skip to Main Content

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào tài khoản Finhay

Cách nạp tiền vào tài khoản Finhay có thuận tiện không là thắc mắc của rất nhiều người mới. Nếu bạn đang thắc mắc về điều này thì hoàn toàn có thể yên tâm vì Finhay được tích hợp các cổng thanh toán vô cùng thuận tiện bao gồm: Chuyển khoản ngân hàng, Thanh toán online bằng thẻ ATM, Thanh toán Online qua Internetbanking, Ví điện tử Momo và Ví điện tử Airpay. Đây đều là các phương pháp thanh toán online phổ biến, rất dễ dàng và đa số là miễn phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các bước nạp tiền vào tài khoản Finhay.

Cách nạp tiền vào tài khoản Finhay

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản Finhay, bạn bấm chọn tab “Tích luỹ & Rút”. Sau đó chọn “Tích luỹ”, nhập số tiền muốn nạp và chọn “Tiếp theo”

cách nạp tiền vào tài khoản finhay

Bước 2: Chọn hình thức nạp tiền phù hợp và bấm “Tiếp theo”

cách nạp tiền vào tài khoản finhay

Bước 3: Sau khi lựa chọn được phương thức thanh toán phù hợp, bạn làm các bước theo hướng dẫn tiếp theo.

Hướng dẫn nạp tiền vào Finhay bằng hình thức Chuyển khoản ngân hàng

Hình thức đơn giản và phổ biến nhất được sử dụng là “Chuyển khoản ngân hàng”. Sau đây Investing.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào tài khoản Finhay theo hình thức  này.

Sau khi bấm chọn hình thức “Chuyển khoản ngân hàng” và bấm “Tiếp theo”, sẽ có một cửa sổ thông tin chuyển khoản hiện lên đầy đủ các thông tin chuyển khoản bao gồm: Nội dung chuyển khoản, Số tài khoản, Chủ tài khoản… Bạn cần truy cập vào tài khoản ngân hàng của mình và thực hiện lệnh chuyển khoản theo đúng các thông tin được đưa ra, đặc biệt là nội dung và số tài khoản.

Việc thực hiện chính xác các thông tin chuyển khoản giúp tài khoản Finhay của bạn sẽ nhanh chóng được cập nhật số dư. Nếu bạn chuyển khoản nhanh 24/7 thì có thể chỉ sau một vài phút tài khoản Finhay của bạn đã hiển thị số dư.

Xem thêm: Hướng dẫn chuyển tiền nhanh liên ngân hàng từ tài khoản Vietcombank

Hướng dẫn nạp tiền vào Finhay bằng hình thức thanh toán online hoặc ví điện tử

Nếu bạn không muốn “Chuyển khoản ngân hàng” vì sợ nhầm lẫn nội dung hoặc số tài khoản ngân hàng, bạn có thể lựa chọn một trong số các hình thức thanh toán còn lại. Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, bạn bấm “Tiếp theo“. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị thông tin Xác nhận thanh toán, bạn xem đã hiện đúng số tiền bạn muốn nạp vào tài khoản chưa và bấm “Tiếp theo“.

Sau đó, giao diện màn hình sẽ yêu cầu bạn thực hiện các thao tác thanh toán tương ứng, giống như khi bạn thanh toán online thông thường.

Giải đáp một số câu hỏi về nạp tiền

Nạp tiền vào tài khoản Finhay có mất phí không?

Nền tảng Finhay không thu bất cứ một khoản phí nào liên quan đến nạp tiền đối với khách hàng. Việc mất phí nạp tiền đều do ngân hàng hoặc bên thứ 3 (Ví momo, Airpay…) quy định. Để nạp tiền miễn phí vào tài khoản Finhay, bạn có thể lựa chọn hình thức “Chuyển khoản ngân hàng” và sử dụng bất kỳ Ngân hàng hoặc hình thức chuyển khoản miễn phí nào để nạp tiền vào Finhay.

Investing.vn xin phép gợi ý một số hình thức chuyển tiền miễn phí sau:

1, Ngân hàng Techcombank

2, Ngân hàng số Timo

3, Ngân hàng số Viettelpay

4, Ví điện tử Zalopay

5, Ngân hàng ACB (chuyển khoản miễn phí sau khi đăng ký Ebiz)

6, Ngân hàng VP bank (miễn phí chuyển khoản với khách hàng sử dụng VP bank online phiên bản mới )

7, Ngân hàng TP bank

Sau bao lâu thì tiền hiển thị trên tài khoản Finhay

Thông thường, ngay sau khi thực hiện chuyển tiền vào tài khoản Finhay, nếu bạn thực hiện chính xác thao tác, nội dung và tài khoản chuyển tiền, tiền nạp của bạn sẽ được hiển thị ngay lập tức.

Tuy nhiên, cũng có một số ngân hàng giao dịch thường mất nhiều thời gian hơn (ví dụ: Agribank…). Tình huống này là do quy trình của ngân hàng nên Finhay không thể khắc phục hay can thiệp được.

Phải làm gì nếu tôi điền sai thông tin chuyển khoản?

Bạn cần nhập chính xác nội dung, số tài khoản để quá trình nạp tiền được cập nhật sớm nhất và chính xác nhất.

  • Nếu nhập sai thông tin tài khoản ngân hàng của Finhay, giao dịch sẽ bị hủy và số tiền sẽ được hoàn trả tới tài khoản của bạn.
  • Nếu điền sai nội dung chuyển tiền, giao dịch sẽ bị tạm giữ cho đến khi Finhay hoàn tất việc đối soát và xác minh

Trong trường hợp xảy ra sai sót thông tin chuyển tiền, bạn cần liên lạc với Finhay, cung cấp email, số điện thoại đăng kí cũng như bằng chứng giao dịch chuyển tiền để Finhay nhanh chóng xử lý và cập nhật số dư cho tài khoản của bạn.

Trên đây là hướng dẫn nạp tiền chi tiết cũng như một số thắc mắc thường gặp khi nạp tiền. Quy trình nạp tiền vào tài khoản Finhay khá đơn giản và thuận tiện, ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được. Ngay sau khi nạp tiền lần đầu, khoản tiền của bạn sẽ tự động được phân bổ vào cấu trúc Rùa Hoàn Kiếm để đảm bảo an toàn cho vốn của bạn nhất. Sau khi đã quen thuộc với nền tảng Finhay, với các lần nạp tiền sau bạn có thể chủ động lựa chọn cấu trúc đầu tư phù hợp nhất với mình.

ĐẦU TƯ VÀO FINHAY NGAY!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận