skip to Main Content

Hướng dẫn vay tiền online nhanh nhất tại Tima

Trong cuộc sống hiện tại, mỗi người đều có nỗi lo riêng. Đặc biệt là trong giai đoạn cả thế giới đối mặt với dịch bệnh. Nỗi trăn trở với nhiều người chính là nguồn thu nhập bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng mọi chi phí cuộc sống vẫn phải chi trả. Chính vì vậy, nhu cầu vay tiêu dùng của người dân trở nên tăng cao. Nhiều hình thức cho vay được ra đời. Ưu tiên của khách hàng đi vay không còn dừng lại ở yếu tố nhanh gọn nữa. Mà còn phải tiện lợi, an toàn và mức lãi suất cạnh tranh.

Rất ít đơn vị cho vay tại Việt Nam có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu như vậy. Nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi. Thì TIMA là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho vay ngang hàng tại Việt Nam. Đồng thời mang lại nhiều giải pháp vay tối ưu nhất cho khách hàng. Nếu bạn là người đang đi tìm giải pháp vay tiền online nhanh nhất hãy theo dõi bài viết này.

1. Thế nào là vay tiền online nhanh?

Vay tiền online nhanh là hình thức vay tiền trực tuyến thông qua kết nối internet. Khách hàng không cần gặp mặt trực tiếp bên cho vay. Hình thức vay này với điều kiện đơn giản, thủ tục dễ dàng, giải ngân nhanh chóng. Khách hàng vay thường nhận được tiền ngay trong ngày qua tài khoản ngân hàng. Để vay tiền online nhanh. Khách hàng chỉ cần truy cập internet sau đó thực hiện các thao tác đăng ký vay. Hình thức vay này đang trở nên phổ biến vì tính nhanh chóng và tiện lợi.

Vay tiền online nhanh Tima

Vay tiền online nhanh có cần thế chấp tài sản không?

Đa số các khoản vay tiền online nhanh đều là vay không thế chấp hay còn gọi là vay tín chấp. Cụ thể hơn, khi khách hàng vay vốn sẽ không cần thế chấp hoặc cầm cố tài sản. Khách hàng vay chỉ cần dùng uy tín để thể hiện khả năng chi trả nợ thông qua các loại giấy tờ tín chấp. Khách hàng khi vay theo hình thức này có được những ưu điểm dưới đây:

  • Điều kiện vay dễ dàng: Khách hàng vay là công dân Việt Nam có độ tuổi 18 đến 60. Có nguồn thu nhập ổn định tối thiểu 3 triệu/tháng.
  • Không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh.
  • Hồ sơ vay đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 trong các loại giấy tờ: Chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký xe máy, hóa đơn điện nước…
  • Hạn mức vay hấp dẫn: Thường tối thiểu 3 triệu, tối đa 30 – 40 triệu tùy từng gói vay và địa chỉ vay
  • Giải ngân nhanh chóng: Khách hàng sẽ nhận được tiền ngay trong ngày đăng ký.
  • Đa dạng hình thức vay không thế chấp với điều kiện hồ sơ linh hoạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận khoản vay.
  • Nhiều tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh không thế chấp.

2. Các gói vay tiền online nhanh nhất hiện nay

Để vay tiền nhanh trong ngày, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn hình thức vay có điều kiện và thủ tục đơn giản, phù hợp với khả năng đáp ứng giấy tờ hồ sơ của bạn. 

Dưới đây là các hình thức vay tiền online nhanh nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Vay tiền online nhanh bằng CCCD/CMND hoặc Hộ chiếu

Đây là hình thức vay tiền online nhanh chỉ cần cung cấp giấy tờ chứng minh nhân thân. Cụ thể, khách hàng vay có thể dùng 1 trong các loại giấy tờ như : Căn cước công dân, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. Với nhu cầu số vốn không nhiều thì đây được coi là hình thức vay nhanh chóng và đơn giản nhất hiện nay.

Vay tiền nhanh bằng đăng ký ô tô, xe máy

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu vay số vốn lớn khoảng một vài chục triệu. Khách hàng có thể lựa chọn gói vay bằng giấy đăng ký xe máy. Với lựa chọn này khách hàng có thể vay đến 70% giá trị xe mà không cần thế chấp phương tiện.

Đối với khách hàng có ô tô và cần vay khoản tiền lớn đến vài trăm triệu. Khách hàng có thể lựa chọn gói vay bằng đăng ký ô tô. Tương tự như vay qua đăng ký xe máy, khách hàng vay bằng đăng ký ô tô được giải ngân tối đa từ 50-70% giá trị xe. Cùng với đó là thủ tục đơn giản, bên cho vay chỉ giữ đăng ký ô tô bản gốc, khách hàng vay không cần thế chấp xe.

Vay tiền nhanh online bằng sổ hộ khẩu

Trước đây, muốn vay tiền thì người đi vay cần khá nhiều thủ tục, giấy tờ, thậm chí phải cầm cố, thế chấp tài sản. Giờ đây, thủ tục được đơn giản đi rất nhiều. Ngoài những cách vay chúng tôi đã nêu ở trên. Người vay thậm chí chỉ cần có sổ hộ khẩu cùng nơi đăng ký vay là có thể vay đến vài chục triệu đồng. Tuy nhiên cách vay này đòi hỏi người vay có sổ hộ khẩu gốc. Và chỉ có thể vay ở cùng địa phương có cung cấp dịch vụ này.

Vay tiền nhanh theo bảng lương

Nếu như khách hàng không muốn vay bằng các hình thức chúng tôi đã nêu. Hoặc gặp khó khăn trong vấn đề thẩm định vay thì chắc chắn gói vay theo lương sẽ là giải pháp tối ưu. Đối với gói vay này, khách hàng chỉ cần chứng minh một nguồn thu nhập lương ổn định hằng tháng. Các giấy tờ có thể sử dụng như bảng lương, sao kê lương hoặc hợp đồng lao động. Giấy tờ hồ sơ vay càng đầy đủ và mức độ tin cậy càng cao thì tỉ lệ được vay càng cao.

3. Vay online Tima, an toàn, nhanh chóng và lãi suất ưu đãi

Khi đi vay tiền, hầu hết khách hàng đều muốn khoản vay được giải ngân nhanh chóng, an toàn và lãi suất tốt nhất. Tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay online, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và an toàn. Thậm chí nhiều khách hàng khi vay tiền xong mới phát hiện ra bị đơn vị cho vay gây khó khăn, tạo áp lực, tính lãi cao, không thực hiện cam kết khi cho vay v.v… Để tránh gặp phải những điều này, khách hàng có thể tìm đến Tima – được đánh giá là sàn cho vay đứng đầu hiện nay. Sở dĩ Tima được đánh giá cao là bởi những lý do sau đây:

  • Thương hiệu uy tín: Tima là Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam, đối tác chiến lược của VietinBank Insurance, Ngân hàng NCB, Bảo hiểm Bảo Minh, Ngân hàng Nam Á…
  • Vay cực đơn giản: Chỉ cần duy nhất giấy đăng ký xe, Tima cam kết không giữ xe, không thẩm định nhà ở hay nơi làm việc. Với khách hàng tái vay, không cần chứng minh thu nhập
  • Nhận tiền ngay: Chỉ mất 5 giây đăng ký khoản vay, 30 phút xét duyệt ký hợp đồng và nhận tiền ngay chỉ sau 2 giờ qua tài khoản ngân hàng. Tima cam kết giải ngân khoản vay tiền online của bạn trong vòng 24 giờ
  • Tỷ lệ duyệt cao: Tỷ lệ duyệt vay thành công của khách hàng vay tại Tima hiện là 95%
  • Vay online lãi suất thấp: Lãi chỉ 1,5%/tháng tương đương 18%/năm tính theo dư nợ giảm dần.
  • Vay an toàn hơn: Tima sở hữu hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Cam kết cung cấp đầy đủ thông tin lãi phí trước khi vay và nói KHÔNG với phí trước vay.

4. Hướng dẫn vay tiền nhanh qua Tima

Lựa chọn hình thức vay tiền nhanh Tima

Khách hàng cần vay tiền online nhanh qua Tima có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức vay sau:

  • Vay tiền theo đăng ký xe máy: Hạn mức 3 – 42 triệu trong 6 tháng hoặc 12 tháng. 
  • Vay tiền theo đăng ký xe ô tô: Hạn mức 20 – 300 triệu trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng.

Một số lợi ích khách hàng nhận được khi chọn vay nhanh theo đăng ký xe máy/ô tô:

  • Vay tối đa đến 70% giá trị xe máy và 50% giá trị xe ô tô
  • Thủ tục thẩm định đơn giản: Không thẩm định nhà ở, nơi làm việc. Không thẩm định thu nhập.
  • Giải ngân siêu tốc chỉ trong 2 giờ sau khi đăng ký vay thành công.
  • Tỷ lệ duyệt vay cao, lên đến 95% khách hàng đăng ký vay
  • Cam kết phục vụ tận nơi theo yêu cầu của khách hàng
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối, vay vốn an toàn, bí mật, chỉ bạn và Tima biết
  • Hỗ trợ cài đặt GPS miễn phí, bảo vệ tốt hơn cho tài sản xe của bạn.

Quy trình 4 bước thực hiện vay nhanh qua Tima

Để thực hiện vay nhanh tại Tima, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1:  Đăng ký vay

Khách hàng truy cập vào trang chủ của Tima, sau đó click và mục “Cần một khoản vay”. Hoặc truy cập tại đây. Sau đó điền đầy đủ thông tin đăng ký vay nhanh rồi ấn nút “Nhận tiền ngay”. Sau bước này, khách hàng sẽ nhận được thông tin tư vấn khoản vay từ nhân viên của Tima.

Vay tiền online nhanh

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ

Sau khi được nhân viên Tima tư vấn về gói vay, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ dưới đây:

  • Ảnh chụp giấy tờ xác minh nhân thân bản gốc như Căn cước, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu ( Tima không giữ bản gốc)
  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu (hoặc bản photo)
  • Giấy đăng ký xe máy bản gốc (chấp nhận không chính chủ)
  • Hoặc giấy đăng ký xe ô tô bản gốc chính chủ và giấy đăng kiểm

Bước 3: Xét duyệt.

Tima sau khi nhận đủ hồ sơ sẽ tiến hành thẩm định tài sản xe, giấy đăng ký xe và duyệt đơn vay cho khách hàng.

Bước 4: Giải ngân

Sau khi hoàn thành xét duyệt khoản vay. Tima sẽ tiến hành giải ngân khoản vay ngay trong 2 giờ qua tài khoản ngân hàng của khách hàng.

5. Những lưu ý khi vay tiền online nhanh

Lựa chọn địa chỉ vay uy tín

Ngày càng nhiều tổ chức tín dụng cung cấp các dịch vụ vay tiền nhanh với nhiều ưu đãi hấp dẫn khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ vay phù hợp. Khách hàng hãy thực hiện một số mẹo nhỏ dưới đây để lựa chọn được đơn vị cho vay uy tín:

  • Tìm hiểu các thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng chọn vay.
  • Tham khảo đánh giá khách quan từ các khách hàng đã vay trước đó.
  • Không lựa chọn các đơn vị vay yêu cầu nộp phí trước khi ký hợp đồng và giải ngân.
  • Nên lựa chọn các đơn vị vay có địa chỉ trụ sở, chi nhánh rõ ràng.
  • Lựa chọn địa chỉ vay cung cấp chính sách vay, lãi suất và phí một cách rõ ràng, minh bạch.

Để ý cách tính lãi suất vay

Đối với hoạt động cho vay hiện nay, bên cho vay sẽ có 2 cách tính lãi suất phổ biến: 

  • Lãi suất tính theo dư nợ gốc: Đây là cách tính lãi dựa trên số nợ gốc ban đầu. Với cách tính này, lãi suất sẽ không đổi trong suốt quá trình vay.
  • Lãi suất tính theo dư nợ giảm dần: Đây là cách tính lãi dựa trên số dư nợ thực tế sau khi đã trừ đi một phần tiền gốc trả góp hàng tháng. Với cách tính này, lãi suất phải trả sẽ giảm dần qua các kỳ thanh toán.

Như vậy ,khi thực hiện hoạt động cho vay, khách hàng cần lưu ý. Đó là cùng một mức lãi suất, nhưng cách tính lãi suất sẽ khác nhau. Số tiền lãi phải trả với cách tính lãi theo dư nợ giảm dần sẽ nhỏ hơn so với số tiền lãi tính theo dư nợ gốc. Do đó, hãy nắm rõ cách tính lãi suất của đơn vị cho vay và lựa chọn vay theo lãi suất dư nợ giảm dần là phương án tối ưu nhất.

Chú ý trả nợ đúng hạn

Khi đi vay vốn, khách hàng cần lưu ý việc trả nợ trước hạn hay sau hạn đều bị phạt phí. Với khách hàng trả nợ sau hạn, lãi suất trả chậm thường được tính bằng 50% lãi suất vay (Ví dụ lãi suất vay là 18%/năm thì lãi suất trả chậm phải cộng thêm là 9%/năm). Đối với khách hàng trả nợ trước hạn. Phí phạt được tính bằng 3 – 5% của số tiền trả trước hạn.

Chính vì vậy khách hàng cần tính toán và lập kế hoạch trả nợ đúng thời hạn. Cùng với đó là những phương án dự phòng để có thể chủ động giải quyết vấn đề. Khi khách hàng trả không đúng hạn, không những phải chịu phạt mà còn ảnh hưởng đến điểm tín dụng. Khách hàng sẽ gặp khó khăn trong những lần vay sau.

Trên đây là những thông tin về vay tiền online nhanh và những hướng dẫn của chúng tôi để có thể vay tiền online nhanh nhất tại Tima. Hi vọng bài viết mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận