skip to Main Content

Những điều cần biết khi rút tiền từ Đầu Tư trên ứng dụng Finhay

Sản phẩm Đầu Tư trên ứng dụng Finhay hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Đặc biệt là đối với đối tượng các bạn trẻ đang tập làm quen với Đầu Tư. Quy trình nạp và rút tiền trên ứng dụng Finhay diễn ra khá nhanh chóng và đơn giản. Nhưng sẽ có một số tình huống khiến cho việc rút tiền gặp một chút khó khăn. Ví dụ như bạn đã điền đúng thông tin nhưng không thấy tiền được rút về tài khoản trong thời gian quy định. Hay bạn vô tình điền sai số tài khoản thì cần phải làm thế nào? Thời gian rút tiền từ đầu tư Finhay về tài khoản là bao lâu?

Hãy tham khảo bài viết sau đây của Investing.vn để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục trong những trường hợp này nhé!

Rút tiền từ ứng dụng Finhay về tài khoản ngân hàng mất bao lâu?

Những điều cần biết khi rút tiền từ Đầu Tư trên ứng dụng Finhay

Thông thường, thời gian rút tiền từ Quỹ Đầu Tư theo quy định như sau:

  • Thời gian rút tiền từ Finhay cần phải tuân theo một số chính sách và quy trình xử lý nhất Trong vòng tối đa 3 – 5 ngày làm việc đối với các cấu trúc theo phân bổ chứng chỉ quỹ mới
  • Những người dùng đang còn chứng chỉ quỹ cũ, thời gian rút sẽ là 7 – 10 ngày làm việc.

Khách hàng sẽ chỉ có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng đã đăng ký với Finhay. Sở dĩ thời gian rút tiền lại kéo dài như vậy là do quy trình làm việc của các quỹ đầu tư.

Quy trình rút tiền đối với các khách hàng có chứng chỉ quỹ cũ

Khi khách hàng đặt lệnh rút tiền từ Đầu Tư Finhay, thì các chứng chỉ quỹ (CCQ) được bán lại cho các quỹ. Sau đó khoản tiền bán CCQ được chuyển về tài khoản ngân hàng của người dùng.

Quy trình bán CCQ gồm 02 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: các quỹ sẽ bán lại CCQ. Số tiền này sẽ chuyển về tài khoản Finhay trong vòng 5-7 ngày làm việc. Thời gian xác nhận bị ảnh hưởng bởi lịch cập nhật của các quỹ. Mỗi quỹ sẽ có một mốc thời gian xác nhận NAV khác nhau.

Ví dụ: Giả sử bạn đặt lệnh rút 200.000 đ tại Finhay vào buổi tối ngày thứ 2 tương ứng với 5 chứng chỉ quỹ VF1 và 10 chứng chỉ quỹ VFB. Quỹ VF1 xác nhận hàng ngày. Nhưng VFB thì chỉ xác nhận vào ngày thứ 6. Trong trường hợp này, VF1 có thể được xác nhận ngay trong thứ 3, nhưng VFB thì đến thứ 6 mới được xác nhận. Quy trình này đã mất ít nhất 5 ngày. Bạn sẽ nhận được một email thông báo rút tiền thành công khi quy trình kết thúc.

  • Giai đoạn 2: Finhay chuyển tiền về tài khoản người dùng. Giai đoạn này có thể diễn ra từ vài tiếng đến 3 ngày. Thời gian tiền về tài khoản có thể kéo dài tùy thuộc vào ngân hàng bạn sử dụng. Ví dụ ngân hàng khác hệ thống với tài khoản của đầu tư Finhay. Hay vào cuối tuần hoặc những ngày nghỉ lễ, hệ thống ngân hàng sẽ tạm ngừng hoạt động. Lúc này thời gian chờ tiền về tài khoản của bạn cũng sẽ kéo dài hơn.

Phải làm gì khi thời gian rút tiền từ ứng dụng Finhay về tài khoản lâu hơn quy định?

Những điều cần biết khi rút tiền từ Đầu Tư trên ứng dụng Finhay

Nếu thời gian rút tiền kéo dài hơn, khách hàng nên kiểm tra lại thông tin rút tiền. Hoặc có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Finhay để được hỗ trợ kịp thời. Trong trường hợp rút tiền gặp vấn đề, khách hàng có thể điền đơn đối soát theo link http://cs.finhay.vn/sign-in để được Finhay hỗ trợ.

Nếu thông tin ngân hàng bị sai thì phải làm gì?

Khi Rút tiền, tiền sẽ được rút về tài khoản ngân hàng người dùng đã cập nhật trên Finhay. Bạn cần nhập chính xác các thông tin tài khoản ngân hàng để nhận được tiền. Rút tiền khi sai thông tin tài khoản ngân hàng có thể dẫn tới Khoản rút của người dùng bị tạm giữ.

Bản chất của hoạt động rút tiền Đầu tư gồm 2 bước:

  • Bước 1: Các Quỹ đầu tư xác nhận bán lại các chứng chỉ quỹ thành tiền và chuyển về tài khoản Finhay.
  • Bước 2: Tiền sẽ chuyển từ tài khoản Finhay tới tài khoản mà người dùng đã đăng ký.

Trong trường hợp thông tin ngân hàng bạn điền bị sai, hãy liên lạc ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Finhay để được hỗ trợ cập nhật thông tin chính xác.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận