skip to Main Content

Nên lựa chọn eToro hay Binance? So sánh về dịch vụ khách hàng của hai sàn giao dịch

Chắc hẳn nhiều nhà đầu tư đã phải phân vân khi lựa chọn giữa sàn giao dịch Etoro hay Binance. Cả hai sàn giao dịch này đều là những nhà môi giới đáng tin cậy và uy tín hàng đầu trên thế giới.

Investing muốn đưa ra một số so sánh để giúp các nhà đầu tư bắt đầu bước chân vào thị trường tài chính có cái nhìn rõ ràng hơn về sự khác nhau giữa hai sàn giao dịch này. Qua đó hi vọng độc giả sẽ đưa ra được quyết định của riêng mình về việc lựa chọn sàn giao dịch phù hợp nhất.

Bài viết này sẽ so sánh dịch vụ khách hàng của hai nền tảng giao dịch lớn này. Investing cũng tư vấn cho các nhà giao dịch mới trong việc lựa chọn sàn giao dịch phù hợp nhất dựa theo quan điểm của chúng tôi.

EToro vs Binance: Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của eToro

Nên lựa chọn eToro hay Binance? So sánh về dịch vụ khách hàng của hai sàn giao dịch
Khách hàng có thể tìm được lời giải đáp cho các câu hỏi liên quan đến các dịch vụ do eToro cung cấp trong phần Câu hỏi thường gặp của trang web eToro

Khách hàng có thể tìm được lời giải đáp cho các câu hỏi liên quan đến các dịch vụ do eToro cung cấp trong phần Câu hỏi thường gặp của trang web eToro. Ngoài ra, người dùng cũng có thể gửi các phiếu yêu cầu trực tiếp đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của eToro. Với tính năng này, khách hàng sẽ phải đợi để nhận được phản hồi trong khoảng thời gian từ ​​24 đến 48 giờ.

Hỗ trợ khách hàng của Binance

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Binance thường phản hồi chậm hơn so với eToro. Ngoài ra Binance còn cung cấp cho khách hàng một số kênh liên lạc như nhắn tin hoặc e-mail để hỗ trợ người dùng khi gặp sự cố. Người dùng có thể tham khảo hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu và mục Câu hỏi thường gặp. Các danh mục này đều có sẵn trên trang web của Binance.

Ý kiến ​​của Investing: eToro nổi bật hơn về dịch vụ khách hàng. Lý do rất đơn giản vì dịch vụ chăm sóc khách hàng của eToro rất chuyên nghiệp và tận tâm. Binance cần phải cải thiện dịch vụ khách hàng của mình hơn nữa.

eToro vs Binance: Đánh giá của người dùng

Ở mục này, chúng tôi sẽ tập trung vào đánh giá của người dùng đối với hai nền tảng giao dịch này.

Đánh giá của người dùng về EToro

Nhìn chung, eToro được coi là một nhà môi giới uy tín nếu người dùng tuân thủ các quy định của sàn giao dịch này.

eToro nhận được nhiều đánh giá tốt trên kho ứng dụng Google Play và App Store. Sàn giao dịch này được đánh giá 4,5 trên 5 điểm.

Đánh giá của người dùng trực tuyến về Binance

Người dùng có giá khá tích cực về Binance

Giống như nền tảng eToro, người dùng cũng đánh giá Binance khá tích cực. Nền tảng giao dịch này nhận được xếp hạng 4 trên 5.

Ý kiến ​​của chúng tôi: So với Binance, danh mục sản phẩm đầu tư đa dạng của eToro mang lại cho nền tảng giao dịch một lợi thế cạnh tranh.

Người dùng mới nên chọn sàn giao dịch nào?

Chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất để giúp các nhà đầu tư mới lựa chọn dễ dàng hơn. 

Đầu tiên, về giao diện, Binance có giao diện trực quan và dễ thao tác. Binance có giao diện khá thân thiện với người dùng. Điều này giúp các nhà đầu tư dễ dàng sử dụng hơn.

eToro cung cấp nhiều tính năng độc đáo cho người dùng. Ngoài ra, người dùng sẽ có tài khoản demo miễn phí để trải nghiệm sàn giao dịch này. Giao dịch mô phỏng, tài khoản demo cho phép người dùng thử nghiệm các chiến lược giao dịch và sửa chữa những thiếu sót. Tài khoản demo này cũng giúp người dùng làm quen với các chức năng của eToro. Ngoài ra, còn có một tính năng độc đáo và không thể bỏ qua trong eToro là tính năng đầu tư vào cộng đồng và xã hội. Tính năng giao dịch sao chép cho phép các nhà đầu tư mới đạt được lợi nhuận mong muốn nhanh chóng hơn.

Hai nền tảng giao dịch này đều được đánh giá là sàn giao dịch tốt và dễ thao tác cho người mới bắt đầu. Nhưng nhìn chung, eToro vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mới tham gia giao dịch trực tuyến.

Tham khảo thêm bài viết: Nên lựa chọn eToro hay Binance? So sánh về các loại phí của hai sàn giao dịch

Tham khảo thêm bài viết: Nên lựa chọn eToro hay Binance? So sánh về sản phẩm của hai sàn giao dịch

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận