skip to Main Content

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Tích Lũy vào ứng dụng Finhay


Các bạn đã tìm hiểu những gì về ứng dụng Finhay? Nếu bạn cảm thấy những thông tin mình nắm được đủ để bạn tin tưởng ứng dụng đầu tư này thì hãy bắt đầu ngay thôi. Sau khi đã mở tài khoản Finhay, việc quan trọng tiếp theo chúng ta cần làm là nạp tiền vào tài khoản.

Ở bài viết dưới đây, Investing.vn xin phép hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào tài khoản mới nhất dành cho các khách hàng muốn trải nghiệm Tích Lũy với Finhay. Các bạn hãy lưu ý rằng, hiện nay Finhay chỉ cho phép người dùng nạp tiền bằng ứng dụng điện thoại. Các bạn sẽ không thể nạp tiền vào tài khoản khi sử dụng máy tính.

Bạn sẽ có hai lựa chọn khi Nạp tiền vào tài khoản là “Đầu tư” và “Tích lũy”. Investing.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền cho cả hai lựa chọn này. Để bắt đầu nạp tiền vào tài khoản, các bạn hãy bấm vào hình tròn màu xanh lá có chữ “Nạp tiền” phía dưới như hình dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Tích Lũy vào ứng dụng Finhay

Hướng dẫn cách nạp tiền Tích Lũy vào ứng dụng Finhay

Bước 1: Giới thiệu về tích lũy Finhay

Sau khi bấm vào ô “Nạp tiền” các bạn hãy lựa chọn mục có chữ “Tích lũy” ở bên phải. Lúc này màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị như sau:

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Tích Lũy vào ứng dụng Finhay

Ở mục này, Finhay đang cung cấp thông tin về một số đặc điểm nổi trội của hình thức Tích lũy. Ví dụ như:

  • Lãi 4%-6%/năm.
  • Rút không mất phí. Và có thể rút tại mọi thời điểm.
  • Lãi tính theo ngày. Và Finhay sẽ trả lãi theo tháng.

Các bạn có thể nhấn “Bỏ qua” để không xem bất kỳ giới thiệu nào. Hoặc nhấn vào ô “Bắt đầu” sau khi đã xem hết thông tin.

Bước 2: Lựa chọn gói tích lũy

Khi khách hàng quyết định sử dụng tính năng Tích Lũy trên ứng dụng Finhay, bạn sẽ có quyền lựa chọn một trong ba gói tích lũy sau:

  • Tích lũy không kỳ hạn.
  • Tích lũy kỳ hạn 3 tháng.
  • Tích lũy kỳ hạn 12 tháng.

Các bạn có thể bấm vào từng loại Tích lũy để tham khảo các đặc điểm cơ bản của chúng. Ví dụ như: lãi suất, kỳ hạn rút, có mất lãi khi rút tiền khi chưa đến hạn hay không?

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Tích Lũy vào ứng dụng Finhay

Ở bài hướng dẫn này, chúng tôi sẽ thử lựa chọn gói “Tích lũy không kỳ hạn”. Gói tích lũy này phù hợp với những bạn sẽ cần tái sử dụng số vốn của mình trong vòng 1 hoặc 2 tháng tới. Hoặc nếu như bạn không có nhiều vốn nhàn rỗi, và lo lắng về việc mình có thể phải sử dụng số vốn này trong thời gian không xa.

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Tích Lũy vào ứng dụng Finhay

Bước 3: Tìm hiểu thông tin về gói Tích lũy mình lựa chọn

Khi chọn “Tích lũy không kỳ hạn”, chúng ta nên đọc kỹ thông tin về sản phẩm này trước khi quyết định nạp tiền. Có một số thông tin chính chúng ta cần quan tâm như:

  • Lãi suất: 4%/năm.
  • Thời hạn rút tiền: bất kỳ thời gian nào mà vẫn nhận lãi đầy đủ cho số ngày bạn gửi tiền.
  • Kỳ hạn nhận lãi: hàng tháng
  • Tiền tích lũy của bạn sẽ được Finhay gửi vào các sản tài chính an toàn. Ví dụ như Chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi, trái phiếu … Các sản phẩm này được phát hành bởi các đơn vị uy tín như ngân hàng BIDV, HD Bank, Vietcombank …
  • Số tiền nạp tối thiểu: 50,000đ.
Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Tích Lũy vào ứng dụng Finhay

Nếu các bạn vẫn còn cảm thấy còn những thắc mắc về sản phẩm này, các bạn có thể kéo xuống dưới và tham khảo thêm mục “Câu hỏi thường gặp” để tìm kiếm thông tin mình cần nhé!

Bước 4: Nạp tiền

Sau khi đã tìm hiểu được những thông tin cần thiết, chúng ta sẽ tiến hành nạp tiền.

Finhay cho phép khách hàng Tích Lũy với số vốn chỉ từ 50,000đ. Vì vậy nếu bạn chưa có nhiều tiền, hay chỉ muốn thử tìm hiểu Finhay, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu từ số vốn nhỏ nhất. Nhưng nếu bạn đã tích lũy được số vốn lớn hơn, hay đủ tin tưởng ứng dụng này, bạn có thể lựa chọn số tiền mình mong muốn và điền vào ô trống bên dưới chữ “Số tiền muốn nạp”.

Sau khi điền số tiền muốn nạp, các bạn hãy chọn Chuyển khoản qua ngân hàng và Xác nhận giao dịch. Với hình thức Đầu Tư, chúng ta có tới tận bốn lựa chọn về hình thức nạp tiền. Nhưng ở Tích Lũy, chúng ta sẽ chỉ có một lựa chọn là nạp tiền qua Chuyển khoản ngân hàng. Phí nạp tiền là miễn phí đối với những ngân hàng không thu phí chuyển tiền.

Bước 5: Thông tin chuyển khoản

Để nạp tiền vào tài khoản thông qua chuyển khoản ngân hàng, các bạn hãy bấm Copy mục “Số tài khoản nhận” và “Nội dung chuyển khoản” rồi dán tương ứng vào phần thông tin chuyển khoản như khi chuyển khoản thông thường. Khi các bạn điền số tài khoản thì phần Tên người nhận trong ứng dụng của Ngân hàng sẽ hiện tên Bạn + FINHAY. Mọi thông tin đã trùng khớp rồi thì các bạn hãy xác nhận chuyển khoản. Các bạn hãy lưu ý chọn chuyển khoản nhanh để tiền được nạp vào tài khoản ngay nhé.

Finhay cũng đưa ra cảnh báo nếu người dùng quên không điền thông tin chuyển khoản theo mẫu của Finhay thì phần tiền các bạn nạp sẽ được chuyển vào tài khoản Tích Lũy không kì hạn tại Finhay.

Bước 6: Kiểm tra tài khoản

Sau khi các bạn chuyển khoản thành công, hãy quay lại ứng dụng Finhay để kiểm tra. Thông thường, tiền vừa nạp sẽ lập tức xuất hiện trong tài khoản Finhay của bạn. Lúc này bạn hãy vào danh mục Tích Lũy của mình để kiểm tra nhé!

Chúc các bạn có những trải nghiệm thật tốt với ứng dụng đầu tư Finhay nhé!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận