skip to Main Content

Tìm hiểu về Finhay: Nạp tiền vào đầu tư Finhay có mất phí không?

Các bạn đã tìm hiểu được những gì về ứng dụng Finhay? Nếu bạn cảm thấy những thông tin mình nắm được đủ để bạn tin tưởng ứng dụng đầu tư này thì hãy bắt đầu ngay thôi. Sau khi đã mở tài khoản Finhay, việc quan trọng tiếp theo chúng ta cần làm là nạp tiền vào tài khoản. Nhưng nạp tiền vào ứng dụng Finhay có mất phí không? Làm thế nào để không mất phí khi nạp tiền vào tài khoản? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Investing.vn để tìm hiểu về phí áp dụng đối với việc nạp tiền tại đầu tư Finhay nhé!

Các bạn hãy lưu ý rằng, hiện nay Finhay chỉ cho phép người dùng nạp tiền bằng ứng dụng điện thoại. Các bạn sẽ không thể nạp tiền vào tài khoản khi sử dụng máy tính.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất chúng ta cần biết khi tìm hiểu về Finhay đó chính là các lọa phí áp dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách thức nạp tiền và phí nạp tiền (nếu có) theo từng loại sản phẩm của đầu tư Finhay:

Tìm hiểu về phí nạp tiền tại Finhay đối với sản phẩm “Đầu tư”

Đối với hình thức Đầu Tư, Finhay hiện cung cấp 04 cách thức nạp tiền khác nhau. Đó là:

  • Chuyển khoản ngân hàng. Phí nạp tiền là miễn phí đối với những ngân hàng không thu phí chuyển tiền.
  • Thẻ ATM. Phí áp dụng là 2,950đ mỗi lần nạp tiền.
  • Cổng thanh toán online Onepay. Các bạn dùng cách nạp tiền này sẽ áp dụng mức phí 5,200đ/lần nạp tiền.
  • Ví điện tử Momo. Bạn sẽ bị thu 0,55% x số tiền nạp/giao dịch.

Miễn phí nạp tiền với “Chuyển khoản ngân hàng”

Như vậy, chúng ta nên nạp tiền vào tài khoản đầu tư Finhay bằng cách thức “Chuyển khoản ngân hàng” để tiết kiệm được chi phí nạp tiền. Nhưng các bạn hãy lưu ý sử dụng các ngân hàng được miễn phí chuyển khoản nhé. Nếu bạn chuyển khoản bằng các ngân hàng có thu phí thì ngân hàng bạn sử dụng vẫn sẽ thu phí cho mỗi giao dịch chuyển khoản của bạn. Hiện nay có rất nhiều ngân hàng miễn phí chi phí chuyển khoản trong và liên ngân hàng khi sử dụng ngân hàng điện tử. Ví dụ như Techcombank, MB Bank, VP Bank, TP Bank …

Tìm hiểu cách nạp tiền qua thẻ ATM

Nếu bạn không sử dụng ngân hàng điện tử mà chỉ sử dụng thẻ ATM thì bạn vẫn có thể chuyển khoản để nạp tiền vào tài khoản Finhay. Các bạn chỉ cần cho thẻ vào máy ATM, sau đó thay vì rút tiền thì các bạn chọn tính năng “Chuyển khoản”. Các bạn lưu ý hãy nhập đúng thông tin số tài khoản và nội dung chuyển khoản theo như Finhay đã hướng dẫn nhé. Nhưng rất tiếc là với cách chuyển khoản này, các bạn sẽ không được miễn phí nạp tiền. Các ngân hàng sẽ thu phí 2,950đ/một giao dịch ngay khi bạn thực hiện.

Nạp tiền vào tài khoản đầu tư Finhay qua cổng thanh toán online Onepay

Các bạn sẽ phải mất phí 5,200đ/một lần nạp tiền vào Finhay thông qua cổng thanh toán online Onepay. Nhưng ưu điểm của cổng thanh toán này là nó khá tiện lợi và nhanh chóng. Onepay hiện liên kết với rất nhiều ngân hàng tại Việt Nam. Vì vậy nên hiện có khá nhiều khách hàng trẻ tuổi đang sử dụng cổng thanh toán này. Mức phí 5,200đ theo chúng tôi đánh giá cũng là một mức phí có thể chấp nhận được đối với các bạn trẻ yêu thích đầu tư. Các bạn có thể cân nhắc hình thức nạp tiền này nếu đang nghiên cứu và tìm hiểu về đầu tư Finhay.

Nạp tiền nhanh chóng với Momo

Hiện nay Finhay đang cung cấp thêm tính năng nạp tiền qua ví điện tử Momo dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm “Đầu Tư”. Ví Momo hiện liên kết với khá nhiều ngân hàng tại nước ta. Đồng thời ví Momo cũng là sản phẩm khá tiện lợi. Momo cung cấp các cổng thanh toán điện, nước, mua sắm, vé xem phim … Vì vậy ví điện tử này đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ sử dụng. Đối tượng khách hàng chính mà Finhay đang nhắm tới là các đối tượng sinh viên, người mới đi làm. Vậy nên việc tích hợp nạp tiền qua ví điện tử Momo là hoàn toàn hợp lý.

Nhưng đối với hình thức nạp tiền này, các bạn nạp càng nhiều tiền thì sẽ càng bất lợi.

Ví dụ như bạn chỉ định nạp 1,000,000đ vào tài khoản Finhay thì mức phí nạp tiền bạn phải trả là: 0.55% * 1,000,000đ = 5,500đ. Mức phí này ngang với cổng thanh toán Onepay. Chúng ta vẫn có thể tặc lưỡi “OK” phải không nào?

Nhưng đối với những bạn trẻ có nguồn tài chính “dư dả” hơn một chút. Các bạn đang có ý định đầu tư rất nghiêm túc vào ứng dụng này và quyết định đầu tư 10,000,00đ. Lúc này mức phí nạp tiền các bạn phải trả là bao nhiêu? Chúng ta cùng tính thử nhé: 0.55% * 10,000,000đ = 55,000đ. Mức phí lúc này sẽ cao hơn rất nhiều. Và điều đáng nói là nó chênh lệch khá lớn với các hình thức nạp tiền khác. Vì vậy các bạn hãy nghiên cứu thật kĩ trước khi nạp tiền nhé!

Có mất phí khi nạp tiền “Tích Lũy” tại đầu tư Finhay không?

Finhay cho phép khách hàng Tích Lũy với số vốn chỉ từ 50,000đ. Vì vậy nếu chỉ muốn thử tìm hiểu Finhay, bạn có thể bắt đầu từ số vốn nhỏ nhất.

Với hình thức Đầu Tư, chúng ta có tới tận bốn lựa chọn về hình thức nạp tiền. Nhưng ở Tích Lũy, chúng ta sẽ chỉ có một lựa chọn là nạp tiền qua Chuyển khoản ngân hàng. Phí nạp tiền là miễn phí đối với những ngân hàng không thu phí chuyển tiền. Vì vậy chúng ta có thể nói Finhay miễn phí nạp tiền đối với sản phẩm “Tích Lũy”.

Tìm hiểu về phí nạp tiền giao dịch chứng khoán tại Finhay

Với đầu tư Finhay, bạn có thể mua chứng khoán với số vốn từ 10,000đ. Nhưng để bắt đầu giao dịch, bạn cần nạp tối thiểu 50,000đ.

Số tiền nạp vào tài khoản Chứng Khoán của bạn sẽ được trích từ tài khoản Tích lũy. Vì vậy nếu bạn chưa nạp tiền vào tài khoản Tích Lũy trước đây, hãy tham khảo bài viết hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản Tích Lũy nhé!

Đối với Tích Lũy, chúng ta sẽ chỉ có một lựa chọn là nạp tiền qua Chuyển khoản ngân hàng. Phí nạp tiền là miễn phí đối với những ngân hàng không thu phí chuyển tiền. Vì vậy, có thể nói khách hàng được miễn phí nạp tiền khi giao dịch chứng khoán tại Finhay.

Hướng dẫn cách giao dịch chứng khoán trên ứng dụng Finhay đầy đủ  nhất

Mua vàng miễn phí nạp tiền với Finhay

Tương tự như với giao dịch chứng khoản, Finhay cho phép khách hàng trích tiền từ tài khoản Tích Lũy khi mua/bán vàng trên ứng dụng Finhay. Để nạp tiền vào tài khoản Tích Lũy, các bạn sẽ sử dụng hình thức nạp tiền qua Chuyển khoản ngân hàng. Phí nạp tiền là miễn phí đối với những ngân hàng không thu phí chuyển tiền. Vì vậy chúng ta có thể nói Finhay miễn phí nạp tiền đối khách hàng mua vàng tại ứng dụng của mình.

Kết luận

Như vậy, đối với các sản phẩm yêu cầu khách hàng nạp tiền vào tài khoản, Finhay đều có những lựa chọn hỗ trợ khách hàng nạp tiền vào ứng dụng một cách nhanh chóng và miễn phí. Nhưng khách hàng cũng có thể lựa chọn các hình thức nạp tiền khác phù hợp với nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ về mức phí mình cần phải chi trả trước khi quyết định lựa chọn hình thức nạp tiền cho mình.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận