skip to Main Content

Hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản ứng dụng Finhay trên máy tính

Ngày nay, nhu cầu đầu tư tài chính hay đầu tư tài chính cá nhân của con người ở xã hội hiện đại ngày một tăng cao. Nếu như trong những giai đoạn trước, khi có tiền nhàn rỗi thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc gửi tiết kiệm ngân hàng “cho an toàn” và kiếm một chút lợi nhuận. Nhưng ở thời buổi 4.0 như hiện nay, chúng ta đã có thêm rất nhiều lựa chọn về các giải pháp sinh lời. Và đầu tư Finhay hiện được đánh giá là một trong những giải pháp sinh lời an toàn hàng đầu.

Trong bài viết sau đây, Investing.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản giao dịch ứng dụng Finhay dành cho các bạn sử dụng máy tính.

Để đăng ký tài khoản tại ứng dụng Finhay, các bạn sẽ cần thao tác hai bước cơ bản. Đó là:

  • Đăng ký tài khoản.
  • Xác thực tài khoản đã đăng ký.

Đăng ký tài khoản trên ứng dụng Finhay

Bước 1: Truy cập vào trang web của Finhay

Các bạn hãy truy cập vào trang web chính thức của Finhay tại link https://www.finhay.com.vn/.

Bước 2: Click vào ô “Đăng ký”.

Hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản ứng dụng Finhay trên máy tính

Sau khi đã truy cập thành công vào trang chủ của ứng dụng Finhay, các bạn sẽ thấy giao diện như ảnh phía trên. Bạn hãy click vào ô màu xanh có chữ “Đăng ký”.

Bước 3: Điền thông tin đăng ký

Sau khi click vào ô “Đăng ký”, trình duyệt sẽ chuyển các bạn đến liên kết có giao diện như ảnh phía dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản ứng dụng Finhay trên máy tính

Các bạn hãy điền đầy đủ thông tin đăng ký bao gồm: email; số điện thoại; họ và tên; mật khẩu. Hãy lưu ý mật khẩu bạn chọn cần phải bao gồm tối thiểu 8 ký tự. Các ký tự của mật khẩu phải bao gồm ít nhất 1 ký tự in hoa + 1 ký tự in thường + 1 ký tự đặc biệt nhé. Ví dụ như: InvestingVN.com.

Xác thực tài khoản đã đăng ký

Bước 4: Kích hoạt tài khoản.

Sau khi đăng ký, các bạn sẽ cần phải kích hoạt tài khoản để xác thực email/số điện thoại. Trang web lúc này sẽ mở ra giao diện như sau:

Hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản ứng dụng Finhay trên máy tính

Bạn sẽ có thể nhận mã giao dịch qua hai cách: số điện thoại hoặc email đăng ký.

  • Nếu bạn chọn nhận mã kích hoạt qua điện thoại, bạn hãy click vào chữ “Gửi mã”. Lúc này Finhay sẽ gửi 1 mã xác thực bao gồm 6 chữ số về số điện thoại bạn dùng để đăng ký. Các bạn hãy kiểm tra phần tin nhắn thường của điện thoại và điền dãy số này vào 6 ô trống trong hình.
  • Còn nếu bạn muốn nhận mã số xác thực qua email, hãy click vào dòng chữ “Kích hoạt bằng email”. Lúc này Finhay sẽ gửi 1 mã xác thực bao gồm 6 chữ số về email bạn dùng để đăng ký. Các bạn hãy kiểm tra email và điền dãy số này vào 6 ô trống trong hình. Email có chứa mã số kích hoạt của Finhay có thể bị rơi vào phần Thư rác/Spam, nên nếu không nhận được thư các bạn hãy kiểm tra cả hai hòm thư này nhé.

Bước 5: Chuẩn bị hoàn thiện tài khoản

Khi giao diện web hiển thị như hình dưới đây, các bạn hãy click vào phần “Cập nhật thêm”

Bước 6: Xác thực email/số điện thoại

Bước đầu tiên trong phần Hoàn thiện tài khoản sẽ là xác thực email/số điện thoại. Nếu trong bước nhận mã đăng ký, bạn chọn phương thức nhận mã qua số điện thoại thì ở bước này bạn sẽ cần xác thực email, và ngược lại. Ở mục trước, chúng mình chọn nhận mã xác thực qua số điện thoại, nên bước này mình sẽ cần xác thực email.

Sau khi nhập mã đăng ký, trang web sẽ hiển thị trạng thái Chào mừng bạn đã đến với Finhay. Bạn hãy click vào ô “XÁC NHẬN” để tiếp tục hoàn tất đăng ký của mình. Lúc này Finhay sẽ gửi email cho bạn có kèm liên kết để xác thực. Bạn chỉ cần click vào liên kết này là hoàn tất việc xác thực email.

Bước 7: Cập nhật thông tin cá nhân

Ở mục này, các bạn cần điền đầy đủ thông tin cá nhân một cách chính xác. Các thông tin này sau khi đã cập nhật thì sẽ không thể thay đổi. Hoặc trong trường hợp bạn buộc phải thay đổi thì phải liên hệ bộ phậm chăm sóc khách hàng của Finhay.

Bước 8: Thêm tài khoản ngân hàng

Bạn bắt buộc phải thêm thông tin tài khoản ngân hàng để sử dụng cho mục đích nạp/rút tiền tại Finhay. Bước này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần điền chính xác tên Chủ tài khoản; tên Ngân hàng và Số tài khoản theo hướng dẫn.

Nếu các bạn sử dụng máy tính để tạo tài khoản giao dịch trên ứng dụng Finhay thì các bạn sẽ tạm dừng ở bước này. Hiện nay Finhay chỉ cho phép khách hàng nạp tiền vào tài khoản trên ứng dụng điện thoại. Nên sau khi hoàn tất đăng ký, các bạn hãy vào ứng dụng Finhay trên điện thoại để napjt iền và bắt đầu trải nghiệm ứng dụng này nhé.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận