skip to Main Content

Hướng dẫn cách sử dụng Finhay: Liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng như thế nào?

Các bạn có gặp khó khăn trong quá trình sử dụng ứng dụng đầu tư Finhay không? Các bạn sẽ làm gì nếu có thắc mắc cần giải đáp về cách sử dụng Finhay? Có một tin vui cho những khách hàng của ứng dụng này là đội ngũ chăm sóc khách hàng của Finhay hiện đang hoạt động khá tích cực và hiệu quả. Vì vậy trong trường hợp có thắc mắc cần được giải đáp, hoặc cần được hỗ trợ giải quyết khó khăn, các bạn hãy bình tĩnh làm theo những hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Investing.vn nhé!

Hiện tại chúng ta có 05 cách để liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Finhay như sau:

  • Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng trên web/app Finhay trên điện thoại.
  • Gửi yêu cầu hỗ trợ cụ thể về vấn đề mình đang gặp phải trên web/app Finhay trên điện thoại.
  • Chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ qua Facebook.
  • Gọi điện thoại tới số hotline của Finhay.
  • Gửi email yêu cầu hỗ trợ.

Các bạn hãy lựa chọn hình thức liên lạc tiện lợi nhất với mình và tham khảo cách thức thực hiện cụ thể trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cách 1: Cách liên lạc với nhân viên hỗ trợ khách hàng Finhay trực tiếp trên ứng dụng

Cách sử dụng tính năng hỗ trợ khách hàng Finhay trên web

Đầu tiên các bạn hãy truy cập vào trang web chính thức của Finhay tại địa chỉ: https://www.finhay.com.vn/. Sau đó các bạn truy cập vào mục “Hỗ trợ” ở thanh công cụ phía trên màn hình. Sau khi trang web đã chuyển hướng tới mục Hỗ trợ, các bạn chờ một vài giây sẽ thấy biểu tượng “Chat” hiện lên ở góc dưới cùng bên phải như ảnh dưới đây (mục khoanh đỏ):

Hướng dẫn cách sử dụng Finhay: Liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng như thế nào?

Tiếp theo, các bạn sẽ thấy cửa sổ trợ giúp hiện lên như ảnh 1. Bạn hãy chọn phần “Chat với nhân viên hỗ trợ”. Lúc này khung chat với Điệp viên Cò Trắng sẽ hiện lên, và bạn sẽ bắt đầu có thể trao đổi với nhân viên hỗ trợ. Thông thường sẽ chưa có nhân viên trả lời ngay khi bạn vừa liên hệ. Nhưng đội ngũ chăm sóc khách hàng của Finhay theo đánh giá của chúng mình là phản hồi khá nhanh. Bạn có thể nhận được phản hồi ngay sau vài phút. Trong trường hợp bạn không có thời gian, bạn có thể để lại lời nhắn về yêu cầu cần hỗ trợ. Và đừng quên gửi kèm số điện thoại để người hỗ trợ có thể liên lạc lại với bạn nhé!

Cách sử dụng app Finhay trên điện thoại để liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng

Từ giao diện chính của app Finhay trên điện thoại, các bạn kéo xuống dưới cùng tới mục “Hướng dẫn” như trong ảnh dưới đây:

Hướng dẫn cách sử dụng Finhay: Liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng như thế nào?

Các bạn có thể bấm vào bất kỳ 1 trong 6 mục của phần Hướng dẫn để cửa sổ chat với nhân viên hỗ trợ hiện lên. Sau bước này, giao diện để chat với nhân viên sẽ tương tự như khi bạn dùng trên máy tính:

Hướng dẫn cách sử dụng Finhay: Liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng như thế nào?

Khi khung chat với Cò Trắng hiện lên, các bạn hãy bắt đầu trao đổi với nhân viên hỗ trợ nhé!

Cách 2: Cách sử dụng tính năng yêu cầu hỗ trợ trên Finhay

Cách tạo Yêu Cầu Hỗ Trợ trên web Finhay

Để tạo yêu cầu hỗ trợ đối với một vấn đề cụ thể bạn gặp phải tại Finhay, các bạn hãy thao tác tương tự như khi muốn chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ. Nhưng khi cửa sổ hỗ trợ hiện lên, các bạn hãy chọn mục “Cách tạo yêu cầu hỗ trợ”. Sau khi chọn mục này, trang web của bạn sẽ hiển thị như hình dưới đây:

Hướng dẫn cách sử dụng Finhay: Liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng như thế nào?

Các bạn hãy truy cập vào đường link ở “Bước 1” và làm theo hướng dẫn. Lúc này bạn sẽ nhận được mẫu “Tạo đơn yêu cầu”. Các bạn hãy tìm kiếm vấn đề mình đang muốn được hỗ trợ. Sau đó tích vào ô tròn phía trước và tiếp tục làm theo hướng dẫn của Finhay. Các bạn hãy kiên nhẫn làm theo hướng dẫn cho đến bước cuối cùng. Như vậy Finhay có thể nhận được đầy đủ thông tin và giúp đỡ các bạn giải quyết vấn đề của mình nhanh nhất nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng Finhay: Liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng như thế nào?

Cách tạo Yêu Cầu Hỗ Trợ trên app Finhay

Từ giao diện chính của app Finhay trên điện thoại, các bạn kéo xuống dưới cùng tới mục “Hướng dẫn” như trong ảnh bên dưới. Sau đó bạn bấm vào “Xem tất cả”:

Tiếp đó, bạn bấm vào “Tạo yêu cầu”. Các bạn hãy tìm kiếm vấn đề mình đang muốn được hỗ trợ. Sau đó tích vào ô tròn phía trước và tiếp tục làm theo hướng dẫn của Finhay. Các bạn hãy kiên nhẫn làm theo hướng dẫn cho đến bước cuối cùng. Như vậy Finhay có thể nhận được đầy đủ thông tin và giúp đỡ các bạn giải quyết vấn đề của mình nhanh nhất nhé!

Cách 3: Cách liên hệ nhân viên hỗ trợ qua Facebook

Chat bằng Facebook Messenger với Finhay ngay trên trang web của Finhay

Các bạn vào giao diện trang chủ của Finhay, đăng nhập. Sau đó màn hình sẽ hiển thị như ảnh dưới đây. Bạn hãy bấm vào biểu tượng Chat như chúng tôi khoanh đỏ, lúc này khung chat với nhân viên hỗ trợ Finhay qua facebook sẽ tự động mở lên. Khi các bạn bắt đầu trao đổi qua hình thức này, thì bạn có thể kiểm tra tin nhắn dễ dàng ngay tại ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại của mình.

Tìm kiếm Fan Page chính thức của Finhay trên ứng dụng Facebook

Các bạn vào ứng dụng facebook trên điện thoại hoặc vào bằng trình duyệt trên máy tính. Tiếp đó bạn gõ “Finhay” vào thanh tìm kiếm và sẽ tìm được Fan Page chính thức của Finhay có giao diện như hình phía trên. Tiếp đó các bạn chọn phần nhắn tin và bắt đầu trao đổi với nhân viên hỗ trợ qua Facebook.

Theo đánh giá của chúng tôi thì nhân viên hỗ trợ tại Facebook của Finhay hiện hỗ trợ khá tốt cho khách hàng. Thời gian trả lời nhanh, và nội dúng trả lời cũng rất phù hợp và đầy đủ nội dung khách đang gặp phải.

Cách 4: Gọi điện thoại trực tiếp tới Hotline của Finhay

Trong trường hợp cần, các bạn có thể gọi tới số hotline 1900.2929.91 để được hỗ trợ nhanh nhất. Nhưng hãy lưu ý, số điện thoại này chỉ dành cho khách hàng đang có tài sản tại Finhay.

Cách 5: Cách sử dụng email để liên hệ với Finhay

Nếu bạn có nhiều vấn đề đang cần được giải đáp, hoặc bạn cần gửi nhiều văn bản cho Finhay để xác thực, bạn có thể sử dụng cách liên hệ với Finhay qua email. Địa chỉ email hỗ trợ khách hàng của Finhay là: [email protected].

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận