skip to Main Content

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Đầu Tư vào ứng dụng Finhay

Các bạn đã tìm hiểu những gì về ứng dụng Finhay? Nếu bạn cảm thấy những thông tin mình nắm được đủ để bạn tin tưởng ứng dụng đầu tư này thì hãy bắt đầu ngay thôi. Sau khi đã mở tài khoản Finhay, việc quan trọng tiếp theo chúng ta cần làm là nạp tiền vào tài khoản.

Ở bài viết dưới đây, Investing.vn xin phép hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào tài khoản mới nhất dành cho các khách hàng muốn trải nghiệm Đầu tư với Finhay. Các bạn hãy lưu ý rằng, hiện nay Finhay chỉ cho phép người dùng nạp tiền bằng ứng dụng điện thoại. Các bạn sẽ không thể nạp tiền vào tài khoản khi sử dụng máy tính.

Bạn sẽ có hai lựa chọn khi Nạp tiền vào tài khoản là “Đầu tư” và “Tích lũy”. Investing.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền cho cả hai lựa chọn này. Để bắt đầu nạp tiền vào tài khoản, các bạn hãy bấm vào hình tròn màu xanh lá có chữ “Nạp tiền” phía dưới như hình dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Đầu Tư vào ứng dụng Finhay

Hướng dẫn cách nạp tiền Đầu Tư vào ứng dụng Finhay

Bước 1: Bắt đầu đầu tư

Sau khi bấm vào ô “Nạp tiền” các bạn hãy lựa chọn mục có chữ “Đầu tư” ở bên trái. Lúc này màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị như sau:

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Đầu Tư vào ứng dụng Finhay

Màn hình này Finhay cung cấp thêm cho khách hàng một số thông tin về hình thức đầu tư này. Ví dụ như bạn có thể đầu tư với số vốn chỉ từ 50,000đ. Hay khách hàng sẽ không cần có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực tài chính để thể đầu tư với Finhay. Tiền của khách hàng nạp vào ứng dụng Finhay sẽ được đầu tư vào các quỹ đầu khác nhau … Đến bước này, các bạn hãy bấm vào ô “Bắt đầu đầu tư”.

Bước 2: Lựa chọn Quỹ đầu tư

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Đầu Tư vào ứng dụng Finhay

Hiện nay Finhay cung cấp cho khách hàng 06 Quỹ đầu tư khác nhau. Đó là Rùa Hoàn Kiếm, Cò Trắng, Voi Rừng, Sao La, Trâu Nước, Báo Gấm. Mỗi Quỹ sẽ có một mức độ lợi nhuận kỳ vọng và dự kiến rủi ro khác nhau. Quỹ nào có độ rủi ro càng cao thì lợi nhuận kỳ vọng càng lớn và ngược lại. Những bạn thích sự an toàn có thể lựa chọn Quỹ Rùa Hoàn Kiếm. Hay những bạn kỳ vọng lợi nhuận lớn và chấp nhận rủi ro có thể lựa chọn Trâu Nước.

Trước khi quyết định đầu tư, các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về đặc điểm từng Quỹ, Ví dụ như tài sản của bạn sẽ được phân bổ vào đâu? Lợi nhuận kỳ vọng và rủi ro có thể gặp phải? Hay bạn có thể tham khảo kết quả đầu tư thực tế trong những năm trước đó của các quỹ này.

Bước 3: Nhập mã giới thiệu (nếu có).

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Đầu Tư vào ứng dụng Finhay

Mỗi người dùng Finhay sẽ có một mã giới thiệu riêng tương ứng. Nếu bạn được bạn bè của mình giới thiệu sử dụng ứng dụng Finhay thì bạn có thể điền mã giới thiệu của người bạn đó vào ô trống rồi bấm ô “Nhận”, rồi tiếp tục bấm “Đầu tư thêm”. Lúc này cả hai bạn sẽ được tặng 5,000đ vào tài khoản đầu tư của mình. Còn nếu bạn không có người giới thiệu cũng không sao, bạn hãy tiếp tục bấm “Đầu tư thêm” nhé!

Bước 4: Lựa chọn số tiền cần nạp

Finhay cho phép khách hàng đầu tư với số vốn chỉ từ 50,000đ. Vì vậy nếu bạn chưa có nhiều tiền, hay chỉ muốn thử tìm hiểu Finhay, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu từ số vốn nhỏ nhất. Nhưng nếu bạn đã tích lũy được số vốn lớn hơn, hay đủ tin tưởng ứng dụng này, bạn có thể lựa chọn số tiền mình mong muốn và điền vào ô trống bên dưới chữ “Số tiền muốn nạp”. Số tiền tối đa có thể đầu tư vào Finhay là 500,000,000đ (Năm trăm triệu đồng) các bạn nhé!.

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Đầu Tư vào ứng dụng Finhay

Bước 5: Chọn phương thức nạp tiền

Đối với hình thức Đầu Tư, Finhay hiện cung cấp 04 cách thức nạp tiền khác nhau. Đó là:

  • Chuyển khoản ngân hàng. Phí nạp tiền là miễn phí đối với những ngân hàng không thu phí chuyển tiền.
  • Thẻ ATM. Phí áp dụng là 2,950đ mỗi lần nạp tiền.
  • Cổng thanh toán online Onepay. Các bạn dùng cách nạp tiền này sẽ áp dụng mức phí 5,200đ/lần nạp tiền.
  • Ví điện tử Momo. Bạn sẽ bị thu 0,55% x số tiền nạp/giao dịch.

Vì vậy trong bài hướng dẫn này, Investing.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng hình thức nạp tiền qua Chuyển Khoản Ngân Hàng để tiết kiệm được chi phí giao dịch. Sau khi lựa chọn “Chuyển khoản qua ngân hàng”, các bạn sẽ thấy màn hình hiển thị Thông tin giao dịch. Các bạn hãy bấm “Xác nhận giao dịch” nhé!.

Bước 6: Thông tin chuyển khoản

Để nạp tiền vào tài khoản thông qua chuyển khoản ngân hàng, các bạn hãy bấm Copy mục “Số tài khoản nhận” và “Nội dung chuyển khoản” rồi dán tương ứng vào phần thông tin chuyển khoản như khi chuyển khoản thông thường. Khi các bạn điền số tài khoản thì phần Tên người nhận trong ứng dụng của Ngân hàng sẽ hiện tên Bạn + FINHAY. Mọi thông tin đã trùng khớp rồi thì các bạn hãy xác nhận chuyển khoản. Các bạn hãy lưu ý chọn chuyển khoản nhanh để tiền được nạp vào tài khoản ngay nhé.

Finhay cũng đưa ra cảnh báo nếu người dùng quên không điền thông tin chuyển khoản theo mẫu của Finhay thì phần tiền các bạn nạp sẽ được chuyển vào tài khoản Tích Lũy tại Finhay thay vì tài khoản Đầu Tư như các bạn mong muốn. Vì vậy các bạn hãy đọc thật kỹ hướng dẫn và làm cho đúng nhé!

Bước 7: Chuyển khoản thành công

Sau khi các bạn chuyển khoản thành công, hãy quay lại ứng dụng Finhay để kiểm tra. Thông thường, tiền vừa nạp sẽ lập tức xuất hiện trong tài khoản Finhay của bạn. Lúc này bạn hãy vào danh mục Đầu Tư của mình để kiểm tra nhé!

Bước 8: Kiểm tra danh mục đầu tư

Như trong ảnh minh họa trên đây, quỹ đầu tư Investing.vn vừa hướng dẫn các bạn nạp tiền là Rùa Hoàn Kiếm. Vì vậy các bạn chưa thể theo dõi biểu đồ hoạt động của nó. Nhưng với danh mục Sao La là danh mục chúng tôi đã thử nghiệm trước đó, thì chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi sự phát triển của quỹ đầu tư theo chu kỳ 1 tháng, 6 tháng, 12 tháng hay tất cả thời gian hoạt động.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận