skip to Main Content

Hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản ứng dụng Finhay trên điện thoại

Ngày nay, nhu cầu đầu tư tài chính hay đầu tư tài chính cá nhân của con người ở xã hội hiện đại ngày một tăng cao. Nếu như trong những giai đoạn trước, khi có tiền nhàn rỗi thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc gửi tiết kiệm ngân hàng “cho an toàn” và kiếm một chút lợi nhuận. Nhưng ở thời buổi 4.0 như hiện nay, chúng ta đã có thêm rất nhiều lựa chọn về các giải pháp sinh lời. Và đầu tư Finhay hiện được đánh giá là một trong những giải pháp sinh lời an toàn hàng đầu. Trong bài viết sau đây, Investing.vn sẽ hướng dẫn cách sử dụng FInhay bước đầu tiên. Đó chính là chi tiết cách mở tài khoản giao dịch ứng dụng Finhay dành cho các bạn sử dụng ứng dụng Finhay trên điện thoại.

Để có thể sử dụng ứng dụng Finhay trên điện thoại, thì bước đầu tiên các bạn cần tải ứng dụng về điện thoại của mình. Nếu đang sử dụng Iphone, các bạn hãy vào App Store. Còn đối với những bạn sử dụng điện thoại Android, thì các bạn hãy vào CH Play nhé. Các bạn hãy gõ chữ Finhay vào thanh tìm kiếm và bấm “Tìm” hoặc hình Kính lúp. Ngay sau đó các bạn sẽ nhận được kết quả tìm kiếm có biểu tượng như hình chúng tôi khoanh đỏ dưới đây. Các bạn hãy bấm tải xuống.

Thông thường sau 2-3 phút, quá trình cài đặt sẽ hoàn tất. Lúc này biểu tượng Finhay sẽ xuất hiện trên màn hình chính điện thoại của bạn.

Hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản ứng dụng Finhay trên điện thoại

Bước 2: Xem hoặc bỏ qua màn hình quảng cáo

Hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản ứng dụng Finhay trên điện thoại

Khi mở ứng dụng Finhay, màn hình sẽ hiện một vài thông tin quảng cáo. Bạn có thể lựa chọn xem tiếp bằng cách ấn vào chữ “Tiếp tục”. Hoặc “Bỏ qua” nếu bạn muốn vào ứng dụng ngay và chấm dứt quảng cảo.

Bước 3: Đăng ký

Hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản ứng dụng Finhay trên điện thoại

Vì đây là bài hướng dẫn cách đăng ký tài khoản dành cho những khách hàng mới sử dụng Finhay, vì vậy các bạn hãy bấm vào ô “Đăng ký” màu trắng. Còn ô Đăng nhập là dành cho những khách hàng đã có tài khoản sẵn trên ứng dụng Finhay.

Bước 4: Điền Họ và Tên

Hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản ứng dụng Finhay trên điện thoại

Ở bước này các bạn hãy lưu ý điền Họ và Tên đầy đủ theo Chứng minh thư hoặc Căn cước công dân của mình nhé. Vì sau này trong quá trình sử dụng các bạn sẽ cần phải cung cấp thêm hình ảnh xác thực chứng minh thư/căn cước công dân của mình. Hay cung cấp thông tin ngân hàng để rút tiền về. Nếu Họ và Tên bạn khai không trùng khớp với thông tin Họ và Tên ở chứng minh thư hoặc thẻ ngân hàng thì bạn sẽ không thể xác thực tài khoản, hoặc gặp rắc rối trong thao tác rút tiền.

Hãy kiểm tra thật kỹ thông tin đã điền trước khi bấm “Tiếp tục” nhé.

Bước 5: Điền thông tin Số điện thoại và Email

Bước này, các bạn cũng lưu ý kiểm tra kỹ thông tin đã điền nhé. Nếu thông tin bạn điền sai thì các bạn sẽ không thể xác thực tài khoản để sử dụng ứng dụng Finhay.

Bước 6: Điền mật khẩu

Để tăng tính bảo mật cho tài khoản trên ứng dụng, Finhay yêu cầu mật khẩu của khách hàng phải bảo đảm 4 tiêu chí sau:

  • Mật khẩu bao gồm tối thiểu 8 ký tự.
  • Có 1 ký tự đặc biệt. Ký tự đặc biệt là ký tự không phải là chữ hoặc số. Ví dụ như: *, @, # …
  • Có 1 ký tự in hoa. Ký tự in hoa chính là chữ cái viết hoa.
  • CÓ 1 ký tự in thường. Ký tự in thường chính là chữ cái hoặc chữ số không cần viết hoa.

Sau khi điền mật khẩu, các bạn cần phải nhập lại mật khẩu một lần nữa tại ô “Xác nhận mật khẩu”. Các bạn lưu ý là cả hai dòng mật khẩu phải giống hệt nhau. Sau bước tạo mật khẩu, các bạn hãy ghi nhớ mật khẩu của mình cho những lần đăng nhập phía sau nhé.

Bước 7: Xác thực OTP

Các bạn hãy điền số điện thoại dùng để đăng ký ở phần trước vào ô trống bên dưới chữ “Xác thực số điện thoại”. Sau đó bấm vào ô màu xanh “Gửi OTP qua SMS”.

Bước 8: Xác thực OTP

Ngay lập tức các bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về điện thoại với nội dung có số xác thực gồm 6 chữ số.

Các bạn hãy điền dãy 6 số vừa nhận được vào 6 ô trống như trong hình dưới đây.

Bước 9: Hoàn thành đăng ký

Sau khi điền dãy số xác thực, tài khoản của bạn đã được xác nhận là đăng ký thành công.

Ngay bây giờ, các bạn có thể nạp tiện và bắt đầu trải nghiệm đầu tư của mình với Finhay nhé!

Chúc các bạn thành công.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận