skip to Main Content

Những loại phí nhất định phải biết trước khi sử dụng đầu tư Finhay

Đầu tư trên nền tảng 4.0 hiện không còn xa lạ đối với những người trẻ tuổi. Xã hội hiện đại, công nghệ phát triển cũng mở ra nhiều cơ hội giúp con người kiếm thêm thu nhập. Trước khi quyết định đầu tư, người dùng hãy dành thật nhiều thời gian tìm hiểu về ứng dụng mà mình đang quan tâm. Hiện nay đầu tư Finhay là một trong những ứng dụng đầu tư đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và sử dụng. Có một số câu hỏi có rất nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về Finhay. Ví dụ như Finhay có an toàn không? Đầu tư Finhay như thế nào để sinh lời? Lợi nhuận đầu tư Finhay có tốt không? Các sản phẩm đầu tư của Finhay là gì?

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về Finhay, Investing.vn đã có rất nhiều bài viết nhằm giải thích cho các bạn hiểu về ứng dụng giao dịch này. Các bạn cần tìm hiểu rõ Finhay là công ty như thế nào? Hoạt động ra sao? Các sản phẩm của Finhay đưa ra cho khách hàng là gì? Và các sản phẩm này mang lại những lợi ích gì cho các bạn? Nhưng bên cạnh đó còn một yếu tố rất quan trọng mà các bạn cần phải quan tâm đó chính là các loại phí Finhay đang áp dụng. Mức phí có thể làm khách hàng thay đổi quyết định đầu tư. Nắm được càng chi tiết về các mức phí thì các bạn sẽ càng tránh được những tổn thất không đáng có.

Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi trước khi bắt tay vào đầu tư tại Finhay nhé!

Các bạn cần quan tâm đến 05 loại phí sau đây khi đăng ký tài khoản Finhay:

  • Phí đăng ký
  • Phí nạp tiền
  • Phí rút tiền
  • Phí chuyển đổi sản phẩm
  • Phí bảo trì

1. Phí đăng ký tài khoản đầu tư Finhay

Những loại phí nhất định phải biết trước khi sử dụng đầu tư Finhay
Finhay miễn phí đăng ký tài khoản dành cho khách hàng

Hiện nay, khi đăng ký tài khoản tại ứng dụng đầu tư Finhay, người dùng sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Finhay miễn phí đăng ký tài khoản dành cho khách hàng.

Sau khi đăng ký tài khoản, khách hàng cũng không cần phải nạp tiền ngay. Các bạn không cần nạp tiền để duy trì tài khoản. Bạn sẽ chỉ cần nạp tiền khi có nhu cầu đầu tư bằng các sản phẩm của Finhay.

2. Phí nạp tiền vào tài khoản

Khách hàng lựa chọn sản phẩm Tích Lũy, Hũ Vàng, Chứng Khoán, Bảo vệ sẽ được hoàn toàn miễn phí nạp tiền vào tài khoản.

Còn đối với sản phẩm đầu tư, chúng ta sẽ có bốn lựa chọn để nạp tiền vào tài khoản. Nếu bạn lựa chọn nạp tiền vào tài khoản Đầu Tư bằng cách chuyển khoản ngân hàng, thì bạn cũng sẽ không mất phí. Còn đối với các hình thức khác, bạn sẽ mất phí theo quy định của các bên đối tác. Ví dụ như phí 2,950đ khi khách nạp tiền bằng hình thức chuyển khoản ATM. Khách hàng nạp tiền qua cổng thanh toán Onepay sẽ chịu mức phí 5,500đ. Còn khách hàng nạp tiền qua Momo sẽ mất phí 0.55% tính trên giá trị nạp.

3. Phí rút tiền

Mức phí rút tiền tại Finhay sẽ khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm mà khách hàng lựa chọn

Sản phẩm Tích Lũy, Hũ Vàng, Chứng Khoán

Những loại phí nhất định phải biết trước khi sử dụng đầu tư Finhay
Đối với Chứng Khoán, Finhay sẽ miễn phí hoàn toàn phí rút tiền về tài khoản

Đối với các sản phẩm Tích Lũy, Hũ Vàng, Chứng Khoán Finhay sẽ miễn phí hoàn toàn phí rút tiền về tài khoản. Khi khách hàng bán vàng, hay bán chứng khoán, tiền sẽ được hoàn về tài khoản Tích Lũy. Sau đó khách hàng có thể rút tiền từ tài khoản Tích lũy về tài khoản của mình và không bị mất phí.

Đầu tư Finhay thu phí rút tiền đối với khách hàng Đầu Tư

Khách hàng sẽ phải chi trả một số loại phí khi sử dụng ứng dụng đầu tư Finhay. Nhưng đây không phải là một điều quá lạ lẫm đối với các nền tảng đầu tư 4.0. Ở tất cả các nền tảng giao dịch khách hàng sẽ đều phải chi trả các khoản phí cố định hoặc phí dựa theo khối lượng giao dịch/số vốn giao dịch.

Điều cần quan tâm ở đây là các bạn nên nắm rõ các mức phí mà Finhay áp dụng trước khi quyết định đầu tư bằng ứng dụng này. Ví dụ cụ như Finhay sẽ áp dụng phí rút tiền đối với khách hàng đầu tư. Tùy thuộc vào thời gian khách hàng đã đầu tư mà ứng dụng này sẽ áp dụng các mức phí khác nhau. Mức phí rút tiền sẽ tính dựa trên số tiền đầu tư của bạn.

Phí rút tiền cụ thể như sau:

STTĐối tượng khách hàngPhí rút tiền áp dụng
1Khách hàng đầu tư dưới 3 tháng1.39%
2Khách hàng đầu tư từ 3-6 tháng0.99%
3Khách hàng đầu tư từ 6-12 tháng0.79%
4Khách hàng đầu tư từ 12-18 tháng0.49%
5Khách hàng đầu tư từ 18 tháng trở lênMiễn phí rút tiền
  • Tùy thuộc vào hạng khách hàng mà thời hạn để miễn phí rút tiền cũng sẽ thay đổi. Khách hạng đồng là 18 tháng. Còn đối với khách hạng bạc là 9 tháng, và 6 tháng cho khách hạng vàng.

Ngoài mức phí rút tiền cố định như trên, khách hàng sẽ phải trả thuế thu nhập cá nhân. Mức thuế này tương ứng 0,1% số tiền rút về. Khoản phí này đã được Finhay liệt kê rõ trong Hợp đồng điện tử.

Sau khi hoàn tất thao tác rút tiền, khách hàng sẽ phải chờ 1-3 ngày để tiền hoàn về tài khoản mà mình dùng để nạp tiền. Thời gian thông thường sẽ là 2-3 ngày. Nhưng nếu bạn muốn tiền về sớm hơn trong vòng 1 ngày thì bạn sẽ phải chi trả thêm mức phí là 9,900đ.

4. Phí chuyển đổi sản phẩm tại Finhay

Trong quá trình đầu tư, nếu bạn có ý định thay đổi sản phẩm đầu tư của mình thì hãy lưu ý về khoản phí chuyển đổi nhé! Phí chuyển đổi sẽ áp dụng trong hai trường hợp sau:

  • Khách hàng muốn chuyển đổi từ sản phẩm Đầu Tư sang sản phẩm Tích Lũy.
  • Khách hàng muốn chuyển đổi cấu trúc đầu tư.

Mức phí chuyển đổi cụ thể được áp dụng như sau:

STTLoại tài khoảnMức phí chuyển đổiGhi chú
1Thành viên mới1.39% Tương tự như phí rút
2Thành viên đồng0.99%Tương tự như phí rút
3Thành viên bạc0.5%/thángChỉ được chuyển 1 lần/tháng
4Thành viên vàngMiễn phí– Chuyển tối đa 100 triệu đồng từ Đầu Tư sang Tích Lũy
– Chỉ được chuyển 1 lần/tháng

Khách hàng chuyển đổi sản phẩm vẫn phải áp dụng mức thuế thu nhập cá nhân 0.1% tương tự như khi rút tiền.

5. Phí bảo trì tài khoản tại đầu tư Finhay

Hiện nay, phí bảo trì tài khoản sẽ được tính theo hạng thành viên. Cụ thể như sau:

STTHạng thành viênNguyên tắc tính hạngMức phí bảo trì tài khoản
1Thành viên mớiCó số dư dưới 5 triệu0,09% – tối đa 1,100đ
2Thành viên đồngCó số dư dưới 5 triệu0,09% – tối đa 2,200đ
3Thành viên bạcCó số dư dưới 50 triệu,
và nhiều hơn 5 triệu
0,07% – tối đa 7,700đ
4Thành viên vàngCó số dư lớn hơn 50 triệu0,05% – tối đa 22,000đ
  • Phí bảo trì sẽ được thu vào ngày đầu tháng, và trừ trực tiếp vào tài khoản Đầu Tư. Nếu tài khoản Đầu Tư không đủ để trừ phí, thì sẽ trừ vào tài khoản Tích Lũy không kỳ hạn.
  • Tổng tài sản tính phí bảo trì = Đầu Tư + Tích Lũy + Cửu Long.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận