skip to Main Content

Nên lựa chọn eToro hay Binance? So sánh về các tính năng của hai sàn giao dịch

Chắc hẳn nhiều nhà đầu tư đã phải phân vân khi lựa chọn giữa sàn giao dịch Etoro hay Binance. Cả hai sàn giao dịch này đều là những nhà môi giới đáng tin cậy và uy tín hàng đầu trên thế giới.

Investing muốn đưa ra một số so sánh để giúp các nhà đầu tư bắt đầu bước chân vào thị trường tài chính có cái nhìn rõ ràng hơn về sự khác nhau giữa hai sàn giao dịch này. Qua đó hi vọng độc giả sẽ đưa ra được quyết định của riêng mình về việc lựa chọn sàn giao dịch phù hợp nhất.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ tập trung so sánh các khoản phí giữa hai nhà môi giới Etoro và Binance

Mỗi nền tảng giao dịch sẽ có những đặc điểm riêng biệt và độc đáo của riêng mình. Chúng ta sẽ cần so sánh những đặc điểm này để chọn một sàn giao dịch phù hợp. Chúng ta sẽ xem xét các tính năng cơ bản của Binance và eToro trong bài viết sau:

Các tính năng độc đáo của eToro

Điểm hấp dẫn của eToro là sàn giao dịch này bao gồm nhiều tính năng độc đáo. Nhưng trong bài viết này, chúng ta sẽ chỉ tập trung vào bốn yếu tố cần thiết.

1. Giao dịch xã hội

Nên lựa chọn eToro hay Binance? So sánh về các tính năng của hai sàn giao dịch
eToro được coi là công ty đi đầu trong lĩnh vực giao dịch xã hội từ năm 2010

eToro được coi là công ty đi đầu trong lĩnh vực giao dịch xã hội từ năm 2010. Ngoài ra, eToro có chức năng như một mạng xã hội thu nhỏ. Các thành viên của cộng đồng này có thể tương tác với nhau khi giao dịch trực tuyến.

eToro còn cho phép người dùng tham khảo danh mục đầu tư giao dịch của các nhà đầu tư khác. Chỉ cần các nhà đầu tư công khai tài khoản của mình có nghĩa là họ cho phép những người dùng khác tham khảo các chiến lược đầu tư của họ.

2. Sao chép giao dịch

Tính năng Giao dịch Sao chép mang lại lợi ích đáng kể cho các nhà đầu tư mới. Người dùng có thể chọn sao chép tất cả giao dịch hoặc chỉ lựa chọn sao chép một số giao dịch của các nhà đầu tư có kinh nghiệm khác. Thông qua việc sao chép, các nhà đầu tư có thể học hỏi được kinh nghiệm và các chiến lược giao dịch từ các nhfa đầu tư khác. Từ đó đúc kết được thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình. Hơn hết việc sao chép còn có thể giúp các traders nâng cao mức lợi nhuận mang lại từ việc đầu tư.

3. eToro Copy Portfolio ™

EToro Copy Portfolio là gì? Nói một cách đơn giản, CopyPortfolios ™ là một danh mục các sản phẩm đầu tư tích hợp. eToro đưa ra các nhóm danh mục đầu tư được tạo sẵn theo các tiêu chí cụ thể. Từ đó, người dùng có thể lựa chọn đầu tư vào các nhóm quỹ phù hợp với mục tiêu và sở thích của mình. 

Các nhà đầu tư sẽ có quỹ dành riêng cho từng thị trường tài chính thông qua sản phẩm đầu tư này.

4. Các nhà đầu tư nổi tiếng

Đây là một nhóm các nhà giao dịch dày dạn kinh nghiệm được eToro lựa chọn được gọi là các chuyên gia. Các chuyên gia sẽ phải phát triển các chiến lược giao dịch của riêng mình. Đặc biệt là họ sẽ không được phép sao chép giao dịch của các nhà giao dịch và chuyên gia khác. Và các chuyên gia sẽ nhận được hoa hồng hàng tháng dựa trên khối lượng giao dịch mà người dùng đã sao chép từ mình.

Người dùng sẽ có thể xem lại lịch sử đầu tư nhiều năm của các chuyên gia một cách minh bạch và rõ ràng.

Nền tảng giao dịch phong phú của Binance

Các dịch vụ đi kèm của Binance đã làm cho sàn giao dịch này trở nên đặc biệt trên thị trường tài chính. Dưới đây là các dịch vụ nổi bật của Binance:

1. Binance.com

Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử với mức phí rất cạnh tranh. Không rõ liệu sàn giao dịch này có cho phép đầu tư vào tiền điện tử thông qua CFD trong tương lai hay không? Nhưng nền tảng hàng đầu này cho phép bạn lưu trữ mã thông báo và nhận cổ tức.

2. Trust Wallet

Nên lựa chọn eToro hay Binance? So sánh về các tính năng của hai sàn giao dịch
Trang web Binance cung cấp cho người dùng Trust Wallet

Trang web Binance cung cấp cho người dùng Trust Wallet. Đây là ví điện tử của chính sàn giao dịch. Do đó, vai trò của nó là gửi, nhận và lưu trữ các altcoin.

3. Binance Jersey

Binance Jersey là công cụ giao dịch phù hợp để mua các loại tiền kỹ thuật số bằng chuyển khoản ngân hàng. Sử dụng công cụ này, người dùng có thể trao đổi tiền tệ fiat lấy tiền điện tử.

4. Binance Dex

Binance Dex được coi là một sàn giao dịch toàn cầu phi tập trung dựa trên blockchain của Binance Coin. Đây là một sàn giao dịch tuyệt vời để giao dịch tiền điện tử với giá cả cạnh tranh. Người dùng có thể mua và bán tiền điện tử trên Binance Dex mà không cần đăng ký tài khoản.

Theo ý kiến ​​của chúng tôi, các tính năng của eToro phù hợp với các nhà giao dịch mới làm quen. Đặc biệt là với hệ thống giao dịch xã hội của nó. Sàn giao dịch Binance có mức phí tốt, giao diện thân thiện nhưng broker này lại không cung cấp dịch vụ đầu tư xã hội.

Tham khảo thêm bài viết: Nên lựa chọn eToro hay Binance? So sánh về các loại phí của hai sàn giao dịch

Tham khảo thêm bài viết: Nên lựa chọn eToro hay Binance? So sánh về sản phẩm của hai sàn giao dịch

Investiki.com

.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận