skip to Main Content

Những điều cần lưu ý khi rút tiền Finhay

Đầu tư Finhay không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ yêu thích đầu tư. Sự kết hợp của công nghệ 4.0 với tài chính đã mở ra cơ hội cải thiện thu nhập cho mọi người. Nhưng nếu không có sự tìm hiểu và kiến thức nhất định, chúng ta khó có thể thực hiện được điều này. Trước khi quyết định bỏ vốn đầu tư, điều cần thiết nhất là phải tìm hiểu kĩ về sàn giao dịch hay các sản phẩm đầu tư. Ngoài ra các nhà đầu tư cũng cần tìm hiểu kĩ cách thao tác trên các ứng dụng đầu tư này. Cách thức nạp tiền và rút tiền Finhay vô cùng đơn giản. Nhưng có một số điều các bạn cần lưu ý trước khi thực hiện các thao tác này.

Ở bài viết dưới đây, Investing.vn xin nêu một điều cần mà các nhà đầu tư nên lưu ý khi thực hiện rút tiền từ Finhay.

Những điều cần lưu ý khi rút tiền Finhay
Thời gian rút tiền từ Finhay cần phải tuân theo một số chính sách và quy trình xử lý nhất định

Thời gian thực hiện rút tiền từ Finhay

  • Thời gian rút tiền từ Finhay cần phải tuân theo một số chính sách và quy trình xử lý nhất định. Thời gian này có thể kéo dài từ 3 – 10 ngày làm việc.
  • Nếu thời gian rút tiền kéo dài hơn, khách hàng nên kiểm tra lại thông tin rút tiền. Hoặc có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Finhay để được hỗ trợ kịp thời.
  • Trong trường hợp rút tiền gặp vấn đề, khách hàng có thể điền đơn đối soát theo link http://cs.finhay.vn/sign-in để được Finhay hỗ trợ.

Phí rút tiền

Những điều cần lưu ý khi rút tiền Finhay
Hiện nay Finhay chỉ áp dụng phí rút tiền đối với sản phẩm Đầu Tư
  • Finhay áp dụng phí đối với khách hàng rút tiền khỏi sản phẩm Đầu Tư. Ngoài ra khách hàng cũng cần nộp thuế thu nhập cá nhân khi rút tiền. Phí rút tiền và thuế thu nhập cá nhân sẽ được tính dựa trên số tiền nhà đầu tư rút ra. Vì vậy khách hàng cần kiểm tra kĩ biểu phí trước khi tiến hành rút tiền.
  • Hiện nay Finhay chỉ áp dụng phí rút tiền đối với sản phẩm Đầu Tư. Còn đối với sản phẩm Tích Lũy, Hũ Vàng và Chứng Khoán thì Finhay chưa áp dụng tính phí khi rút tiền. Ngoài ra nhà đầu tư cũng không cần phải trả thuế thu nhập cá nhân đối với các sản phẩm này.
  • Thông thường thời gian rút tiền từ 3-10 ngày làm việc. Nhưng nếu khách hàng muốn rút tiền nhanh có thể lựa chọn rút tiền nhanh với mức phí 9,900đ. Thời gian rút tiền nhanh trong khoảng 1-2 ngày làm việc.

Lưu ý khi rút tiền đối với khách hàng sử dụng sản phẩm Đầu Tư

Khách hàng có thể rút tiền Đầu Tư bất kể thời điểm nào, chỉ cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Tài khoản có một phần tiền đang được các quỹ khớp lệnh. Khi đó, số tiền được khớp sẽ không thể rút ra ngay lập tức. Và người dùng sẽ nhận được một thông báo về số dư khả dụng có thể rút là bao nhiêu.
  • Số tiền tối thiểu có thể rút là 50,000đ
  • Trong tài khoản cần có đủ tài sản để thực hiện rút.
  • Tài khoản không có lệnh đổi cấu trúc đầu tư đang được thực hiện.
  • Tài khoản đã được xác thực số điện thoại hoặc email.
  • Tài khoản đã được xác thực thông tin giấy tờ tùy thân.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận