skip to Main Content

Có nên sử dụng gói Tích Lũy 3 tháng của đầu tư Finhay không?

Đầu tư Finhay không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ yêu thích tài chính. Ứng dụng Finhay mới ra đời từ năm 2017 nhưng đã dần khẳng định được uy tín của mình tại thị trường Việt Nam. Finhay hiệnđang cung cấp một số sản phẩm dành cho khách hàng như Đầu Tư, Tích Lũy, Hũ Vàng, Chứng khoán …

Hình thức Tích Lũy của Finhay có tính chất tương tự với gửi tiền kiệm tại Ngân hàng. Finhay có 3 gói Tích Lũy là:

  • Tích lũy không thời hạn.
  • Tích Lũy 3 tháng.
  • Tích lũy 12 tháng.

Ở bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem liệu có nên sử dụng gói Tích lũy 3 tháng của Finhay không? Gói tích lũy này có ưu điểm gì thu hút khách hàng hay không? Và làm thế nào để có thể sử dụng gói Tích Lũy này?

Sản phẩm Tích Lũy 3 tháng của đầu tư Finhay là gì?

Có nên sử dụng gói Tích Lũy 3 tháng của đầu tư Finhay không?

Hình thức Tích Lũy tại Finhay cũng tương tự như với hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng truyền thống. Người dùng sẽ lựa chọn kỳ hạn tích lũy tiền phù hợp với nhu cầu của cá nhân. Với mỗi kỳ hạn Tích Lũy, các bạn sẽ nhận được khoản lãi cam kết trước. Ví dụ như sau:

  • Tích lũy không kỳ hạn: cam kết lãi suất 4%/năm.
  • Tích lũy 3 tháng: cam kết lãi suất 6%/năm.
  • Tích lũy 12 tháng: cam kết lãi suất 8%/năm.

Khi nạp tiền vào Tích Lũy, tiền của khách hàng sẽ được phân bổ hợp lý vào nhiều sản phẩm tài chính khác nhau. Ví dụ như chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi hay trái phiếu. Các sản phẩm tài chính này cũng được phát hành bởi các ngân hàng lớn như BIDV, HD Bank, Vietcombank, Bản Việt …

Người dùng có thể tham gia hình thức tích lũy với số vốn chỉ từ 50,000đ. Với hình thức Tích lũy 3 tháng, mỗi lần bạn nạp tiền sẽ tương ứng với một sổ tiết kiệm khác nhau. Lãi suất hiện nay Finhay cam kết đối với hình thức Tích lũy 3 tháng là 6%. Có thể nói đây là một mức lãi suất khá tốt so với mặt bằng lãi gửi ngân hàng truyền thống hiện nay. Ví dụ cụ thể như sau:

  • Nếu bạn gửi tích lũy 5,000,000đ, bạn sẽ nhận được số lãi là 300,000đ sau 3 tháng.
  • Nếu bạn gửi tích lũy 10,000,000đ, bạn sẽ nhận được số lãi là 600,000đ sau 3 tháng.

Ưu điểm của gói Tích lũy 3 tháng

Thời gian gửi tiền ngắn

Gói tích lũy 3 tháng thích hợp với những bạn có kế hoạch sử dụng tiền trong ngắn hạn. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng tiền sau 3 hoặc 6 tháng thì gói tích lũy 3 tháng này sẽ rất phù hợp với nhu cầu của các bạn. Finhay còn có gói tích lũy không kỳ hạn hay tích lũy 12 tháng. Nhưng gói tích lũy không kỳ hạn sẽ có mức lãi suất thấp hơn. Còn gói tích lũy 12 tháng sẽ yêu cầu thời gian gửi tiền dài hơn. Nếu chọn gói tích lũy 12 tháng, nhưng bạn có việc cần rút tiền ra trước kỳ hạn thì bạn sẽ mất toàn bộ lãi tiền gửi của mình. Vì vậy điều đầu tiên cần cân nhắc trước khi quyết định gửi tiền là cân nhắc về thời gian bạn dự định sử dụng số tiền này.

Lãi suất tiền gửi cao

Hiện nay đầu tư Finhay đang áp dụng mức lãi suất 6% cho các gói Tích lũy 3 tháng. Đây là một mức lãi suất khá cao so với lãi suất tiền gửi ngân hàng truyền thống. Chúng ta có thể xem xét mức lãi suất tiền gửi một số ngân hàng hiện nay như sau:

Có nên sử dụng gói Tích Lũy 3 tháng của đầu tư Finhay không?

Chúng ta có thể thấy đối với kỳ hạn gửi tiết kiệm trong vòng 3 tháng, mức lãi suất chỉ rơi vào khoảng 3.4% – 4%. Vì vậy mức lãi suất 6% mà Finhay đang đưa ra là khá cao. Vì vậy sẽ có lợi cho khách hàng khi sử dụng gói Tích lũy này của Finhay.

Miễn phí rút tiền tích lũy tịa đầu tư Finhay

Ở Finhay, khách hàng sẽ bị tính phí rút tiền khi sử dụng sản phẩm Đầu Tư. Nhưng đối với sản phẩm Tích Lũy, khách hàng sẽ hoàn toàn được miễn phí rút tiền. Đây cũng có thể là một ưu điểm lớn của sản phẩm Tích Lũy.

Tự động tái tích lũy sau khi hết thời hạn

Sau thời hạn 3 tháng, nếu khách hàng không có nhu cầu rút tiền, thì số tiền gốc và lãi sẽ được tự động tái tích lũy kỳ hạn 3 tháng tiếp theo. Đây là một tính năng có lợi cho khách hàng, giúp phát huy sức mạnh của lãi kép.

Một số điểm cần lưu ý về gói Tích Lũy 3 tháng

  • Khi bạn nạp chuyển khoản tiền vào tài khoản Finhay để gửi Tích Lũy 3 tháng, nếu bạn nạp dư tiền thì số tiền dư sẽ được tự động chuyển sang gói Tích lũy không kỳ hạn. Ví dụ bạn đăng ký gửi Tích lũy 3 tháng số tiền 5,000,000đ. Sau đó bạn chuyển khoản vào tài khoản Finhay theo hướng dẫn số tiền 6,000,0000đ. Thì sổ tích lũy 3 tháng của bạn sẽ có 5,000,000đ. Còn 1,000,000đ còn lại sẽ được tự động nạp vào Tích Lũy không kỳ hạn.
  • Hiện nay, gói Tích lũy 3 tháng chưa có quy định về số tiền tối đa khách hàng có thể tích lũy.
  • Bạn sẽ không được nhận lãi nếu rút tiền trước kỳ hạn. Đặc điểm này cũng giống như với hình thức gửi tiết kiệm thông thường tại ngân hàng.

Việc có nên sử dụng gói tích lũy 3 tháng của Finhay hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của các bạn. Nhưng theo quan điểm của chúng tôi, đây là một gói tiết kiệm tích lũy khá có lợi cho người dùng. Vì thời gian gửi tiền ngắn, lãi suất cao, và mức độ uy tín của Finhay cũng đảm bảo. Nếu các bạn có tiền nhàn rỗi và chưa có phương án đầu tư mang lại lợi nhuận cao hơn thì có thể tham khảo hình thức tích lũy 3 tháng của Finhay nhé!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận