skip to Main Content

Nên lựa chọn eToro hay Binance? So sánh về các loại phí của hai sàn giao dịch

Chắc hẳn nhiều nhà đầu tư đã phải phân vân khi lựa chọn giữa sàn giao dịch Etoro hay Binance. Cả hai sàn giao dịch này đều là những nhà môi giới đáng tin cậy và uy tín hàng đầu trên thế giới.

Investing muốn đưa ra một số so sánh để giúp các nhà đầu tư bắt đầu bước chân vào thị trường tài chính có cái nhìn rõ ràng hơn về sự khác nhau giữa hai sàn giao dịch này. Qua đó hi vọng độc giả sẽ đưa ra được quyết định của riêng mình về việc lựa chọn sàn giao dịch phù hợp nhất.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ tập trung so sánh các khoản phí giữa hai nhà môi giới Etoro và Binance.

Phí áp dụng tại eToro

Nên lựa chọn eToro hay Binance? So sánh về các loại phí của hai sàn giao dịch
Hiện tại, phí và chênh lệch tính phí trên eToro tương đối thấp

Hiện tại, phí và chênh lệch tính phí trên eToro tương đối thấp. Chúng ta hãy cùng xem xét chi tiết các mức phí hiện đang áp dụng trên etoro nhé:

Chênh lệch phí áp dụng cho Giao dịch CFD

Đối với tất cả các trường hợp, eToro sẽ được trả phí phí dựa trên mức phí chênh lệch của các giao dịch được thực hiện trên nền tảng này. Mức phí này không cố đinh. Và nó sẽ phụ thuộc vào sản phẩm đầu tư mà khách hàng chọn.

Một số mức phí chênh lệch trên etoro như sau: 0,09% cho ETF và cổ phiếu. Từ 4 đến 1.200 pips cho chỉ số chứng khoán. 0,75 đến 4,5% cho tiền điện tử. 1 đến 50 pips cho các cặp tiền tệ. Và 2 đến 20.000 pips cho danh mục hàng hóa

Các loại phí duy trì tài khoản trên EToro

Để sử dụng tài khoản trên Etoro, người dùng sẽ phải trả một số khoản hoa hồng nhất định. Dưới đây là một số khoản phí phải trả:

1. Phí đặt cọc

Đối với Etoro, việc đăng ký tài khoản là hoàn toàn miễn phí. Và cũng tương tự đối với việc nạp tiền. Người dùng sẽ không phải thanh toán bất cứ khoản phí nào khi nạp tiền vào tài khoản.

2. Phí chuyển đổi

Người dùng sẽ phải chi trả khoản phí chuyển đổi nếu nạp tiền vào tài khoản etoro bằng đơn vị tiền tệ khác ngoài đô la mỹ. Khoản phí chuyển đổi này có giá trị khoảng 25 đô la mỹ.

3. Phí rút tiền

Người dùng sẽ phải trả phí rút tiền 5 đô la. Chúng tôi nghĩ rằng khoản phí này khá nhỏ so với tài khoản của người dùng.

4. Phí qua đêm và không hoạt động

Nếu nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy thì sẽ phải trả phí qua đêm mỗi ngày. Mức phí qua đêm áp dụng khoảng 6,4% khi mua vào. Và có mức 2,9% khi bán ra. Ngoài ra, có các khoản phí LIBOR.

Hơn nữa, tài khoản eToro của bạn sẽ được ghi nợ với khoản phí hàng tháng là $ 10 sau 12 tháng không hoạt động.

Các khoản phí được áp dụng trên Binance

Hiện tại, phí và chênh lệch tính phí trên eToro tương đối thấp
Khách hàng sẽ phải trả phí giao dịch giao ngay khi giao dịch tiền điện tử với CFD

Đặc biệt, nền tảng Binance tính phí dựa trên các giao dịch do người dùng thực hiện.

1. Phí giao dịch tiền điện tử

Khách hàng sẽ phải trả phí hoa hồng 0,1% đối với bất kỳ giao dịch mua hoặc bán tiền điện tử nào trên Binance. Nhưng sẽ không mất phí khi đăng ký hay nạp tiền vào tài khoản.

2. Phí rút tiền

Trên thực tế, việc rút tiền trên Binance không tính phí hơn khoảng 1 EUR (tương đương 26,000 VNĐ). Tuy nhiên, mức phí cụ thể còn phụ thuộc vào loại tiền điện tử bạn muốn giao dịch.

3. Phí giao dịch CFD

Khách hàng sẽ phải trả phí giao dịch giao ngay khi giao dịch tiền điện tử với CFD. Ngoài ra, bạn phải trả phí quản lý 0,01% mỗi ngày.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận