skip to Main Content

Tìm hiểu về Finhay: Có mất phí khi rút tiền từ ứng dụng Finhay không?

Ứng dụng đầu tư Finhay được ra mắt vào tháng 03/2017. Đây là ứng dụng đầu tư thông minh trên nền tảng công nghệ 4.0. Khách hàng có thể bắt đầu tích lũy và đầu tư trên ứng dụng Finhay với số vốn vừa và nhỏ, chỉ từ 10,000đ. Đến nay ứng dụng này đã thu hút được hàng triệu người dùng. Và còn đạt được rất nhiều thành tựu cũng như giải thưởng uy tín. “Đồng tiền đi liền khúc ruột”, vì vậy trước khi quyết định đầu tư, các bạn nên tìm hiểu về Finhay thật kỹ lưỡng nhé. Càng nắm được nhiều thông tin, các bạn sẽ càng phòng tránh được nhiều rủi ro đối với túi tiền của mình.

Ở bài viết này, Investing.vn sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc “Có mất phí khi rút tiền từ ứng dụng Finhay không?”.

Tìm hiểu về Finhay: Có mất phí khi rút tiền từ ứng dụng Finhay không?

Hiện nay ở Finhay , có một số sản phẩm mà người dùng sẽ cần thực hiện thao tác Nạp và Rút tiền. Đó là:

  • Đầu tư
  • Tích lũy
  • Hũ vàng
  • Chứng khoán

Chi phí rút tiền của khách hàng sẽ phụ thuộc vào sản phẩm mà bạn lựa chọn. Chi tiết cụ thể như sau:

Tìm hiểu về chi phí rút tiền đối với sản phẩm Đầu Tư tại Finhay

Khách hàng sẽ phải chi trả một số loại phí khi sử dụng ứng dụng đầu tư Finhay. Nhưng đây không phải là một điều quá lạ lẫm đối với các nền tảng đầu tư 4.0. Ở tất cả các nền tảng giao dịch khách hàng sẽ đều phải chi trả các khoản phí cố định hoặc phí dựa theo khối lượng giao dịch/số vốn giao dịch.

Finhay sẽ áp dụng phí rút tiền đối với khách hàng đầu tư. Tùy thuộc vào thời gian khách hàng đã đầu tư mà ứng dụng này sẽ áp dụng các mức phí khác nhau. Mức phí rút tiền sẽ tính dựa trên số tiền đầu tư của bạn.

Phí rút tiền cụ thể như sau:

STTĐối tượng khách hàngPhí rút tiền áp dụng
1Khách hàng đầu tư dưới 3 tháng1.39%
2Khách hàng đầu tư từ 3-6 tháng0.99%
3Khách hàng đầu tư từ 6-12 tháng0.79%
4Khách hàng đầu tư từ 12-18 tháng0.49%
5Khách hàng đầu tư từ 18 tháng trở lênMiễn phí rút tiền

Tùy thuộc vào hạng khách hàng mà thời hạn để miễn phí rút tiền cũng sẽ thay đổi. Cụ thể như sau:

  • Khách hạng đồng là 18 tháng.
  • Khách hạng bạc là 9 tháng
  • Khách hạng vàng là 6 tháng.

Ngoài mức phí rút tiền cố định như trên, khách hàng sẽ phải trả thuế thu nhập cá nhân. Mức thuế này tương ứng 0,1% số tiền rút về. Khoản phí này đã được Finhay liệt kê rõ trong Hợp đồng điện tử.

Sau khi hoàn tất thao tác rút tiền, khách hàng sẽ phải chờ 1-3 ngày để tiền hoàn về tài khoản mà mình dùng để nạp tiền. Thời gian thông thường sẽ là 2-3 ngày. Nhưng nếu bạn muốn tiền về sớm hơn trong vòng 1 ngày thì bạn sẽ phải chi trả thêm mức phí rút tiền nhanh là 9,900đ.

Có mất phí rút tiền khi gửi tiền Tích Lũy tại Finhay không?

Khách hàng lựa chọn Tích Lũy với Finhay sẽ được miễn phí hoàn toàn cả khi Nạp và Rút tiền. Khách hàng sẽ không mất phí khi nạp tiền vào tài khoản Tích lũy. Và đồng thời khi bạn lựa chọn Rút tiền từ tài khoản Tích Lũy về tài khoản ngân hàng của mình, thì cũng hoàn toàn không phải chi trả bất kỳ loại phí nào. Có thể nói đây là một điểm khá có lợi giữa hình thức Tích Lũy so với Đầu Tư tại Finhay.

Hiện nay Finhay đang cung cấp ba gói Tích Lũy như sau:

  • Tích lũy không kỳ hạn.
  • Tích lũy 3 tháng.
  • Tích lũy 12 tháng.

Phí rút tiền khi đầu tư Chứng khoán và Hũ Vàng

Đối với tính năng Mua/Bán Vàng hay Chứng khoán trên Finhay, thì số tiền dùng để Mua/Bán sẽ được tự động trích hay rút về từ Tài khoản tích lũy không kỳ hạn của khách hàng. Ví dụ như khi bạn đặt lệnh mua chứng khoán, lệnh mua sẽ chỉ được thực hiện khi Tài khoản tích lũy không kỳ hạn của bạn có tiền. Bạn sẽ không thể lựa chọn bất kỳ hình thức nạp tiền nào khác.

Tìm hiểu về Finhay: Có mất phí khi rút tiền từ ứng dụng Finhay không?

Tương tự như với chứng khoán, khi các bạn mua vàng thì tiền cũng sẽ được trích từ tài khoản Tích lũy không kỳ hạn. Bạn sẽ không thể lựa chọn hình thức thanh toán nào khác. Sau khi bạn bán vàng thì tiền cũng sẽ được nạp lại về tài khoản tích lũy không kỳ hạn của bạn.

Hiện nay Finhay vẫn áp dụng miễn phí nạp và rút tiền đối với khách hàng Tích Lũy. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng lựa chọn giao dịch Vàng hay Chứng Khoán cũng sẽ hoàn toàn không mất phí Nạp và Rút tiền.

Như vậy các bạn đã nắm được thông tin về mức phí rút tiền trên ứng dụng Finhay. Chúc các bạn đầu tư thật hiệu quả!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận