skip to Main Content

Đánh giá sàn giao dịch Binance: Các tính năng chính

Binance là một sàn giao dịch tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử. Sàn giao dịch này có trụ sở chính tại Malta. Phí giao dịch của Binance hiện được đánh giá ở mức thấp nhất trên thị trường. Nhưng sàn giao dịch này lại có nền tảng giao dịch khá tốt. Người dùng có thể xử lý một lượng lớn giao dịch trên nền tảng của Binance mà không gặp phải độ trễ nào đáng kể nào về thời gian giao dịch. Hơn nữa, Binance cũng cung cấp hơn 500 loại tiền điện tử để khách hàng lựa chọn giao dịch.

Đánh giá sàn giao dịch Binance: Các tính năng chính

Đôi nét về sàn giao dịch Binance:

  1. Ngày thành lập: 14/07/2017
  2. Địa chỉ website chính thức: www.binance.com
  3. Địa chỉ trang hỗ trợ: http://support.binance.com/hc/en-us/request.new

Binance là một trong những sàn giao dịch lớn nhất trong các sàn giao dịch tiền điện tử. Sàn giao dịch này do CEO Changpeng Zhao thành lập và lãnh đạo. Binance được thành lập từ năm 2017, tính đến nay đã hoạt động được hơn bốn năm. Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất này luôn cố gắng cải tiến để trở thành một trong những sàn giao dịch tiền điện tử thân thiện và sáng tạo nhất.

Đánh giá sàn giao dịch Binance: Ưu điểm và Nhược điểm

ƯU ĐIỂMNHƯỢC ĐIỂM
Phí giao dịch thấpChỉ hỗ trợ giao dịch tiền điện tử
Giao diện đơn giản, dễ thao tácKhông có số điện thoại hỗ trợ khách hàng
Mua bán tiền điện tử nhanh chóngĐã từng có lỗi bảo mật trong quá khứ
Hỗ trợ giao dịch số lượng tiền điện tử phong phú
Tính thanh khoản cao
Là một trong những sàn giao dịch sáng tạo nhất

Các tính năng chính của Binance

Các chức năng chính của Binance bao gồm:

1. Binance cung cấp cho người dùng hơn 500 loại tiền điện tử

Có thể nói Binance là sàn giao dịch hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch tiền điện tử. Vì sàn giao dịch này cung cấp số lượng tiền điện tử đa dạng nhất với giao diện cực kỳ thân thiện với người dùng.

2. Cổng Binance Fiat

Binance cho phép người dùng mua ngay lập tức Bitcoin và 15 loại tiền điện tử hàng đầu khác với 40 loại tiền tệ fiat phổ biến thông qua thẻ ngân hàng và các phương thức thanh toán khác.

3. Phí giao dịch thấp

Phí giao dịch trên Binance được đánh giá là thấp nhất trong ngành.

4. Hỗ trợ đa nền tảng

Đánh giá sàn giao dịch Binance: Các tính năng chính

Người dùng có thể truy cập Binance thông qua nền tảng web, các ứng dụng di động dành cho Android (bao gồm cả Android APK) và iOS. Ngoài ra các nhà giao dịch cũng có thể sử dụng ứng dụng dành cho máy tính để bàn cho macOS và Windows. Và người dùng cũng có thể lựa chọn sử dụng Binance API.

5. Hợp đồng tương lai Binance – Binance Future

Binance Futures cung cấp đòn bẩy lên đến 125 lần và giao dịch ký quỹ với đòn bẩy gấp 3 lần. Giao dịch tài sản tiền điện tử và hợp đồng với các vị thế đòn bẩy để có lợi nhuận tối đa.

6. Trung tâm hỗ trợ khách hàng 

Binance có một trung tâm trợ giúp chuyên dụng, nơi bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ hoặc nhận hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu và hỗ trợ về tất cả các loại chức năng giao dịch.

7. Binance Launchpad

Đánh giá sàn giao dịch Binance: Các tính năng chính

Tất cả khách hàng của Binance đều có thể tham gia trao đổi IEO. Binance IEO là một trong những công cụ có lợi nhuận cao nhất trong ngành.

Binance cũng hỗ trợ đặt cược tiền điện tử, cho vay và các cách khác để tạo thu nhập thụ động từ người dùng tiền điện tử.

Tóm lại, Binance là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử sáng tạo nhất hiện nay. Các nhà phát triển Binance và các thành viên cộng đồng toàn cầu đang liên tục làm việc để cải thiện hệ sinh thái và phổ biến tiền điện tử trên toàn thế giới. Nhà môi giới là một lựa chọn giao dịch tuyệt vời cho cả những nhà giao dịch mới bắt đầu và dày dạn kinh nghiệm.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận