skip to Main Content

Làm thế nào để cài đặt và sử dụng app Finhay trên điện thoại?

Ngày nay, nhu cầu đầu tư tài chính hay đầu tư tài chính cá nhân của con người ở xã hội hiện đại ngày một tăng cao. Nếu như trong những giai đoạn trước, khi có tiền nhàn rỗi thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc gửi tiết kiệm ngân hàng “cho an toàn” và kiếm một chút lợi nhuận. Nhưng ở thời buổi 4.0 như hiện nay, chúng ta đã có thêm rất nhiều lựa chọn về các giải pháp sinh lời. Và đầu tư Finhay hiện được đánh giá là một trong những giải pháp sinh lời an toàn hàng đầu. Trong bài viết sau đây, Investing.vn sẽ hướng dẫn cách sử dụng app Finhay trên điện thoại.

Bước 1: Cài đặt app Finhay trên điện thoại như thế nào?

Để có thể sử dụng ứng dụng Finhay trên điện thoại, thì bước đầu tiên các bạn cần tải ứng dụng về điện thoại của mình. Nếu đang sử dụng Iphone, các bạn hãy vào App Store. Còn đối với những bạn sử dụng điện thoại Android, thì các bạn hãy vào CH Play nhé. Các bạn hãy gõ chữ Finhay vào thanh tìm kiếm và bấm “Tìm” hoặc hình Kính lúp. Ngay sau đó các bạn sẽ nhận được kết quả tìm kiếm có biểu tượng như hình chúng tôi khoanh đỏ dưới đây. Các bạn hãy bấm tải xuống.

Thông thường sau 2-3 phút, quá trình cài đặt sẽ hoàn tất. Lúc này biểu tượng Finhay sẽ xuất hiện trên màn hình chính điện thoại của bạn.

Làm thế nào để cài đặt và sử dụng app Finhay trên điện thoại?

Bước 2: Đăng ký và xác thực tài khoản trên ứng dụng Finhay

Để đăng ký tài khoản sử dụng trên Finhay, các bạn sẽ có hai cách:

  • Đăng ký tài khoản Finhay trên máy tính qua địa chỉ web: https://www.finhay.com.vn/
  • Đăng ký tài khoản Finhay bằng điện thoại. Với cách làm này, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng của app Finhay vừa được tải xuống trên điện thoại của mình.

Đăng ký tài khoản Finhay khá nhanh chóng và dễ dàng. Các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn cách đăng ký tài khoản của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Sau bước đăng ký tài khoản, các bạn cần phải xác thực tài khoản để có thể sử dụng được toàn bộ các tính năng của ứng dụng Finhay. Quá trình xác thực tài khoản Finhay như sau:

Bắt đầu xác thực thông tin

Sau khi lập tài khoản, bạn vào giao diện trang chủ của Finhay trên điện thoại và bấm vào phần tên bạn hiển thị ở trên cùng kèm dòng chữ “Thành viên mới”. Sau khi bấm vào bạn sẽ thấy màn hình có giao diện như ảnh bên trái phía dưới. Lúc này tài khoản của bạn chưa được xác thực. Các bạn cần xác thực tài khoản để có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng của Finhay. Và còn một điều quan trọng nữa là chỉ sau khi xác thực thông tin, bạn mới có thể tiến hành rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Các bạn hãy bấm “Xác thực ngay” ở ô màu xanh như ảnh bên phải.

Làm thế nào để cài đặt và sử dụng app Finhay trên điện thoại?

Xác thực CMND/CCCD

Ở bước này, bạn cần chụp ảnh chứng minh nhân dân (CMND)/căn cước công dân (CCCD) cả hai mặt. Chạm vào ô trống có chữ mặt trước, lúc này phần camera sẽ được mở ra, bạn chụp mặt trước CMND/CCCD thật rõ nét. Rồi chọn tải lên. Làm tương tự với mặt sau. Tải lên đủ ảnh hai mặt, các bạn sẽ bấm vào “Tiếp tục”.

Làm thế nào để cài đặt và sử dụng app Finhay trên điện thoại?

Xác thực ảnh đại diện

Các bạn hãy bấm vào ô trống bên dưới chữ “Ảnh chân dung”. Khi phần máy ảnh được mở lên, bạn hãy chụp một bức ảnh rõ mặt mình để Finhay xác thực danh tính.

Làm thế nào để cài đặt và sử dụng app Finhay trên điện thoại?

Xác thực thông tin ngân hàng

Đây là một bước rất quan trọng trong cách sử dụng Finhay. Vì bạn cần một tài khoản ngân hàng đã được xác thực để nhận tiền từ app Finhay. Tên chủ tài khoản phải trùng với tên đăng ký, các bạn lưu ý nhé.

Làm thế nào để cài đặt và sử dụng app Finhay trên điện thoại?

Sau khi xác thực tài khoản thành công, bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên trái. Lúc này bên cạnh tên bạn ở trang chủ sẽ có dấu tick xanh thay vì dòng chữ đỏ “Chưa xác thực” như ban đầu.

Toàn bộ quá trình xác thực tài khoản của Finhay diễn ra chỉ trong vài phút. Kha nhanh chóng và đơn giản.

Bước 3: Lựa chọn sản phẩm giao dịch

Hiện nay Finhay đang cung cấp cho khách hàng một số sản phẩm như sau:

  • Đầu tư.
  • Tích lũy
  • Chứng khoán
  • Bảo vệ
  • Hũ vàng
  • Ngân hàng

Investing.vn khuyên các bạn nên tìm hiểu thật kĩ thông tin về sản phẩm mà bạn quan tâm. Tránh việc không tìm hiểu kĩ thông tin dẫn đến việc đầu tư không có hiệu quả như mong muốn.

Ví dụ với những khách hàng ưa mạo hiểm, mong muốn mức lợi nhuận cao, đồng thời cũng có thể chấp nhận được rủi ro đi kèm với nó thì bạn có thể lựa chọn đầu tư vào cấu trúc Sao La hay Voi Rừng. Còn nếu bạn là người muốn chắc chắn, không muốn có bất kỳ rủi ro nào xảy ra với số vốn của mình thì bạn có thể lựa chọn mục Tích lũy hoặc những cấu trúc đầu tư an toàn như Rùa Hoàn Kiếm.

Người Việt Nam vẫn có thói quen tiết kiệm bằng cách mua vàng. Tại Finhay bạn có thể mua tối thiểu từ 0.5 chỉ vàng. Ưu điểm của hình thức này là bạn chỉ cần ngồi tại nhà, ở bất kỳ thời điểm nào cũng có thể giao dịch vàng. Vàng khách hàng mua/bán trên Finhay là vàng 9999, được cung cấp bởi công ty đá quý Phú Nhuận PNJ. Nếu muốn, khách hàng có thể ra quầy giao dịch của PNJ để nhận vàng thực tế.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể trải nghiệm giao dịch chứng khoán, mua bảo hiểm, đăng ký thẻ chi tiêu và hoàn tiền với app Finhay.

Các bạn có thể bấm vào sản phẩm mình quan tâm để đọc thêm thông tin và tiến hành đầu tư.

Bước 4: Nạp tiền vào tài khoản trên app Finhay

Cách thức nạp tiền của Finhay cũng rất đơn giản và dễ dàng. Hiện nay Finhay chỉ hướng dẫn cho khách hàng nạp tiền trên ứng dụng di động. Các bạn hãy tham khảo bài Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản Finhay của Investing.vn để có thể thao tác dễ dàng hơn nhé! Với tùy hình thức đầu tư mà các bạn có thể lựa chọn các phương pháp nạp tiền khác nhau. Phí nạp tiền cũng sẽ phụ thuộc vào hình thức nạp tiền mà các bạn sử dụng.

Thông thường tiền sẽ được nạp ngay vào tài khoản Finhay sau khi các bạn thao tác thành công.

Cách sử dụng Finhay khá đơn giản và dễ dàng ngay cả đối với người lần đầu sử dụng. Hi vọng loạt bài hướng dẫn về cách sử dụng Finhay của chúng tôi có thể giúp các bạn thao tác được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chúc các bạn thành công!

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận