skip to Main Content

Những lý do vì sao nên và không nên sử dụng thẻ Visa Credit CIMB – Finhay của ứng dụng Finhay?

Thẻ Visa hay còn được gọi là Visa Card. Đây là loại thẻ do tổ chức Visa International Service Association (Visa Inc.) phát hành. Thẻ Visa có mạng lưới thanh toán toàn cầu và được dùng cho các mục đích như rút tiền, thanh toán khi mua hàng trực tuyến. Thẻ Visa được sử dụng tại các điểm chấp nhận thẻ Visa trên hơn 190 nước trên thế giới. Ứng dụng Finhay đã hợp tác với ngân hàng CIMB cho ra mắt thẻ Visa CIMB – Finhay. Chúng ta có nên sử dụng thẻ Visa CIMB hay không? Lý do nên và không nên sử dụng loại thẻ này là gì?

Bạn đã biết gì về thẻ Visa Credit CIMB – Finhay trên ứng dụng Finhay?

Những lý do vì sao nên và không nên sử dụng thẻ Visa Credit CIMB - Finhay của ứng dụng Finhay?

Trên ứng dụng Finhay, khách hàng có thể lựa chọn mở một trong hai loại thẻ CIMB – Finhay đó là:

  • Visa debit
  • Visa credit

Thẻ tín dụng CIMB-FINHAY Visa Credit trên ứng dụng Finhay

Thẻ tín dụng hay còn gọi là Credit card là loại thẻ ngân hàng cho phép người dùng sử dụng số tiền theo một hạn mức đã thỏa thuận với ngân hàng. Với loại thẻ này, người dùng có thể chi tiêu ngay cả khi trong thẻ thực sự hoàn toàn không có tiền. Nói cách khác, Credit card cho phép người dùng vay tiền của ngân hàng chi tiêu trước, và trả lại sau trong một thời gian quy định.

Tùy thuộc vào thu nhập của người dùng, ngân hàng CIMB sẽ cấp hạn mức tín dụng cho thẻ Visa Credit CIMB – Finhay của bạn. Hạn mức tín dụng là số tiền tối đa bạn có thể sử dụng trong tháng. Người dùng sẽ cần chứng minh thu nhập thông qua ngân hàng, hoặc tài sản đảm bảo. Tài sản đảm bảo có thể sử dụng đơn giản nhất là hợp đồng lao động.

Những lý do nên và không nên sử dụng thẻ Visa Crebit CIMB – Finhay

Vì sao nên sử dụng thẻ Visa Credit trên ứng dụng Finhay

1. Thẻ tín dụng giúp bạn thanh toán nhanh và dễ dàng

  • Sở hữu tấm thẻ tín dụng sẽ giúp bạn có khả năng chi trả cho những trường hợp khẩn cấp và không mang theo tiền bên người.
  • Ngày nay, có rất nhiều sàn thương mại điện tử chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng. Bạn sẽ có thể dễ dàng thanh toán trước.

2. Chi tiêu qua thẻ Visa Credit trên ứng dụng Finhay có thể giúp bạn xây dựng lịch sử tín dụng tốt

  • Việc thanh toán đúng hạn mỗi tháng sẽ giúp bạn xây dựng lịch sử tín dụng tốt.
  • Có lịch sử tín dụng tốt sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi vay tiền mua nhà, mua xe hay mua bán tài sản giá trị lớn khác trong tương lai.

3. Bạn sẽ loại bỏ được rủi ro khi mang nhiều tiền mặt trong người

  • Mang nhiều tiền theo người cũng khiến bạn không an toàn khi ra ngoài. Những tình huống xấu như đánh rơi ví, móc túi, cướp giật có thể xảy ra. Lúc này bạn có thể bị mất rất nhiều tiền.
  • Trong trường hợp bạn vô tình làm mất thẻ, bạn có thể gọi điện thoại ngay đến trung tâm hỗ trợ của ngân hàng phát hành thẻ để báo khóa thẻ khẩn cấp. Sau khi thẻ được khóa thì bạn sẽ không phải lo ngại vấn đề thẻ bị sử dụng trái phép.

4. Sử dụng tiền cho những mục đích khác

  • Thanh toán trước bằng thẻ tín dụng và chi trả sau sẽ giúp bạn có thêm thời gian để chuẩn bị tài chính và chi trả khi đến hạn.
  • Bạn có thể vay chi tiêu trong 30 ngày mà chưa cần phải chi trả. Cuối mỗi chu kỳ của thẻ tín dụng mỗi tháng, bạn sẽ nhận được bảng sao kê những khoản chi tiêu mình đã thực hiện trong 30 ngày qua. Lúc này bạn sẽ có 02 lựa chọn:
    • Chi trả số tiền tối thiểu theo quy định để tiếp tục sử dụng thẻ trong tháng sau. Số tiền còn lại bạn có thể tiếp tục vay và trả lãi theo quy định.
    • Chi trả toàn bộ số tiền đã vay trong tháng để không phải trả lãi. Và tiếp tục sử dụng toàn bộ hạn mức để chi tiêu trong tháng sau.

Những lý do khiến bạn nên cân nhắc việc sử dụng thẻ Visa Credit

Những lý do vì sao nên và không nên sử dụng thẻ Visa Credit CIMB - Finhay của ứng dụng Finhay?

1. Thời điểm hiện tại thẻ tín dụng trên ứng dụng Finhay không có nhiều ưu đãi

  • Thông thường khi sử dụng thẻ tín dụng, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hoàn tiền từ các chi tiêu thực hiện qua thẻ tín dụng. Ví dụ như mua hàng tại siêu thị, mua sắm online, đóng tiền bảo hiểm … Nhưng tại thời điểm viết bài, Finhay không có áp dụng ưu đãi hoàn tiền hay các ưu đãi khác dành cho khách hàng sử dụng thẻ visa credit CIMB – Finhay.
  • Trước đây trong thời gian từ 01/01/2022 đến 28/02/2022, khách hàng mở thẻ thành công sẽ được hoàn tiền 10% mỗi giao dịch. Chương trình ưu đãi này áp dung trong vòng 60 ngày kể từ khi mở thẻ.
  • Thành viên hạng vàng và hạng bạc trên ứng dụng Finhay được ưu đãi hoàn tiền từ ngày 15/11/2021 – 31/3/2022 như sau:
    • Thành viên hạng vàng: Hoàn 500.000đ khi chi tiêu tối thiểu 1 triệu đồng
    • Thành viên hạng bạc: Hoàn 300.000đ khi chi tiêu tối thiểu 1 triệu đồng.
  • Như vậy so với trước đây, thì khách hàng đăng ký sủ dụng thẻ Visa Credit trên ứng dụng Finhay tại thời điểm này sẽ khá “thiệt thòi”.

Thẻ tín dụng có thể khiến bạn chi tiêu “quá tay”

  • Việc sở hữu một tấm thẻ quyền năng như Credit card thật sự là một điều tiện lợi. Nhưng chính sự tiện lợi của nó cũng có thể gây ra rắc rối cho người dùng. Bạn có thể chi tiêu quá tay và đầu tư vào những khoản chi tiêu không quá cần thiết.
  • Việc “tặc lưỡi” thôi cứ mua trước đã rồi trả sau có thể khiến bạn rơi vào cảnh nợ nần. Vì vậy các bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng của mình trước khi đăng ký sử dụng tấm thẻ này nhé.
  • Khi đã sở hữu cho mình tấm thẻ credit card, các bạn cũng cần lên kế hoạch chi tiêu thật hợp lý để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra với tài chính của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận