skip to Main Content

Cách liên hệ bộ phận hỗ trợ Tikop nhanh nhất khi có vấn đề/thắc mắc

Khi đầu tư vào ứng dụng tài chính nào, người dùng rất quan tâm đến việc hỗ trợ khách hàng. Cụ thể là tốc độ hỗ trợ cũng như cách xử lý hỗ trợ của công ty đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách liên hệ bộ phận hỗ trợ của Tikop. Cũng như đánh giá chất lượng của từng kênh.

Để khách hàng được hỗ trợ khi gặp vấn đề hoặc giải đáp thắc mắc, Tikop hiện có 4 kênh hỗ trợ chính thức gồm: Hotline, nhắn tin qua Facebook Messenger, nhắn tin qua Zaloemail hỗ trợ.

Trên ứng dụng của Tikop, khi bạn vào giao diện Trang chủ, sẽ có biểu tượng liên hệ hỗ trợ ngay bên góc phải màn hình. 

Bạn ấn vào biểu tượng thì 4 kênh hỗ trợ sẽ hiện ra. Tiếp theo, bạn chọn kênh phù hợp với bạn cũng như vấn đề của bạn nhất.

Liên hệ hỗ trợ qua số điện thoại hotline

  • Số hotline: 1900 886 857.
  • Thời gian hỗ trợ từ 9h00 – 18h00 thứ 2 – thứ 6.

Hỗ trợ qua điện thoại hotline thường là kênh nhanh nhất. Tuy nhiên bạn sẽ mất phí cước cuộc gọi. Cước phí là 1.000.000đ/phút.

Bạn nên dùng kênh này cho những vấn đề cấp bách hoặc những vấn đề có thể giải quyết nhanh chóng.

Liên hệ hỗ trợ qua Facebook messenger

Bạn click vào link trên hoặc truy cập trang Fanpage “Tikop – Tích Lũy và Đầu Tư linh hoạt”của Tikop, chọn phần nhắn tin.

Với Tikop, đây hiện là kênh hỗ trợ hiệu quả nhất. Người dùng hầu như được trả lời ngay lập tức. Bạn có thể trình bày các vấn đề của mình để nhận được hỗ trợ nhanh chóng.

Liên hệ hỗ trợ qua email

Bạn viết mail theo địa chỉ trên. Theo đánh giá, kênh này sẽ có sự phản hồi hỗ trợ chậm nhất và chỉ nên dùng khi bạn có những kiến nghị, góp ý cho Tikop.

Liên hệ hỗ trợ qua zalo

  • 0979 326 066 (tên Zalo: Tikop)
  • Chỉ nhận tin nhắn, không nhận cuộc gọi.

Một số người dùng, nhất là người dùng lớn tuổi sẽ không có Facebook Messenger hoặc chỉ quen dùng Zalo. Vì vậy, Tikop có hỗ trợ bằng cách nhắn tin qua Zalo riêng.

Tuy nhiên, theo thử nghiệm thực tế của người viết bài, Zalo có một số hạn chế khi tương tác với người lạ, nên tốc độ phản hồi rất chậm. Vì  Zalo Tikop chỉ có thể kết bạn tối đa 1000 người.

Đánh giá chung về bộ phận hỗ trợ Tikop

Một số nhận xét thực tế của khách hàng Tikop đã liên hệ hỗ trợ

  • Bạn Oanh Ngoc “Mình thấy chăm sóc khách hàng qua zalo ít hoạt động, chủ yếu phản hồi trên messenger thì được, nhưng chưa nhanh nhạy lắm”
  • Bạn Peter Tran nhận xét “Tikop hỗ trợ xuyên màn đêm. Cũng bị quên để nội dung chuyển khoản”. Vấn đề bạn Peter Tran gặp phải là chuyển tiền nhưng không ghi nội dung nên tiền không vào được gói đầu tư trên Tikop.

Theo đánh giá của chúng tôi, bộ phận hỗ trợ của Tikop khá nhanh chóng, đặc biệt với kênh liên hệ bằng Facebook Messenger. Kênh liên hệ bằng điện thoại thì nhiều khi gọi lên có thể phải chờ một lúc bạn mới gặp được tổng đài viên.

Thái độ hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm của nhân viên chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên đánh giá về tổng thể, vì là fintech đang startup nên bộ phận hỗ trợ của Tikop vẫn chưa được chuyên nghiệp.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận