skip to Main Content

Live Chat – Cách liên hệ nhanh nhất với bộ phận hỗ trợ khách hàng eToro

Trong quá trình giao dịch trên eToro, bạn có thể gặp lỗi kỹ thuật hoặc các vấn đề khác. Vì vậy, để giải quyết nó, bạn cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của eToro. Có một số cách để liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của eToro. Live Chat là cách liên hệ trực tiếp nhanh nhất, giúp giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Rất vui mừng là dịch vụ hỗ trợ Live Chat đã khả dụng tại thị trường Việt Nam. Và được tích hợp ngay trong tài khoản eToro của bạn.

Trước khi sử dụng Live Chat, chúng tôi khuyến nghị bạn hãy tìm câu trả lời trong Trung tâm trợ giúp eToro bằng hệ thống câu hỏi thường gặp (FAQs). Nếu vẫn chưa có được câu trả lời thoả đáng, bạn hãy dùng trò truyện trực tiếp.

Hướng dẫn mở Live Chat trong tài khoản eToro

1. Vào Trợ giúp bên phải giao diện tài khoản eToro, nhấp vào Trung tâm trợ giúp.

Live Chat – Cách liên hệ nhanh nhất với bộ phận hỗ trợ khách hàng eToro

2. Đi tới giao diện Trung tâm trợ giúp, cuộn xuống và thấy dòng chữ  “Trò chuyện với một nhân viên hỗ trợ”. Nhấp vào văn bản, và giao diện sẽ chuyển sang hệ thống Live Chat.

Live Chat – Cách liên hệ nhanh nhất với bộ phận hỗ trợ khách hàng eToro

3. Bạn chọn Ngôn ngữ và bắt đầu cuộc trò chuyện. Lưu ý: Hiện Live Chat chưa có hỗ trợ Tiếng Việt, bạn vui lòng chọn Tiếng Anh để bắt đầu cuộc trò chuyện.

Live Chat – Cách liên hệ nhanh nhất với bộ phận hỗ trợ khách hàng eToro

Các nhân viên sẽ hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, gần như là tức thì. Đừng quên cảm ơn khi kết thúc cuộc trò chuyện và đánh giá sự hỗ trợ.

Dịch vụ này hoạt động 24/7 cho tất cả khách hàng của eToro.

Trò chuyện trực tiếp (Live Chat) rất hữu ích cho các câu hỏi. Tuy nhiên, đây không phải là kênh tốt nhất để eToro xử lý các vấn đề phức tạp của bạn. Với các vần đề phức tạp hơn, bạn hãy mở ticket hỗ trợ để được giải quyết.

Xem hướng dẫn chi tiết mở ticket tại đây

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận