skip to Main Content

Vay TIMA có an toàn ? Có bị lừa đảo không?

TIMA hiện nay đang một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ cho vay hàng đầu tại Việt Nam. Được biết đến tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn TIMA. Đơn vị này được thành lập từ năm 2015 tới nay. Sau hơn 6 năm hoạt động. TIMA cung cấp đa dạng giải pháp vay vốn, giúp khách hàng dễ tiếp cận nguồn vốn hơn.

Vay Tima

Trong bối cảnh hiện nay có hàng trăm hàng nghìn công ty cung cấp dịch vụ cho vay. Và trong số đó, có nhiều công ty làm ăn bất chính, lợi dụng các kẽ hở của pháp luật để lừa đảo khách hàng. Chính điều này đã làm những khách hàng có nhu cầu vay vốn khi tìm hiểu về những đơn vị cho vay như TIMA có cái nhìn hoài nghi và đặt ra câu hỏi Vay TIMA có an toàn hay có bị lừa đảo không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này để có câu trả lời.

1. Vay tiền tại TIMA có an toàn?

Để có thể trả lời câu hỏi vay tiền tại TIMA có an toàn không?. Chúng tôi đã có quá trình trải nghiệm dịch vụ kết nối cho vay của TIMA. Sau quá trình trải nghiệm, chúng tôi tổng hợp lại các yếu tố dưới đây. Bạn đọc có thể xem xét và đánh giá về TIMA và có thể đưa ra câu trả lời riêng cho mình.

TIMA là đơn vị hoạt động minh bạch

Vay Tima

Với hơn 6 năm hoạt động, TIMA được nhiều nhà đầu tư và khách hàng đánh giá là đơn vị cho vay luôn hướng tới sự minh bạch. Cùng với đó Tima cũng liên kết cùng các thương hiệu uy tín tại Việt Nam để phục vụ khách hàng cũng như bảo vệ quyền lợi khách hàng. Có thể kể đến như Vietinbank, Nam Á Bank, Ngân hàng Quốc Dân và Bảo hiểm Bảo Minh. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi thống kê được tại TIMA

  • Mỗi ngày Tima có hơn 5000 yêu cầu vay mỗi ngày.
  • Có hơn 17 triệu đơn vay trên hệ thống.
  • Số vốn đã giải ngân tới nay là hơn 108 nghìn tỷ đồng.
  • Đã có hơn 9 triệu người đăng ký vay tiền trên hệ thống.
  • Có gần 100 nghìn nhà đầu tư tham gia cho vay.

Hồ sơ vay, điều khoản rõ ràng

Hiểu rằng người dùng luôn quan tâm tới uy tín của đơn vị cho vay. Vì vậy, tại Tima, việc sáng tỏ hóa thứ tự đăng ký, xét duyệt và hợp đồng vay vốn luôn được ưu tiên. Lúc ký thỏa thuận, người dùng hoàn toàn ko phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Tima sẽ cung ứng đầy đủ thông tin khoản vay. Và mức lãi suất cũng được thông báo trước cho người dùng lúc ký thỏa thuận.

Lãi suất hợp lý

Lãi suất là một phần rất quan trọng trong mỗi khoản vay. Lúc vay tiền, đặc trưng là các phương tiện cho vay trực tuyến.

Tại Tima, mức lãi suất thấp hơn nhiều so với các đơn vị cho vay khác hiện nay. Lý do là vì Tima ko cho bên thứ 3 vay nên lãi suất sẽ thấp hơn.

Thương hiệu hàng đầu

TIMA Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mang tới dịch vụ cho vay ngang hàng. Đi vào hoạt động năm 2016. Đến năm 2017, Tima được chứng thực là một trong 10 thành phầm và dịch vụ xuất sắc năm 2017. Và tới năm 2018, Tima nằm trong top 10 sao trong số 73 thành phầm và dịch vụ CNTT được trao giải. Tima là đối tác chiến lược của các đơn vị: VIB, NCB, Nam A Bank, MoMo, Bảo Minh …

Rủi ro được hạn chế tối đa

Rủi ro tín dụng lúc cho vay vốn là vấn đề nhưng mà người đi vay và người cho vay đều rất lo lắng. Chính vì lý do này nhưng mà nhiều đơn vị cho vay với lãi suất cực cao. Nhưng ở Tima thì khác, ở đây cho vay có kế hoạch cụ thể, sáng tỏ khoản vay và cách tính lãi.

Không những vậy, TIMA còn hạn chế tối đa rủi ro của khách hàng và người cho vay với việc hợp tác cùng các đơn vị bảo hiểm uy tín như Vietinbank hay Bảo Minh để bảo vệ quyền lợi của cả khách hàng và nhà đầu tư.

Tima đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép. Ngoài ra, nếu hoạt động trái phép, vi phạm quy định, đơn vị này sẽ bị thu hồi giấy phép và bị khởi kiện.

Vay tiền tại TIMA có bị lừa đảo không

Tima là đơn vị cho vay tiền nhanh hoạt động theo quy định của nhà nước. Hiện giờ có một số thông tin Tima lừa đảo khiến người dùng hoang mang và tác động rất nhiều tới Tima. Nguyên nhân dẫn đến có thông tin Tima lừa đảo là do có một số kẻ mạo danh, lợi dụng uy tín của Tima để lừa đảo người dùng.

Quý người dùng vui lòng xem xét và cảnh giác với các trường hợp sau:

  • Xem xét lúc nhận yêu cầu chuyển khoản đặt cọc trước. Hoặc cung ứng mật khẩu Internet Banking, số tài khoản, mã OTP …
  • Tự xưng là ông an, viên chức của Tima… Bạn tuyệt đối không cung ứng bất kỳ thông tin nào cho các nhân vật này.

Để được giải đáp các thắc mắc, hãy gọi 1900.633.688 để được hỗ trợ.

Xem thêm: Tima là gì? Tìm hiểu chi tiết về Tima

Kinh nghiệm vay tiền tại TIMA

Khi muốn vay tiền tại TIMA, hãy lưu ý những điều dưới đây để đảm bảo có được dịch vụ cho vay tốt nhất tại TIMA

  • Chỉ đăng ký vay tại website hoặc văn phòng chính thức của Tima để thừa hưởng ưu đãi.
  • Lập kế hoạch vay và kế hoạch trả nợ thích hợp với điều kiện của bản thân. Ko nên vay tiền vượt quá khả năng chi trả sẽ dẫn tới lãi suất cao.
  • Ko cung ứng thông tin tài khoản nhà băng, mã bảo mật cho các nhân vật ko rõ xuất xứ.
  • Vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện trước lúc ký vào đơn vay.
  • Lúc đi vay cần sẵn sàng: CMND / CCCD và giấy đăng ký xe chấp nhận hồ sơ ko cần bản chính.

Lời Kết

Qua bài viết trên, chúng tôi hi vọng các bạn đã có câu trả lời cho mình khi đứng trước thắc mắc TIMA có an toàn không? Vay tiền TIMA có lừa đảo không?. Chúng các bạn có được giải pháp tốt nhất khi cần vay vốn tại TIMA.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận