhuận/tháng và Tỉ suất lợi nhuận thực tế/tháng.

Thống kê dư nợ và lãi suất Tima Lender

2.4 Tùy chọn

Trong phần tùy chọn của tài khoản Tima Lender, NĐT cần quan tâm các mục dưới đây:

  • Kết nối Ngân hàng : Đây là phần dành cho nhà đầu tư cần liên kết với một trong số các ngân hàng có trong danh sách để tiến hành đầu tư.
Liên kết ngân hàng đầu tư Tima Lender

Xem thêm: Hướng dẫn liên kết tài khoản Ngân hàng Quốc Dân NCB với Tima Lender

  • Rút tiền : Đây là mục dành cho nhà đầu tư đã tham gia đầu tư và muốn rút số dư khả dụng về tài khoản ngân hàng.
Rút tiền Tima Lender

Những phần còn lại trong mục tùy chọn, NĐT có thể thao khảo thêm như tổng đài hỗ trợ, cũng như các điều khoản, thông tin giới thiệu về Tima, đổi mật khẩu đăng nhập v.v.. Đây là các phần khá cơ bản mà NĐT nào cũng có thao tác được.

3.Tổng kết

Trên đây, thông qua bài viết chúng tôi đã hướng dẫn các bạn đăng nhập vào Tima Lender. Cùng với đó là tìm hiểu giao diện của nền tảng này. Hy vọng những thông tin này giúp các bạn hiểu hơn về nền tảng cho vay ngang hàng Tima Lender. Từ đó có thể tham khảo trước khi đưa ra các quyết định đầu tư. Chúc các bạn đầu tư thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận