skip to Main Content

Những điều cần biết về lãi Tích Lũy trên ứng dụng Finhay

Ứng dụng Finhay hiện đang cung cấp cho khách hàng 03 gói Tích lũy. Đó là tích lũy không kỳ hạn, tích lũy 3 tháng và tích lũy 12 tháng. Các gói tích lũy sẽ có mức lãi suất khác nhau, nhưng cách thức hoạt động của các gói này vẫn giống nhau. Khi nạp tiền vào Tích Lũy, tiền của khách hàng sẽ được phân bổ hợp lý vào nhiều sản phẩm tài chính khác nhau. Ví dụ như chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi hay trái phiếu. Các sản phẩm tài chính này cũng được phát hành bởi các ngân hàng lớn như BIDV, HD Bank, Vietcombank, Bản Việt …

Làm thế nào để xem lãi gói Tích Lũy bạn đang sử dụng?

Để có thể theo dõi lãi suất, khách hàng truy câọ vào mục Tích Lũy và làm theo hưỡng dẫn sau đây:

  • Bước 1 : Vào mục Tích Lũy, chọn mục “Phân bổ”
Làm thế nào để xem lãi gói Tích Lũy bạn đang sử dụng?
  • Bước 2 : Ở mục Phân bổ các gói, các bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về việc phân bổ tiền gửi vào các gói. Bạn có thể bấm vào từng gói để xem thêm các thông tin về lãi suất, ngày hết hạn, ngày tất toán lãi.
Làm thế nào để xem lãi gói Tích Lũy bạn đang sử dụng?

Ngoài ra để kiểm tra lịch sử nạp/rút tiền, lịch sử nhận lãi, các bạn bấm vào “Xem tất cả” ở mục “Gần đây” trong Tích Lũy.

Những điều cần biết về lãi Tích Lũy trên ứng dụng Finhay

Tại đây các bạn có thể kiểm tra những khoản lãi Tích Lũy đã nhận trong thời gian vừa qua.

Những điều cần biết về lãi Tích Lũy trên ứng dụng Finhay

Mất bao lâu để rút tiền từ Tích Lũy về tài khoản của bạn?

Đối với sản phẩm Tích Lũy, khách hàng sẽ hoàn toàn được miễn phí rút tiền. Đây cũng có thể là một ưu điểm lớn của sản phẩm Tích Lũy.

Ngày tất toán lãi hiển thị trong ứng dụng là ngày tổng kết lãi gói Tích luỹ trên ứng dụng Finhay mà người dùng nhận được trong tháng. Mỗi gói Tích luỹ sẽ có 1 ngày Tất toán lãi khác nhau. Ngày tất toán sẽ phụ thuộc vào thời gian bạn bắt đầu tham gia Tích Lũy.

Thông thường thời gian rút tiền từ Tích Lũy về tài khoản sẽ trong 1-2 ngày làm việc. Nhưng nếu khách hàng muốn rút tiền nhanh có thể lựa chọn rút tiền nhanh với mức phí 9,900đ.

  • Rút tiền thường: thời gian khoảng 02 ngày làm việc kể từ thời điểm đặt lệnh.
  • Rút tiền nhanh: thời gian khoảng 02 ngày làm việc kể từ thời điểm đặt lệnh.

Các bạn lưu ý, thời gian này sẽ áp dụng tính theo ngày làm việc trong tuần. Nếu các bạn đặt lệnh vào ngày nghỉ lễ hay cuối tuần thì thời gian chờ sẽ có thể dài hơn.

Nếu sau khoảng thời gian này, bạn chưa thấy tài khoản chưa được cộng tiền thì hãy liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của ứng dụng Finhay để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận