Hướng dẫn liên hệ bộ phận hỗ trợ của eToro một cách nhanh nhất

EtoroTháng Hai 16, 2019

Trong quá trình mở tài khoản và giao dịch, khách hàng gặp phải vấn đề cần hỗ trợ nhưng không biết liên lạc với   eToro như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cơ bản giúp bạn giải quyết vấn đề gặp phải khi đầu tư trên eToro.

1. Khi nhà đầu tư gặp phải vấn đề cần hỗ trợ, làm sao để liên lạc với eToro?

Có 2 cách cơ bản giúp bạn giải quyết vấn đề gặp phải khi đầu tư eToro:

Cách 1: Bạn vào mục Help – Trợ giúp ở Menu bên trái trong giao diện chính của eToro để tra cứu các vấn đề thắc mắc của bạn. Tại đây, đa số các thắc mắc thường gặp được eToro tổng hợp lại theo từng chủ đề phục vụ bạn tra cứu và tìm kiếm.

Hướng dẫn liên hệ bộ phận hỗ trợ của eToro một cách nhanh nhất

Cách 2: Hiện nay, eToro chưa có văn phòng tại Việt Nam nên trong quá trình giao dịch, khách hàng gặp lỗi tài khoản cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua hệ thống Ticket có sẵn trong nền tảng eToro. Nhóm Dịch vụ Khách hàng của eToro luôn sẵn sàng tiếp nhận và hướng dẫn bạn thực hiện các bước cần thiết để khắc phục vấn đề bạn đang gặp phải. Bạn có thể gửi một yêu cầu trợ giúp đến đội ngũ của eToro theo hướng dẫn sau:

Hướng dẫn liên hệ bộ phận hỗ trợ của eToro một cách nhanh nhất

  • Bước 3: Chọn Mở một phiếu mới – Open a new ticket – để mở yêu cầu hỗ trợ

Hướng dẫn liên hệ bộ phận hỗ trợ của eToro một cách nhanh nhất

  • Bước 4: Ở phần “Loại truy vấn” – Lựa chọn vấn đề mà bạn gặp phải để eToro dễ dàng phân loại và giải quyết vấn đề của bạn nhanh hơn.

Hướng dẫn liên hệ bộ phận hỗ trợ của eToro một cách nhanh nhất

       Chọn chi tiết vấn đề bạn cần nhận được trợ giúp:

Hướng dẫn liên hệ bộ phận hỗ trợ của eToro một cách nhanh nhất

  • Bước 5: Sau khi lựa chọn các lĩnh vực cần giải đáp, eToro gợi ý cho bạn các cách giải quyết vấn đề, nhưng bạn vẫn cần hỗ trợ thì chọn Tôi vẫn cần trợ giúp – I still need help.

Hướng dẫn liên hệ bộ phận hỗ trợ của eToro một cách nhanh nhất

  • Bước 6: Sau đó, điền chủ đề cần hỏi (Tiêu đề – Subject) và mô tả kĩ vấn đề bạn cần hỗ trợ (Mô tả – Description). Bạn cũng nên tải lên ảnh chụp vấn đề bạn vướng mắc và chọn Gửi tin nhắn – Send Message.

Hướng dẫn liên hệ bộ phận hỗ trợ của eToro một cách nhanh nhất

Yêu cầu hỗ trợ của bạn sẽ được đội ngũ support của eToro giải đáp trong thời gian từ 3-7 ngày làm việc.

Lưu ý:

  • Ticket trong hệ thống eToro phải viết bằng Tiếng Anh do nhân viên hỗ trợ của eToro ở nước ngoài.
  • Không mở quá nhiều ticket cho cùng 01 vấn đề, điều này sẽ khiến thời gian xử lý lâu hơn.
  • Sẽ mất 3-5 ngày làm việc để ticket của bạn được xử lý.

2. Các nhà đầu tư eToro có thể giao lưu với những nhà đầu tư khác ở đâu?

Ngoài ra, để giao lưu, trao đổi tin tức, kiến thức và kinh nghiệm với những nhà đầu tư khác, bạn có thể tham gia vào group và Fanpage Facebook “Nhà đầu tư Etoro Việt Nam” tại link:

Hướng dẫn liên hệ bộ phận hỗ trợ của eToro một cách nhanh nhất

Hoặc theo dõi, trao đổi với các nhà đầu tư khác trên toàn cầu bằng cách truy cập vào nền tảng, click mục “News Feed – Bảng tin” trên thanh Menu phía trái màn hình để tham gia bình luận vào các Post của những nhà đầu tư khác.

Investing.vn

guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận