skip to Main Content

Thẻ Visa Credit và Visa Debit CIMB – Finhay trên ứng dụng Finhay là gì?

Ứng dụng Finhay đã chính thức hợp tác với ngân hàng CIMB cho ra mắt thẻ CIMB – Finhay. Tấm thẻ này sẽ mang lại cho người dùng giải pháp tài chính toàn diện. CIMB là một trong những ngân hàng hàng đầu Đông Nam Á. Ngân hàng đã tiên phong triển khai công nghệ vào ứng dụng ngân hàng số Octo by CIMB. Tại giải thường thường niên danh giá Global Banking and Finance Review 2020, CIMB Việt Nam được đánh giá là Ngân hàng số mới tốt nhất Việt Nam.

Thẻ Visa Credit và Visa Debit trên ứng dụng Finhay là gì?

Thẻ Visa Credit và Visa Debit CIMB - Finhay trên ứng dụng Finhay là gì?

Trên ứng dụng Finhay, khách hàng có thể lựa chọn mở một trong hai loại thẻ CIMB – Finhay đó là:

  • Visa debit
  • Visa credit

Vậy hai loại thẻ này có gì giống và khác nhau? Trước tiên, chúng ta hãy đi tìm hiểu định nghĩa về chúng nhé!

Thẻ ghi nợ CIMB-FINHAY Visa Debit là gì?

Thẻ visa debit là loại thẻ được liên kết với một tài khoản thanh toán tại một ngân hàng. Người dùng có thể thanh toán, chuyển khoản, rút tiền ở những điểm chấp nhận sử dụng thẻ visa. Người dùng sẽ không thể chi tiêu số tiền vượt quá số tiền bạn đang có trong tài khoản thanh toán liên kết thẻ.

Thẻ ghi nợ Visa Debit hay còn được gọi là thẻ ghi nợ thanh toán quốc tế. Nó là một trong những loại thẻ chi tiêu phổ biến nhất hiện nay. Thẻ Visa Debit CIMB – Finhay là một thẻ vật lý, được liên kết với tài khoản thanh toán của người dùng tại ngân hàng CIMB. Như vậy để bắt đầu sử dụng thẻ Visa Debit CIMB – Finhay, bạn sẽ cần phải mở tài khoản thanh toán tại CIMB.

Người dùng sẽ không bị giới hạn về hạn mức số dư trong tài khoản thanh toán. Tuy nhiên, người dùng sẽ bị hạn mức giao dịch tối đa tùy thuộc vào loại tài khoản.

  • Tài khoản định danh điện tử sẽ là 100,000,000đ/tháng.
  • Tài khoản định danh thông qua gặp mặt trực tiếp là 2,000,000,000đ/tháng.

Chúng tôi nhận định mức giới hạn này là một con số khá dễ chịu đối với người dùng Finhay.

Thẻ tín dụng CIMB-FINHAY Visa Credit trên ứng dụng Finhay

Thẻ tín dụng hay còn gọi là Credit card là loại thẻ ngân hàng cho phép người dùng sử dụng số tiền theo một hạn mức đã thỏa thuận với ngân hàng. Với loại thẻ này, người dùng có thể chi tiêu ngay cả khi trong thẻ thực sự hoàn toàn không có tiền. Nói cách khác, Credit card cho phép người dùng vay tiền của ngân hàng chi tiêu trước, và trả lại sau trong một thời gian quy định.

Tùy thuộc vào thu nhập của người dùng, ngân hàng CIMB sẽ cấp hạn mức tín dụng cho thẻ Visa Credit CIMB – Finhay của bạn. Hạn mức tín dụng là số tiền tối đa bạn có thể sử dụng trong tháng. Người dùng sẽ cần chứng minh thu nhập thông qua ngân hàng, hoặc tài sản đảm bảo. Tài sản đảm bảo có thể sử dụng đơn giản nhất là hợp đồng lao động.

Những lợi ích của thẻ CIMB – Finhay mà người dùng nên biết

Lợi ích của thẻ Visa Debit trên ứng dụng Finhay

Thẻ Visa Credit và Visa Debit CIMB - Finhay trên ứng dụng Finhay là gì?

Trước khi quyết định sử dụng. người dùng có thể tham khảo một số lợi ích của thẻ Visa Debit như sau:

  1. Người dùng có thể dễ dàng đăng ký và mở tài khoản ngay tại ứng dụng Finhay chỉ trong 5 phút.
  2. Kích hoạt thẻ ghi nợ ảo ngay sau khi đăng ký và thực hiện thanh toán ngay trước khi nhận thẻ.
  3. Tấm thẻ này sẽ giúp bạn kiểm soát chi tiêu. Người dùng có thể chi tiêu trong phạm vi giới hạn số tiền mà mình đã nạp vào thẻ. Điều này giúp bạn tránh được những tình huống chi tiêu quá đà.
  4. Sở hữu tấm thẻ Visa Debit CIMB – Finhay sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng nguồn tiền của mình theo nhiều cách mà không mất phí:
    • Chuyển khoản
    • Mua sắm
    • Thanh toán
    • Rút tiền

Lợi ích của thẻ Visa Credit CIMB – Finhay

  1. Sử dụng tiền cho những mục đích khác ngoài mua sắm
    • Bạn có thể vay chi tiêu trong 30 ngày mà chưa cần phải chi trả. Cuối mỗi chu kỳ của thẻ tín dụng mỗi tháng, bạn sẽ nhận được bảng sao kê những khoản chi tiêu mình đã thực hiện trong 30 ngày qua. Lúc này bạn sẽ có 02 lựa chọn:
      • Chi trả số tiền tối thiểu theo quy định để tiếp tục sử dụng thẻ trong tháng sau. Số tiền còn lại bạn có thể tiếp tục vay và trả lãi theo quy định.
      • Chi trả toàn bộ số tiền đã vay trong tháng để không phải trả lãi. Và tiếp tục sử dụng toàn bộ hạn mức để chi tiêu trong tháng sau.
  2. Chi tiêu qua Credit card để xây dựng lịch sử tín dụng tốt
    • Việc thanh toán đúng hạn mỗi tháng sẽ giúp bạn xây dựng lịch sử tín dụng tốt.
    • Có lịch sử tín dụng tốt sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi vay tiền mua nhà, mua xe hay mua bán tài sản giá trị lớn khác trong tương lai.
  3. Giúp bạn chủ động chi trả cho những trường hợp khẩn cấp
    • Sở hữu tấm thẻ tín dụng sẽ giúp bạn có khả năng chi trả cho những trường hợp khẩn cấp. Ví dụ như khi người nhà không may vào viện cấp cứu …
    • Thanh toán trước bằng thẻ tín dụng và chi trả sau sẽ giúp bạn có thêm thời gian để chuẩn bị tài chính và chi trả khi đến hạn.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận